Chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa được chiếc áo chống nắng vừa ý

Chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa được chiếc áo chống nắng vừa ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo chống nắng tuy không phải là "vạn năng" nhưng nó vẫn giúp bạn chống nắng, chống nắng. mặc dù, nếu chọn áo chống nắng quá mỏng hoặc không đúng chuẩn, nó sẽ chẳng có tác dụng gì cả.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu của aokhoacbonmua.com tại đây.

 Mua áo chống nắng loại dày

 Đa số chúng ta nghĩ rằng chỉ cần là áo chống nắng, dày mỏng không quan trọng. Mặc dù, đùng ham rẻ mà mua phải những loại áo chống nắng mỏng. Đôi khi chỉ cần một lớp vải nhưng dày dặn là đã chống nắng tốt hơn nhiều lớp mà mỏng rồi.
 

Auto Draft

Vì vậy, khi mua áo chống nắng, bạn hãy chọn những loại áo chống nắng được gia công từ loại vải dày, màu sắc tươi sáng để tránh bắt nhiệt. Ngoài giúp da không bị cháy nắng, áp chống nắng còn giúp ngăn chặn tia cực tím tiếp xúc với da mà không cần phải “bôi trét” đủ thứ khi ra đường.

 Cấu tạo từ chất vải nên là jeans hoặc cotton

 Nhiều người nghĩ rằng, áo chống nắng nào cũng có tác dụng như nhau. Vấn đề đó hoàn toàn sai lầm. Thường thì áo chống nắng hiệu quả sẽ được thiết kế từ jeans hoặc cotton, có tác dụng cực tốt trong việc chống nắng và thấm hút những giọt mồ hôi. Nếu áo của bạn là jeans pha với polyesters thì sẽ khiến người mặc cảm giác nóng và bức bối, hiệu quả chống nắng giảm. Làm từ chất liệu không thấm những giọt mồ hôi khiến cơ thể bí bích, gây dị ứng, viêm da.

 Các loại áo chống nắng bình thường chỉ rất có khả năng ngăn sức nóng ngoài đường mà không cản được tia UVA/UVB (tia cực tím). Còn áo loại tốt ngoài những thành phần jeans, cotton ra thường bao gồm gốm-ceramic, sợi microfiber, lớp phủ nano chống nắng cao,… thì mới ngăn được tia UV làm hại da.

 Nên chọn áo chống nắng có màu gì?

 Màu sáng sẽ đỡ hấp nhiệt hơn màu tối nhưng lại ngăn tia UV kém hơn màu tối. Bởi vậy, nếu chọn áo màu sáng, bạn nên bôi kem chống nắng trước khi mặc áo, như vậy vừa bảo vệ được da, vừa giảm khả năng bắt nhiệt của áo. Ngược lại, nếu bạn mặc áo màu tối, bạn hãy chọn loại vải bằng satin, như thế sẽ khiến bạn dễ chịu và thoải mái và lạnh giá hơn.

Đừng chỉ mặc mỗi áo chống nắng xuống đường

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần mặc áo chống nắng là đã đủ để ngăn chặn "sức hủy hoại" của mặt trời lên làn da của mình thì chắc rằng bạn đã nhầm. Bạn nên bảo vệ toàn thân bằng cách mang theo kính mắt, khẩu trang.

 Đặc biệt, dù đã ăn mặc và che chắn đủ kiểu bạn vẫn nên nhớ bôi kem chống nắng bởi chẳng có loại phụ kiện nào có thể bảo vệ bạn hoàng toàn khỏi sức nóng và tia cực tím cả!

Ngoài ra, bạn thường chỉ mặc áo khi đi ngoài đường, lúc vào phòng học hay phòng làm việc sẽ bỏ ra. Kì thực lúc này ánh nắng từ cửa sổ vẫn rất có khả năng “tấn công” bạn như thường. Để bảo vệ làn da tuyệt đối thì bạn vẫn nên thoa kem chống nắng và mang theo phụ kiện để bảo vệ tốt nhất có thể nhé!

Cách nhận biết vải áo chống nắng có bảo đảm được da hay không: Soi thử áo lên ánh sáng mặt trời, nếu có thể nhìn thấy ánh sáng lọt qua vải thì tia UV cũng có khả năng xuyên thấu đến da. Bạn nên chọn loại áo đạt chuẩn UPF (chỉ số chống tia UV). Chọn loại áo có mũ, phần tay che được hết cổ tay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post