Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website bán hàng thành công

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website bán hàng thành công

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1.Thiết kế  website khoa học và chuyên nghiệp

 Khách hàng sẽ ấntượng ngay từ ban đầu nếu nhận thấy một website có giao diện thânthiện và tiện ích( trên cả PC lẫn smartphone) việc này không phải một đơnvị thiết kế website nào cũng làm được

2.Tên thương hiệu

Chọn tên thương hiệu thíchhợp, dễ nhớ và thiết kế một hệ thống nhận diện ấntượng, chuyên nghiệp quyết định rất lớn đến sự tintưởng của khách hàng khi vào website

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến,một logo dễ nhậndiện là một tượng trưng đáng tincậy và là diễn tả uy tín của côngty hoặc tổ chức

3. Thiết kế website kết liên chặt chẽ, dễ sử dụng.

 Để làm cho trang chủ đơngiản cấp thiết kế bảng nội dung, bảng này cũng nên vô cùng đơngiản và dễ dùng. song song sử dụng những từ và đoạn ngắngọn dễ hiểu để lôi cuốn người đọc.

4. Nội dung website tốt, biên tập ấn tượng :

Trong truyền thông nói riêng và marketing nóichung , nội dung là nhân tố quyết định sống còn của một kênh truyềnthông ,vì vậy việc đầu tư nộidung cho website là việc quan yếu nhất trong việc xâydựng website bán hàng . 

Mọi người tìm đến một website để tiêu khiển, học một kỹnăng nào đó hoặc một lý do nào đó để họ tìm nộidung. Chính cho nên cung cấp nộidung thú vị, hữu dụng với người dùng web và họ sẽ có nhiều khảnăng chiasẻ nó với những người khác và quay trở lại trong tươnglai. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của lăng xê.

Bạn phải giúp kháchhàng hiểu rõ những vấn đề này trong thời gian ngắn nhất. Hãy dùng các câu ngắngọn, cô đọng và giữ kiểu thiết kế cốđịnh đối với cả thảy các trang con.

5. Thiết kế web chuẩn seo phải dàng khám phá ' đường link ' trên trang web.

Bạn hãy tạo các đường link bằng chữ hay biểutượng ở hết thảy các trang con để mọi người có thể xem lại hoặc xem tiếp mà không phải sửdụng đến nút "back" hay "forward" của trình duyệt. .

6.Tối ưu để có vị trí cao trong dụng cụ kiếm

Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắtbuộc phải làm khi thực hiện chiếndịch marketing online bằng cách dùng những kĩthuật phổ thông để tối ưu website

7. Thiết kế Website thời kì tải về nhanh.

Khách xem web không kiên nhẫn nếu web tải chậm(hay lạmdụng quá nhiều hiệu ứng flash,ảnh). Với các thiết kế website bán hàng thì hìnhảnh nhiều nên các bạn cần giảm kích thước các file ảnh nhằm tăngtốc độ tải trang website

8. Thiết kế Web Nội dung trang web rõ, sạch.

Nếu bạn có một nộidung vô giá trong trang web, hãy làm cho nó dễ đọc. Hãy chia thành những đoạn quantrọng, đánh dấu nhóm quan trong(câu, từ).

Chèn ảnh, hiệuứng vào nơi cần thiết để tạo nên tóm tắt nội dung bằng đồ họa.Đừng làm quá nhiều,một vài điểmnhấn trên trang web là đủ rồi..

 Lợi thế của lập website ở chỗ : Bạn chỉnhsửa dễ , chèn kết liên (link), ảnh,.. vào bất cứ lúc nào nhằm cungcấp thông tin giá trị trên trang web chứa thôngtin cụ thể. Hãy làm tốt nội dung web.

Chữ tô đậm,, font chứ hàihòa theo từng phân vùng, phân cấp khi thiếtkế web mang đến sự dễđọc, theo dõi thông báo của người xem..

 Dựa vào đối tượng có nhu cầu vào xem web,kiểu dág màu sắc thiết kế web phải phù hợp

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.

9. Thiết kế website bán hàng dễ theo dõi "quá trình bán hàng".

Bạn phải tạo điều kiện để kháchhàng hiểu rõ những ích của sản phẩm và dịch vụ của bạn đem lại cũng như cungcấp cho khách hàng phương thức đặt hàng tiện lợi nhất.

