Chọn giá kệ công nghiệp theo những tiêu chí nào?

Chọn giá kệ công nghiệp theo những tiêu chí nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


tính thẩm mỹ cao
kệ công nghiệp là sản phẩm góp phần làm nên bộ mặt kho vì vậy các doanh nghiệp nên luôn luôn xem xét thẩm mỹ khi lựa chọn kệ công nghiệp. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bắt mắt màu sắc hài hòa, sơn bền sẽ tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Bạn cũng có thể đặt hàng các nhà sản xuất kệ công nghiệp được thiết kế theo cách sử dụng, sự kết hợp màu sắc để trưng bày hàng hóa, sản phẩm, giúp kho bạn có tính thẩm mỹ cao

Xem thêm kệ để hàng trong kho
Thiết kế kệ chắc chắn

gia ke cong nghiep
Kệ công nghiệp thiết kế chắc chắn, độ tin cậy cao sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh mua sắm hơn. Người dùng nên chọn kệ công nghiệp được làm bằng thép, có khả năng chống rỉ sét, ăn mòn, bền vững giúp kệ được sử dụng lâu dàu theo thời gian.  Kết cấu chân trụ giá kệ phải liền chuẩn xác, mâm tầng, mâm đáy chắc chắn để giá kệ chịu được tải trọng hàng hóa lớn.
Phù hợp với hàng hóa, sản phẩm
Kệ công nghiệp thiết kế riêng cụ thể cho từng sản phẩm chẳng hạn như kệ lưu trữ hàng gia dụng, điện gia dụng, thực phẩm, may mặc, đồ văn phòng phẩm, sách …
Tùy thuộc vào loại hàng hóa, sản phẩm lưu trữ  mà kệ kho được chọn phong cách, kích thước và thiết kế cho phù hợp. Do đó, người dùng sẽ tận dụng lợi thế của các tính năng, ưu điểm của các kho hàng, giúp đỡ sắp xếp và trưng bày hàng hóa, sản phẩm gọn gàng, đẹp vàtạo sự tiện lợi cho nhân viên khi sắp xếp hàng hóa.

Xem thêm công nghiệp
Phù hợp với diện tích cửa hàng
Người dùng nên chọn kệ công nghiệp phù hợp với không gian nhà kho của bạn để tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian, tạo ra một diện tích thoáng mát, rộng rãi cho cửa hàng.

gia ke cong nghiep 1

Lựa chọn tải trọng, kích thước phù hợp
Thông thường, giá kệ công nghiệp được thiết kế để chịu được tải trọng từ 300 – 2000kg / 1 tầng đợt và tùy loại hàng hóa trưng bày mà chọn tải trọng phù hợp giúp việc trưng bày hàng hóa an toàn và kệ có độ bền cao. Ngoài ra, khách hàng cũng nên chú ý đến các thông số kỹ thuật thiết kế kệ như chiều cao, chiều rộng, chiều dài cho phù hợp với nhu cầu của người dùng và các loại hàng hóa được trưng bày.
Nếu nhu cầu của nhà kho của bạn có thể sử dụng một kệ được thiết kế đặc biệt, xin vui lòng đặt hàng với nhà sản xuất. Họ sẽ điều chỉnh kích thước linh hoạt dễ sử dụng, chiều rộng, chiều cao, khoảng cách với sàn bố trí theo nhu cầu của từng loại sản phẩm, hàng hóa đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn.

Xem thêm: Cách trưng bày hàng hóa trên kệ tại cửa hàng nhỏ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post