Chiến lược shipping hiệu quả

Chiến lược shipping hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà hàng Tàu là một trong những giai đoạn quan trọng của kinh doanh trực tuyến, mà mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một con đường để vận chuyển hàng hoá một cách nhanh chóng và hiệu quả luôn là một câu hỏi mà mỗi chủ cửa hàng cần phải tìm câu trả lời thích hợp. Khi bạn cung cấp thông tin sản phẩm đến các trang web, khách hàng tìm thấy các mặt hàng phù hợp với sở thích, điều đầu tiên họ nhận thấy là giá cả, nhưng giá của sản phẩm được đội lên khá nhiều nếu chúng ta thêm tất cả hàng giá tàu. Điều này sẽ làm cho một quyết định chi tiêu tác động rất lớn của những người mua sắm trực tuyến.

Dịch vụ giao hàng tận nhà

Trong cuộc khảo sát của Cục Điện tử và thương mại CNTT cuối năm 2013 về những trở ngại khi mua sắm trực tuyến với người dân Việt Nam, có tới 40% số người được hỏi lo lắng về giá cả cao và 38% các vấn đề cung cấp dịch vụ.

Vậy làm thế nào để giữ khách hàng chọn bạn như là một địa chỉ tin cậy để mua sắm? Cần lựa chọn hình thức và chi phí của hàng hóa giống như con tàu cho phù hợp? Hãy tham khảo 5 chiến lược có hiệu quả các sản phẩm tàu ​​mà bạn có thể sử dụng bán hàng trực tuyến sau đây

1. Hàng hoá tàu miễn phí

Miễn phí giao hàng luôn là một chiến lược để thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả nhưng đầy liều lĩnh trong kinh doanh.

giao-hang-free

Các cụm từ như được hiển thị trên trang web miễn phí vận chuyển sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm bởi các ký tự tiếng Việt khá tiết kiệm. Cho dù trang web của bạn với các sản phẩm chỉ có 1.000 đồng so với các đơn vị khác cũng làm cho khách hàng cảm thấy không thoải mái, thậm chí từ bỏ việc thanh toán. Bên cạnh đó, giao hàng miễn phí sẽ là một đòn giáng mạnh vào đối thủ martketing, giúp bạn nổi bật khi họ không cung cấp dịch vụ này. Hiện nay công ty thương mại điện tử ở Việt Nam như Lazada lớn, Tiki hoặc chính sách Zalora là tàu miễn phí cho một đơn đặt hàng và tự hào thông báo với khách hàng rằng “mức giá niêm yết trên sản phẩm là tất cả số tiền mà bạn phải trả khi mua sắm tại trang web của chúng tôi. Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ khoản phí nào khác. “

Tuy nhiên, các chính sách đã được giao hàng miễn phí là một liên doanh lớn. Và nó thường chỉ áp dụng cho các đơn vị lớn thương mại điện tử, với số vốn rất lớn. Khi quyết định giao hàng miễn phí, bạn sẽ phải xem xét nâng giá hàng hóa / dịch vụ để có thể trang trải chi phí của họ hoặc chấp nhận lợi nhuận ít hơn để có thể cạnh tranh một lần nữa. Tuy nhiên, nếu bạn tăng giá của các sản phẩm mà khách hàng đôi khi bị xúc phạm bởi họ sẽ cảm thấy cụm từ “miễn phí tàu” là một sự lừa dối.

Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Vì vậy, để áp dụng phương pháp “Miễn phí giao hàng”, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng và tính toán một số điều quan trọng như chi phí của mỗi con tàu sản phẩm là bao nhiêu đối thủ cạnh tranh của bạn đã áp dụng các hàng miễn tàu hay không và bạn cũng cần phải tính toán lợi nhuận cho đủ dịch vụ. Ví dụ: Đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, bạn có thể cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đặt hàng tối thiểu hoặc tối thiểu số lượng hàng hóa nhất định và bạn cũng nên giới hạn khoảng cách vận chuyển (ví dụ như giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km, tại Hà Nội, …).

2. Áp dụng các hình thức Ship hàng tiền

drop-shipping-4

Phong cách hàng Ship tiền (COD) là một loại hình dịch vụ mới tại Việt Nam đã xuất hiện một vài năm. Thông qua hình thức này người bán sẽ ủy thác cho nhân viên đưa thư của tàu sân bay để thu thập một số tiền từ người nhận (mua) khi giao hàng và số tiền này sẽ được gửi trả lại cho người mua sau khi cổ phần được chuyển thành công.

Với phương pháp này sẽ tránh được tối đa các hình thức lừa đảo và hạn mức rủi ro 100% cho khách hàng. Cửa hàng của bạn sẽ tạo niềm tin với khách hàng của chúng tôi bởi vì họ sẽ chỉ phải trả tiền khi họ đang trực quan kiểm tra và kiểm tra hàng hóa họ mua trực tuyến. Nếu không hài lòng, khách hàng hoàn toàn có thể trả lại hàng cho bạn.

Nhưng với loại rủi ro này bạn sẽ gặp phải trên hàng hóa nếu bạn không nhận được hàng. Trong thời gian xem, cách vận chuyển và di chuyển địa chỉ đầy đủ của bạn, hàng hoàn toàn có thể bị hỏng hóc hoặc bị hư hỏng, và bạn là một trong những người chịu phần thiệt hại. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét ai sẽ là người chịu chi phí vận chuyển (switch hướng du lịch hoàn chỉnh +) trong trường hợp bạn không nhận hàng.

Xem thêm: Rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post