10. Làm website chuẩn seo tương hợp với phần lớn trình duyệt web.

Nếu bạn sử dụng bảng biểu hãy xemxét cẩn thận việc nó sẽ hiển thị như thế nào ở các trình duyệt khácnhau (tỉ dụ Internet Explorer,Netscape) và ở tất cả các cấp độ phângiải (tỉ dụ 640 x 480, 800 x 600, 1024 x 768).

Auto Draft

11. Cho khách hàng thấy được ích lợi của sản phẩm

Một bảng liệt kê các chủng loại hoặc chức năng nổibật của sản phẩm rất bổ ích cho shop online của bạn. Mục Special deals (Ưu đãi đặc biệt) và New Arrivals (Hàng mới về) cũng là ý hay để mời gọi kháchhàng mua sản phẩm.

12. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

Không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng các thỏa thuận mua bán. Hàng triệu người muasắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bấtcứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt “Sale of” và giao hàng miễn phí

13.Các cuộc thi và chương trình khuyến mãi

Chiến thuật rút cuộc này có khảnăng lan truyền khá mạnh. Bạn có thể tạo ra cuộc thi và trao giải thưởng. Gửi thông tin cuộc thi tới những người sửdụng intenet, chia sẻ kết liên về cuộc thi và giảithưởng. Nếu chương trình hấp dẫn, khả năng lantruyền website của bạn rất cao và danhtiếng website của bạn được biết đến rộng rãi hơn.

14. Mang đến cảm giác tin cậy

Mọi người thường cẩn trọng với những gì họ bỏ tiền mua, chính vìvậy một điều rất tự nhiên rằng họ muốn biết mọi thứ liên hệ đến sảnphẩm họ sẽ mua, tiến trình mua hàng, phương thức thanhtoán, dịch vụ giao hàng,bảo hành v..v điều này sẽ giúp họ an tâm đưa ra quyếtđịnh và chấp thuận giao du.

15. Thường xuyên cập nhật thông báo và các sản phẩm được chuộng

Khi có tin, khuyến mãi, hay sựkiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sảnphẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Hơn nữa, việc chào mời kháchhàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìmkiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng.

16. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm
Đặc điểm của  giỏ mua hàng, hộp đăngnhập và chức năng kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thươngmại điện tử.

17. tham dự hoạt động trên các mạng từng lớp

Người ta nói rằng hầu hết 20% việc mua bán trựctuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng xãhội. Người ta có khuynh hướng lấy quan điểm số đông. Các trang mạng xãhội như Facebook và Twitter,là nơi tốtnhất, nếu không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thôngtin bạn cần can hệ đến mọi vấn đề.

Mạng tầng lớp ngày có thể nói là chẳng thể thiếu với côngdân thế kỉ số. Nó là phương tiện để tương tác và truyền bá trực tuyến một cách hữu hiệu với chiphí thấp. Hãy dự các mạng xã hội như Twitter,Youtube ,Facebook…

 Tạo nội dung bổ ích, follow mọi người giúp họ quảngbá nội dung Đồng thời trở thành thành viên năng động của cộngđồng giúp bạn gây dựng được uy tín cho thươnghiệu, sản phẩm dịch vụ của chính mình.

Trong việc thiết kế website chuẩn seo thì tham dự các mạng xãhội cũng làm tăng đẳng cấp của bạn trên các côngcụ tìm kiếm

18. Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua sắm trựctuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thôngqua mạng máy tính để thực hành giaodịch mà không còn bấtkỳ rào cản địa lý nào. Đây là chính là lý do cần phải có một đội tưvấn, đường dây nóng 24/7 và đáp trực tuyến là các hìnhthức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

19. Thiết kế website bán hang phải có bản đồ đi đến cửa hàng

Bản đồ tìm vị trí cửahàng là chọn lọc cần có cho các cửa hàng trựctuyến có các đại lý bán sỉ tại địa phương và cả nước. Nhiều khách hàng thận trọng thích tìmkiếm cửa hàng trên thực tại trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh gần nhất.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post