Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của iphone 7

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của iphone 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu các dòng iPhone với hậu tố “S” cho chúng ta sự cải thiện đáng kể về công nghệ phần cứng và tính năng. Sau đó, iPhone chỉ đính kèm các con số để thể hiện sự ‘lột’ trong thiết kế. Trong những năm gần đây, Apple đã liên tục tạo ra các mô hình iPhone không chỉ sở hữu một kích thước lớn hơn, họ rất mỏng và hấp dẫn hơn so với các mô hình iPhone thế hệ cũ.

dien thoai 6

Dựa trên xu hướng thiết kế, công nghệ và phần cứng mới, thiết kế đến từ SCAVids (Sahanan Yogarasa) tạo thành công iPhone khái niệm 7 mỏng sở hữu kích thước ấn tượng, với một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ.

Sửa chữa điện thoại iphone

Nhà thiết kế chia sẻ, iPhone Retina hiển thị 7 được trang bị với lê để độ phân giải 2K. Hệ thống loa được đưa ra phía trước để nâng cao trải nghiệm âm thanh, máy ảnh có độ phân giải 8 megapixel. Đặc biệt, máy sử dụng một USB Kiểu kết nối C, đang trở nên ngày càng phổ biến trong tương lai.

dien thoai 5

Thật thú vị khi các nhà thiết kế đã chủ động loại bỏ nút Home truyền thống trên iPhone 7, thay vì các phím điều hướng điện dung giống như một số model Android. Với bản chất thay đổi táo bạo này, các nhà thiết kế hy vọng sẽ mang lại cho iPhone 7 kinh nghiệm khác nhau với các sản phẩm ‘người tiền nhiệm’.

dien thoai 4

 

Ngoài ra, máy đi kèm nổi bật rất nhiều màu sắc, và được bổ sung thêm một số tính năng còn thiếu trên các mô hình hiện đại, chẳng hạn như sạc không dây.

Xem thêm: Linh kiện iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post