Chọn cây cảnh đuổi tà trong nhà

Chọn cây cảnh đuổi tà trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Plants đóng một vai trò rất quan trọng trong phong thủy, vì nếu trình bày thích hợp bonsai trong nhà sẽ mang lại sức sống cùng cực của họ. Nhiều đầu xem phong thủy bậc thầy sẽ cần phải biết khi trồng cây trong nhà để có hiệu quả tốt nhất.

Cây Jade

Dịch vụ chuyển nhà

Cây ngọc rất mọng nước, đó là quy mô nhỏ xương rồng. Các lưỡi tròn với nhiều nước tích trữ (Thủy) sẽ giúp thu hút tiền năng lượng liên quan cho văn phòng và gia đình. Bạn có thể đặt nó ở gần cửa ra vào trong văn phòng, trong nhà hoặc phòng của bạn.

1438319713-36-cay-ngoc-bich

Cây kim ngân hoa

Honeysuckle, còn được gọi là cây tiền, là một trong những phong thủy cây hấp thụ các tài sản phổ biến nhất. Họ đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Bạn có thể trồng trong nhà hoặc văn phòng để mang lại may mắn cho bạn và gia đình của bạn.

1438319713-1357633314_470312912_1-hinh-anh-ca--cayxanh-cay-kim-ngan

Cây anh đào (mùa đông)

Cherry cây có sức sống rất mạnh mẽ. Nó có nghĩa là đẹp trong văn hóa châu Á và là đại diện cho sức sống của mùa xuân. Mỗi bông hoa tượng trưng cho hạnh phúc, sự nghiệp, cuộc sống, sức khỏe và tiền bạc. Vào ngày đầu năm mới, do đó, để đào sâu vào các chi nhánh phía Bắc và Đông Bắc – góc tốt, của ngôi nhà. Nếu một người là không tính quá cẩn thận về mặt phong thủy, họ cũng có thể được đặt bất cứ nơi nào trên vườn.

1438319713-1421636369-1390892033-2

Hoa mẫu đơn Tree

Peony, được coi là quốc hoa của Trung Quốc, đại diện cho sự giàu có. Red hoa mẫu đơn rất tốt. Bạn có thể trồng cây trong các hình thức sân để tô điểm cho khu vườn.

Lilies Tree

Ly là một bông hoa đẹp, tượng trưng cho sự hùng vĩ và thường được sử dụng trong đám cưới Trung Quốc. Họ là những mong muốn kết hôn trăm năm được giao. Các gia đình có thể hiển thị hoa thủy tinh trong phòng khách với cặp vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

1438319713-20030806-lily-stargazer-2

Ngoài ra, các nhà máy thuộc họ xương rồng, dương xỉ, bầu, … có thể bảo vệ bạn khỏi các dòng khí xấu. Các nhà máy này nên được đặt gần gần hoặc đối diện trong lĩnh vực tiêu cực. Ví dụ, nếu góc tủ chiếu thẳng vào giường có thể đặt một nồi nhỏ trên hoặc bên cạnh tủ.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post