Chỉ dẫn người làm việc bảo vệ thực hiện hô hấp nhân tạo

Chỉ dẫn người làm việc bảo vệ thực hiện hô hấp nhân tạo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


CHO NGƯỜI BỊ BẤT TỈNH

Khi làm nhân viên bảo vệ, bạn phải sẵn sàng ứng phó với tình huống, có người bị bất tỉnh ngưng thở, cần phải làm hô hấp nhân tạo để cứu sống nạn nhân trong khi chờ cứu thương của bệnh viện tới. Dưới đây là các bước bạn cần được làm:

 

Auto Draft

GỌI 115

Kiểm tra xem nạn nhân còn tỉnh không. Nếu người đó bất tỉnh và không thở hoặc không thở bình thường. Gọi 115 và tiếp tục giúp nạn nhân. Trong hầu hết các trung tâm cấp cứu có thể giúp bạn với các hướng dẫn cấp cứu và hô hấp nhân tao.

NHẤN NGỰC
Nếu nạn nhân không thở được một cách bình thường, ho hoặc co giật, bạn phải kiểm tra xem có vật gì trong mũi miệng nạn nhân ngăn cản quá trình thở không, rồi bắt đầu động tác nhấn ngực. Dùng hai tay bạn đặt chồng lên trung tâm của ngực nạn nhân nhấn xuống khoảng 5 cm rồi buông ra, làm 30 lần như vậy. Nhấn và buông ra với nhịp độ khoảng 100 lần/phút (nhanh hơn một lần / giây)

Xem thêm: cong ty bao ve o quan 2 tại đây.
 
THỔI HƠI VÀO MIỆNG NẠN NHÂN

Ngửa đầu và nâng cằm nạn nhân lên. Bóp chặt mũi nạn nhân và dùng miệng của bạn áp sát và kín vào miệng nạn nhân rồi thổi vào miệng nạn nhân, thổi cho đến khi bạn thấy ngực ngực nạn nhân nâng phồng lên. Thồi hai lần như thế, các lần kéo dài khoảng 1 giây.

 

 

BẠN TIẾP TỤC LÀM NHƯ THẾ: 30 LẦN NHẤN NGỰC RỒI 02 LẦN THỔI HƠI CHO ĐẾN KHI ĐỘI CỨU HỘ 115 ĐẾN.

Chú ý: nếu bạn có 2 người, thì một người nhấn ngực nạn nhân 30 lần, sau đó người còn lạimới thồi hơi vào miệng nạn nhân 02 lần.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post