Câu hỏi đặt ra khi Xiaomi không dám công khai doanh số

Câu hỏi đặt ra khi Xiaomi không dám công khai doanh số

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xiaomi luôn luôn yêu thương các con số. Nhà sản xuất điện thoại bao giờ cũng công khai những con số tưng bừng bất cứ khi nào họ bán hàng ngàn hoặc thậm chí 10.000 điện thoại trong vòng vài phút. Mỗi năm, công ty cũng luôn luôn tiết lộ doanh số năm ngoái ngay trước thềm năm mới. Nhưng năm nay dường như là một ngoại lệ.

Công nghệ
Lần đầu tiên kể từ khi hãng điện thoại Xiaomi ra mắt vào cuối năm 2011, công ty không còn quan tâm đến con số thể hiện thấy kết quả kinh doanh nữa. Doanh số bán hàng trong năm 2015 của họ không được tiết lộ và phát ngôn viên của công ty cho biết: “. Chúng tôi hiện không có bất kỳ dữ liệu để chia sẻ với mọi người”

khong-dam-cong-khai-doanh-so-phai-chang-trieu-dai-cua-xiaomi-sap-lui-tan
không đáp ứng mục tiêu
Lý do có thể là do công ty không đạt được mục tiêu của năm 2015. Trong năm 2014, lần đầu tiên trở thành thương hiệu điện thoại thông minh Xiaomi trở thành thương hiệu bán hàng đầu Trung Quốc vượt qua Samsung.
Tuy nhiên, trong năm 2015 nhiều khó khăn hơn khi các đối thủ cạnh tranh đã nghiên cứu và bắt chước mô hình kinh doanh của Xiaomi và bán ra thị trường những điện thoại thông minh giá rẻ 100-400 USD.

Pin dự phòng Xiaomi 2015
Tháng 2/2014, Giám đốc điều hành và sáng lập Xiaomi Lei Jun nói rằng ông hy vọng sẽ bán được 100 triệu điện thoại trong năm 2015. Đến tháng ba năm ngoái, CEO Lei Jun đã hạ mục tiêu tới 80 triệu đơn vị.
Trong một hội thảo tổ chức một vài tuần trước, CEO Lei Jun nói: “. Xiaomi sẽ không tập trung vào những mục tiêu như doanh số bán hàng của điện thoại thông minh nữa tôi muốn loại bỏ các chỉ số cho thấy các kết quả kinh doanh chính của truyền thống”.
Một nguồn tin cho biết nửa đầu năm 2015, Xiaomi đã bán được 34,7 triệu điện thoại thông minh.

Xem thêm: Alcatel giới thiệu 3 smartphone giá rẻ mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post