Câu hỏi thường gặp khi du lịch Cần Thơ mùa nước nổi

Câu hỏi thường gặp khi du lịch Cần Thơ mùa nước nổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng Chín, 10 là thời điểm thích hợp cho du khách đến Cần Thơ và các tỉnh phía Tây Nam và trải nghiệm thú vị khi đi du lịch trong mùa lũ.

Trả lời các câu hỏi thường gặp khi đi du lịch mùa nước nổi Cần Thơ

Các du lịch thời điểm lý tưởng Tho

Với khí hậu ôn hòa, du khách dễ chịu có thể đến với Cần Thơ mỗi mùa trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn đến vào mùa hè hoặc mùa lũ khoảng tháng mười, 11 du khách sẽ thưởng thức các loại trái cây ngon, cũng như các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn.

Giao thông vận tải đến Cần Thơ

Đường hàng không thích hợp cho khách du lịch từ Hà Nội đến Cần Thơ thời gian bay khoảng 2 giờ.

Bên cạnh đó, con đường thích hợp cho khách du lịch từ các xe buýt thành phố Hồ Chí Minh tại các trạm xe buýt Tây 24/24, chạy thời gian khoảng 3-4 giờ với giá vé khoảng 130.000 đồng mỗi người.

Đối với du khách từ Cái Bè, Tiền Giang, đường thủy là lựa chọn thuận tiện. Một số chuyến tàu liên tỉnh neo đậu tại cầu Cần Thơ luôn làm nhiệm vụ sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

câu hỏi thường gặp khi du lịch Cần Thơ mùa nước nổi

Trường hợp Cần Thơ Du lịch

Khách sạn tại Cần Thơ thường xuyên tập trung ở khu vực gần bến Ninh Kiều trên đường Nguyễn Trãi, 30/4, Phan Đình Phùng, … Để có một chuyến tham quan thú vị và tiết kiệm, du khách nên đặt chỗ khách sạn ngay sau chuyến thăm lịch trình và trước khi rời . Giá khách sạn 2-3 sao dao động giữa 400.000-1.000.000 đồng một đêm.

Thư giãn với 2N1D kỳ nghỉ tại Victoria Cần Thơ Resort 4 * giá sốc chỉ có 1.299.000 VND

Các điểm tham quan không thể bỏ qua tại Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng: Là những khu du lịch nổi tiếng nhất của Cần Thơ, thời gian hoạt động của chợ nổi 5-9 giờ sáng, thương mại hàng hóa chủ yếu là nông sản, trái cây các loại, hàng hóa, thực là …

Bang Lang cò vườn: Tọa lạc tại Phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt và là một trong những đồng bằng sông Cửu Long thiên nhiên nổi tiếng nhất của khu vườn. Cò là nơi lý tưởng để khám phá cuộc sống của loài chim, cò giữa rừng tre lãng mạn.

Ninh Kiều: Các địa danh nổi tiếng của Cần Thơ nằm trên bờ sông Hậu, bến Ninh Kiều ngày nay công viên được xây dựng để phục vụ nhu cầu Esplanade, thư giãn.

Xem thêm Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Fruit Garden: By Tho vào bất cứ dịp nào, bạn cũng phải thưởng thức hương vị ngọt của trái cây trong vườn bởi sự đa dạng của các cây trồng của cây ăn quả. Một số người trồng không bỏ qua trong khi tại Cần Thơ cũng Vàm Xáng, Côn Châu Âu, Giáo sư Yang, American Fragrances, Mỹ Khánh, vườn nhãn Vũ Bình Thuận …

co doi

Bình Thủy Nhà cổ: Nhà cổ xưa Dương được xây dựng vào năm 1870 bởi kiến ​​trúc của khu vực Châu Á – Châu Âu kết hợp, trong đó có 5 toàn thời gian với các vật liệu được đặt từ Pháp.

Can Tho Bridge: Cây cầu bắc qua sông Hậu nối liền hai tỉnh Cần Thơ, Vĩnh Long, đây là một cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất là 550 mét từ khu vực Đông Nam Á.

Chùa Ông: Tọa lạc tại Ninh Kiều thơ mộng, chùa là điểm đến của nhiều du khách khi đi du lịch đến Cần Thơ.

Du lịch sinh thái Làng Mỹ Khánh thuộc huyện Phong Điền, trung tâm thành phố Cần Thơ 10 km, làng Mỹ Khánh Du lịch sinh thái là một trong những điểm đặc trưng của Cần Thơ.

Ăn

Cần Thơ nổi tiếng với bánh dân gian bánh tét lá dệt, bánh xèo, khọt, bánh đông lạnh, bánh cam, bánh rơi, bánh canh, bánh gan, bánh vạc dây đai, bánh thịt lợn da … Ngoài ra, các mặt hàng như lau bảng, cá, vịt nấu súp đậu nành, ốc tiêu nướng, trui cá, biến con lăn chuột, khô gỏi cóc cá da trơn, củ hủ dừa salad tôm … cũng rất phổ biến ở Cần Thơ.

cho noi

Quà tặng mua

Cần Thơ là trái cây vườn sông nên luôn luôn có tất cả năm. Cần Thơ, du khách có thể mua một số loại trái cây như cam khu vực đặc Privacy Phong Điền Hà Châu dâu tây, thịt đỏ mít, sầu riêng … hoặc cá khô, cá đóng hộp.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Cần Thơ trong Tour du lich Nha Trang

Khi truy cập vào thị trường hoặc sông tour nổi, du khách nên lưu ý lựa chọn nghĩa nào đó, trang bị áo phao.

Du khách nên tham gia một chuyến du thuyền trên sông Hậu vào buổi tối để nghe nhạc truyền thống, một dạng của nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và thưởng thức một số đặc sản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post