Cắt giảm chi phí hóa đơn điện motor cửa cuốn bằng 3 phương án sau đây

Cắt giảm chi phí hóa đơn điện motor cửa cuốn bằng 3 phương án sau đây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cửa cuốn tự động là một trong những những thiết bị phổ biến được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình. Nhiều người tiêu dùng đều gặp chung 1 vấn đề rằng: Việc ra vào nhà thường xuyên khiến cửa cuốn phải vận hành lên xuống theo, dẫn đến tiêu hao nhiều năng lượng điện. Có phương án nào để tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng được không nhỉ? Hãy cùng thietbitudong theo dõi bài viết dưới đây.

Auto Draft

Trong cuộc sống hiện đại, cửa cuốn đang dần thay thế cho loại cửa truyền thống, trở thành một mẫu không thể tách rời trong các thiết kế nhà phố kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, giống hệt như các mẫu sản phẩm thiết bị khác, thì việc sử dụng cửa cuốn không ít khó tránh khỏi lượng điện năng tiêu thụ của cửa tăng nhanh.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cửa cuốn giá rẻ đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Vấn đề đó góp 1 phần chi phí rất lớn vào hóa đơn tiền điện của nhà mình mỗi tháng. Nhiều người dân đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi liệu có cách nào để giảm thiểu được lượng tiêu thụ điện của cửa cuốn hay không? Và bài viết hôm nay chính là câu trả lời đầy đủ và hiệu quả cao nhất mà Barie tự động muốn gửi đến mọi người!

1. Định kỳ bảo dưỡng cửa cuốn

Bất cứ một sản phẩm thiết bị nào cũng đều rất cần phải được bảo dưỡng thường xuyên, và cửa cuốn không là ngoại lệ đâu nhé.

Sau một thời điểm sử dụng, cửa cuốn nhà bạn có đôi khi cũng trở thành “dở chứng” gặp 1 số trục trặc như: gây tiếng ồn, kẹt nan trên cửa, chuyển động lên xuống khó,…

Những điều trên chính là lí do cấp thiết để việc bảo dưỡng cửa cuốn phải được thực hiện tiếp tục và kĩ càng. Đặc biệt là phần mô tơ, bạn cần kiểm tra cẩn thân vì công suất của mô tơ càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao.

Nên khi lắp đặt cửa cuốn tại nhà, bạn phải lựa chọn cho mình công suất mô tơ tương xứng với thiết kế cửa cuốn đấy nhé.

2. Hạn chế đóng, mở cửa liên tục

Mỗi một lần đóng, mở cửa cuốn tự động là các lần bạn đều phải sử dụng đến điện năng đó nha. Không những thế, khi phải hoạt động trong một thời gian ngắn liên tục thì việc motor nóng lên và gây chập cháy là điều không thể tránh khỏi.

Chính vì thế, nếu bạn thực sự muốn tiết kiệm điện, bạn chỉ nên vận hành cửa cuốn khi thật sự cần thiết, tiêu giảm đóng mở liên tục.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đặt remote điều khiển cửa cuốn tránh xa tầm tay trẻ em nhé. Bởi khi đó, có thể trẻ sẽ tò mò và nghịch thử thì hóa đơn tiền điện tăng lên một cách chóng mặt luôn là điều bạn không thể chối cãi.

3. Sử dụng bộ lưu điện đúng cách

Bộ lưu điện là 1 trong những phụ kiện đi kèm cần thiết cho các loại cửa tự động, nhất là những khi bị mất điện. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến hệ quả là tiêu tốn điện năng khá lớn.

Để tiết kiệm điện, bạn có thể tắt chúng nó vào thời gian không cần thiết như ban đêm khi đi ngủ,…

Bạn yên tâm, trong trường hợp mất điện hoặc gặp sự cố khẩn cấp, bạn vẫn có thể bật lên và sử dụng chúng bình thường, kịp thời nha.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post