Cấu tạo và ứng dụng của cửa kính trượt cánh lùa thế hệ mới

Cấu tạo và ứng dụng của cửa kính trượt cánh lùa thế hệ mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gia đình bạn đang sử dụng cửa kính trượt hay không? Có lẽ rất nhiều khách hàng đang cài đặt cửa kính trượt cho ngôi nhà của mình nhưng chưa được hiểu đầy đủ về thành phần và ứng dụng của nó. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có được một cái nhìn tổng quan và sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả. Tham khảo thêm tại phong thủy.

Cửa trượt bằng kính gồm
Cửa kính lùa ray treo kính cường lực dày 10mm hoặc 12mm, phụ kiện được kết hợp bao gồm ray nhôm, bánh xe treo và kẹp cửa. Có rất nhiều kiểu dáng về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).
Kính cường lực 8ly, 10ly hoặc 12ly, bản lề sàn newstar
Hệ ray treo ray nhôm dầy 3ly, ray inox 304 ống phi 25
Cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc
Tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng chắn bụi và giảm chấn

ket cau cua lua

Ứng dụng cửa kính lùa

Cửa lùa kính hiện nay được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau. Không khó để bạn tìm thấy sản phẩm này tại các công trình công cộng và cả các gia đình. Cửa lùa kính được lựa chọn nhiều cho nơi phân chia diện tích bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn. Rất thích hợp với những vị trí như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…
Chúng tôi chuyên lắp đặt cửa trượt kính cửa với giá rẻ nhất
Cửa trượt bằng kính là một trong những thế mạnh tại công ty. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn dự án lớn và nhỏ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Xem thêm Tiến trình lắp đặt cửa kính lùa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post