Căng thẳng khi chuyển nhà

Căng thẳng khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là M-Day. Không kể từ cuộc xâm lược Normandy, Pháp, đã quá nhiều công việc đi vào quy hoạch. Bạn đang chỉ huy và quân đội của bạn đang ở sẵn sàng cho nhiệm vụ của mình. Nhưng động lực là muộn và hoảng loạn bắt đầu làm xói mòn niềm tin sắt đá của bạn một lần.

Phong thủy

Nhưng có hy vọng rằng ngày chuyển không rơi vào hỗn loạn. Tỷ lệ cược là bạn là người chịu trách nhiệm tổ chức việc di chuyển. Gia đình, bạn bè, người giúp đỡ và động lực chuyên môn sẽ phải học từ bạn. Bạn mình thiết lập các giai điệu cho thế nào trong ngày sẽ đi.

Bạn nghĩ rằng việc tổ chức di chuyển sẽ là phần khó khăn nhất nhưng bạn nhanh chóng nhận ra nó giữ một nụ cười trên khuôn mặt của bạn nhiều nhất trong ngày đó sẽ là thách thức lớn nhất. Qua mỉm cười, mặc dù, nghiến răng bạn nhanh chóng tìm thấy số điện thoại của công ty di chuyển và phát hiện ra họ chỉ cần có một sự khởi đầu muộn và nên đến bất cứ lúc nào.

Nó sẽ là tuyệt vời nếu bạn có thể mất đi sự căng thẳng và nhét nó vào một cái hộp, dán nó lên và xô vào xe tải. Nhưng thực tế là, chuyển động được coi là một trong 10 sự kiện căng thẳng nhất trong cuộc sống của một người.

Tổ chức và lập kế hoạch là chìa khóa để di chuyển thành công. Điều đó một mình sẽ giúp đỡ với stress. Nhưng được chuẩn bị và làm thế nào để bạn xử lý những thách thức không thể tránh khỏi vào ngày chuyển sẽ là sự khác biệt thực sự.

home-moving1

Dưới đây là ý tưởng về làm thế nào để giữ cho căng thẳng ở bên ngoài vào chuyển động trong ngày:

Nhận ra rằng một động thái căng thẳng-miễn phí là không thể. Nhưng nó có thể được kiềm chế. Hãy chuẩn bị tinh thần cho trục trặc trong kế hoạch của bạn, đừng hoảng sợ và bạn sẽ tìm ra một giải pháp tuyệt vời.
Hãy tạo cho mình những mục tiêu thực tế. Không có gì tồi tệ hơn về mặt tâm hơn cảm giác bạn đang liên tục đằng sau không có hy vọng đuổi kịp là. Hãy xem xét bất cứ điều gì khác một tiền thưởng.
Nếu có thể, đi ra ngoài ăn. Một sự phá vỡ đi từ sự hỗn loạn sẽ cung cấp cho bạn và gia đình một thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Điều này sẽ cho phép bạn reenergize tinh thần, đặc biệt là có một người phục vụ bạn.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Khi giải nén, làm phòng tắm đầu tiên, sau đó là phòng ngủ. Tất cả ai có thể chờ đợi một ngày khác.
Giữ cho máy động lực và những người giúp việc hạnh phúc. Có rất nhiều đồ uống lạnh. Gọi cho một nhóm nghỉ cho gia đình và bạn bè mỗi vài giờ. Đó là chi tiết thú vị để mất 10 phút để trò chuyện, nhưng chắc chắn rằng bạn đi đầu trong công việc lại bắt đầu, vì thời gian có thể lấy đi từ bạn.
Đặc biệt chú ý đến việc có những đứa trẻ và vật nuôi đưa về chăm sóc, cho dù họ đang ở một vị trí khác hoặc tại nhà. Nó là tốt nhất để có vật nuôi của bạn ra khỏi con đường cho ngày và cho những đứa trẻ được tham gia vào quá trình di chuyển.
Sau khi làm việc di chuyển, hãy chắc chắn để có kế hoạch một số hoạt động vui chơi trong cộng đồng mới của bạn, đặc biệt là nếu bạn có con. Khởi đầu với những kinh nghiệm tích cực sẽ là chìa khóa để quá trình chuyển đổi của cả gia đình.
Thậm chí nếu bạn không bình thường đi bộ chó của bạn, hãy chắc chắn để làm như vậy. Con chó của bạn sẽ được học những gì động vật bốn chân khác sống trong khu phố và ông sẽ ít “lo lắng.”
Trên tất cả, gương mẫu. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy chán nản hoặc trở nên nóng tính, gia đình của bạn sẽ sử dụng như một cái cớ để làm như vậy.
Đừng biểu bất kỳ “sự kiện xã hội” cuối cùng với bạn bè và gia đình ngày và đêm trước khi bạn di chuyển.
Sẽ có một đêm ngon giấc trước khi tải về và giải nén ngày.

Xem thêm: Chú ý phong thủy khi lắp điều hòa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post