CHẶN QC SẼ ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN SÁNG TẠO

CHẶN QC SẼ ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN SÁNG TẠO

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng quảng cáo-blocking đang ngày càng phổ biến, đồng nghĩa với tiêu chuẩn sáng tạo trong quảng cáo và tiếp thị sẽ bị buộc phải thay đổi để bắt kịp thời gian. Bài viết sau đây thể hiện quan điểm của Mihika Barua thấm.
Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều người truy cập để tiến bộ khoa học không ngừng nở hoa. Trường hợp chủ sở hữu thương hiệu xáo trộn thị trường – – đến một cộng đồng – nơi khách hàng quyền “sinh Chỉ trong một vài thập kỷ, sự xuất hiện của loài người đã nhìn thấy một xã hội công an” khi lựa chọn các chủ sở hữu độc quyền của họ. Nó gần như là 10 năm kể từ khi các banner quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên nền tảng điện thoại di động, cho đến nay, tình hình đã hoàn toàn đảo ngược khi có 144 triệu người trên toàn thế giới chặn quảng cáo đồng thuận.

marketing online

quang cao

Có thể nói, chặn quảng cáo trực tuyến hiện đang là một xu hướng mới là đáng lo ngại, đặc biệt là trên các nền tảng di động. Nhưng xu hướng này cũng là một yếu tố làm sống lại nhiều định nghĩa lại các mối quan hệ giữa thương hiệu và người sử dụng.

Nếu bạn hiểu được lý do tại sao công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể giải thích lý do tại sao các sự khuấy động quảng cáo khối Internet. Một khi bạn khoảng 15% dân số là người sẵn sàng để công nghệ mới, nhiều cơ hội kinh doanh cũng bắt đầu nhận được nó: phương tiện truyền thông xã hội đã đặt nền móng cho hàng trăm doanh nghiệp, hoặc điện thoại thông minh thông minh vũ trụ mở các ứng dụng di động. Tương tự như vậy, các điện thoại thông minh và phương tiện truyền thông xã hội là một chất xúc tác cho các doanh nghiệp quảng cáo xu hướng chặn đã trở thành hình thức.
Phần lớn các cuộc tranh luận đã nổ ra trên các quảng cáo bao gồm các vấn đề xoay quanh các “trụ cột gia đình” của hãng tin đang bị đe dọa nghiêm trọng, và mối quan tâm rằng dữ liệu thu nhập từ các quảng cáo khối thực mang lại những trải nghiệm web tinh khiết hoặc không. Tuy nhiên, cá nhân gây ra cuộc tranh luận này rất dễ dàng quên hình ảnh toàn cảnh Internet hiện nay. Điểm mấu chốt là, mọi người sẽ không ngừng ngăn chặn các quảng cáo bất cứ lúc nào. Chính điều này cuối cùng sẽ dẫn đến một kỷ nguyên mới trong cách giao tiếp với người sử dụng của các thương hiệu. Có thể thấy, tình trạng này bao gồm hai vấn đề quan trọng: các ngành công nghiệp quảng cáo sẽ làm gì nếu bản thân Internet vào điện thoại di động thế giới đầu tiên (hiển thị nội dung tối ưu cho các thiết bị di động) và sau đó sẽ có một tiêu chuẩn mới cho tiếp thị nội dung được?

Smartphone QUẢNG CÁO KINH TẾ

Dịch vụ website

Cùng với sự phát triển chóng mặt của điện thoại thông minh, đã xác nhận một trải nghiệm mới trong sự riêng tư của người sử dụng. Bởi vì điện thoại di động đang trở nên tương tác thương hiệu mà khách hàng) là phổ biến nhất trên mạng, hành vi sử dụng Internet cũng bị ảnh hưởng và dần dần sụp đổ trong một điện thoại riêng tư. Trong khi đó tích hợp các số giám sát Internet và điện thoại thông minh sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thương hiệu “nhẫn” trong các trình duyệt di động. Loạt bài này là nguồn gốc của rắc rối từ các nhà quảng cáo cho phép người sử dụng bị cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của khách hàng của chúng tôi để khai thác thông tin. Đồng thời, nó cũng là một ngòi nổ cho quả bom “chặn quảng cáo” làm ít khó khăn do các cơ quan báo chí lớn nhất thế giới.

Theo cấp số nhân, ngày càng nhiều người được tiếp xúc với Internet thông qua điện thoại di động để đọc sách, để mua hoặc thanh toán trực tuyến thông qua trình duyệt. Vì vậy một kinh nghiệm duyệt web di động với các tiêu chuẩn mới về chất lượng mong đợi nhất, bao gồm các nội dung mà họ truy cập. Do đó, các bài báo trên điện thoại mới gần đây, như Dự án tức thì điều sét Facebook hay Twitter, tất cả các độc giả hứa hẹn một số tiền có chọn lọc các thông tin thông qua các thuật toán xã hội. Nó gần như ngay lập tức rút ra những triển vọng cho một kinh nghiệm đọc văn minh như cá nhân nhận được sự chú ý nhiều hơn.
Cũng phải nói rằng Apple – Smartphone xuất hai lớn nhất thế giới – để quảng cáo bao gồm các phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động không phải là một cái gì đó kỳ lạ. Bước đột phá này cho phép một bên thứ ba – tức là ngăn chặn quảng cáo – trong Safari trên iOS OS 9, có nghĩa là mở một cánh cửa hứa hẹn cho tất cả các quảng cáo chặn các ứng dụng trên thị trường. Safari cũng là 52% thị trường trình duyệt di động và 14% của tất cả các trình duyệt hiện nay, không có gì ngạc nhiên khi các nhà quảng cáo lớn để “ngồi không yên” cho các tin tức thông báo.
Xem thêm: Những điều mà nhà marketing nhà hàng phải biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post