Chăm sóc sắc đẹp bằng nước đá và tinh dầu

Chăm sóc sắc đẹp bằng nước đá và tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rửa mặt bằng nước lạnh, mặt nạ thường xuyên, sử dụng các loại dầu và yoga … là bí quyết làm đẹp của đất riêng của mình để giúp Vạn luôn trẻ trung.

Sinh năm 1973, Lý Băng Băng là một trong những diễn viên hàng đầu của Trung Quốc vẫn giữ được tuổi trẻ của mình bất chấp tuổi 40. Ở tuổi này, nỗi sợ hãi của hầu hết phụ nữ là mất nước da và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, Lý Băng Băng nói hãnh diện tươi mới và trẻ trung mỗi hiện trước công chúng.

Cô là sinh viên đại học tự tin đóng, kết hợp với vẻ đẹp Jeon Ji Hyun của Hàn Quốc, những người kém cô 8 tuổi, trong bộ phim “Secret Fan Snowflower và” American.

Phim Diễn viên “A World Without Thieves” đã nói với Aboluowang về vẻ đẹp thường xuyên để duy trì làn da trẻ trung:

1. “Wake up” khuôn mặt của bạn với nước đá

Điều này sẽ giúp đỡ để đối mặt với cảnh báo ngay lập tức. Buổi tối trước khi đi ngủ, Li đưa khăn tắm và nước sạch trong tủ lạnh qua đêm. Khi thức dậy, khăn tắm và nước lạnh để rửa mặt. Hoặc thả đá vào nước để rửa mặt. Ngoài ra, người đẹp cũng đề nghị bạn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày bởi vì nó giúp ngăn ngừa da làm tổn hại tia UV và làm chậm quá trình lão hóa. Để tiết kiệm thời gian, Lý Băng Băng thường xuyên sử dụng kem BB có chứa thành phần chống nắng.

nuoc da

2. Mask

Do lịch làm việc quá bận rộn để di chuyển, Lý Băng Băng luôn hoàn thành ba việc: ngủ, đọc sách và mặt nạ. Cô cho biết: “Mặt nạ là một phương pháp làm đẹp lâu đời Người xưa cũng sử dụng bùn, nước mưa kết hợp hoặc nước sông để đắp lên mặt và cơ thể..” Lý Băng Băng chọn mặt nạ thường xuyên bởi vì nó giúp da giữ nước, giữ độ ẩm. Trên các chuyến bay dài, người đẹp cũng tranh thủ mặt nạ. Trước khi đi ngủ, cô đã sử dụng kem dưỡng da nhiều hơn. Theo nữ diễn viên xinh đẹp, mặt nạ cứng được làm bằng da đẹp hơn, tạo ra một môi trường thuận lợi để trang điểm.

3. nuông chiều làn da của bạn với các loại tinh dầu thiên nhiên và yoga

Vào cuối năm, Lý Băng Băng thường bận rộn, nhiều sự kiện cần phải tham dự, bộ phim giải thưởng … Nhưng ngay cả trong thời gian lịch trình bận rộn nhất, cô cố gắng dành thời gian thư giãn với tinh dầu và yoga. Theo cô, điều này giúp giải độc cho da hiệu quả. Đây là “vũ khí bí mật” để Li Băng Băng duy trì cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Cô làm thế nào để thực hiện như sau: Trong căn phòng nhỏ, cô đốt cháy một số hoa oải hương, nhạc pop và bắt đầu thực hành bài học yoga.

4. Uống hai tách nước ấm mỗi buổi sáng

chon-dau-nen

Với Lý Băng Băng, chăm sóc da bên ngoài là quan trọng nhưng chế độ ăn uống hoàn hảo cũng không thể bỏ qua:. “Mỗi buổi sáng, tôi uống hai tách nước ấm vì nó giúp làm sạch thức ăn tôi nạp vào mỗi ngày Mặc dù bận rộn, tôi vẫn đang cố gắng để ăn như thế nào bữa ăn sáng. Ăn sáng có thể bao gồm cháo, bột ngũ cốc, chất xơ, giải độc da và vẻ đẹp tự nhiên. “

5. Chăm sóc cơ thể

Mỹ phẩm

Vào ngày quay phim mệt mỏi, Lý Băng Băng sẽ đốt dầu và sữa tắm. Trong khi chăm sóc tóc, cô sẽ tranh thủ nhạc pop và mặt nạ. Khi hoàn thành “nghi thức chăm sóc cơ thể”, theo lời của nữ diễn viên xinh đẹp, cô cảm thấy người sức sống khỏe mạnh và tươi tốt.

Xem thêm: Tác dụng của tinh dầu xô thơm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post