CEO LG chỉ trích iPhone SE

CEO LG chỉ trích iPhone SE

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh  bộ đôi Samsung Galaxy S7  hay LG G5,  điện thoại iPhone SE mới này cũng đang gây ra rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Chiếc điện thoại của Apple dự kiến ​​sẽ giúp điện thoại thông minh thương hiệu Apple phổ biến hơn với người sử dụng lên bởi giá trung bình của nó, nhưng nó vẫn có nhiều tính năng tiên tiến.

Công nghệ

Nhưng đó chỉ ý nghĩ của Apple và người hâm mộ, một CEO đình đám khác trong lĩnh vực điện thoại là CEO Cho Ju-no của LG đã chia sẻ những nhận định phản đối điều này.

iphone se

iPhone SE là một chiếc điện thoại tầm thường, LG không làm loại điện thoại kiểu đó
Trong một sự kiện của LG G5  tại Hàn Quốc, Giám đốc điều hành có nhiều điều để chia sẻ về ” con cưng G5″ của mình và nỗ lực của LG trong việc đổi mới công nghệ liên tục, và các tính năng mới cho người dùng. Bên cạnh đó, ông cũng thẳng thừng chê bai điện thoại mới của Apple chỉ là tái chế.

“Chúng tôi không quan tâm những gì các đối thủ đã. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra các thiết bị mới, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và vui vẻ. Đưa ra một sản phẩm với công nghệ và tính năng cũ không phải là cách mà LG làm”, CEO Cho Ju-No chia sẻ .

dán cường lực

Thật vậy, nếu chúng ta nhìn vào  LG và Apple gần đây, chúng ta sẽ thấy những hướng đi hoàn toàn ngược lại. Trong khi Apple 2 năm qua mà không có một thiết kế mới hoặc công nghệ thực sự tuyệt vời, họ thậm chí còn sử dụng lại các thiết kế cũ, tái chế sản phẩm để bán cho khách hàng, LG Versa làm điều ngược lại. Mỗi thế hệ LG G-Series, sản phẩm dường như được lột xác và phát triển đầy đủ, chẳng hạn như G5 mới là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng các mô-đun gắn thêm bên ngoại, camera kép,…

Tuy nhiên trên thực tế, ai cũng biết tình hình kinh doanh của Apple trong mảng điện thoại khá hơn rất nhiều so với LG. Ngoài việc liên tục sáng tạo, có lẽ họ cũng nên làm những sản phẩm thực sự tốt để phục vụ cho người dùng.

Xem thêm: Một phiên bản smartphone vỏ nguyên khối, 4 đèn Flash, cài sẵn Android 7

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post