Cân nhắc việc đặt bàn làm việc dựa vào tuổi

Cân nhắc việc đặt bàn làm việc dựa vào tuổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều chỉnh đặt bàn làm việc theo tuổi chủ nhà

Việc lựa chọn chỗ đặt bàn làm việc theo tuổi là 1 việc làm bắt buộc thực hiện. Bởi theo phong thuỷ việc này sẽ giúp cho chủ nhân làm việc hiệu quả và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Lựa chọn hướng phong thủy tốt và bàn làm việc tốt

Hướng đặt ban hoa phat theo tuổi cũng bắt buộc đúng theo phương vị của 12 tuổi để từ đó mới có thể xác định chính xác hướng chính xác đón Thần Tài vào nhà. Chẳng hạn đối với người thuộc tuổi Ất Hợi bắt buộc đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam, người Kỷ Hợi nên ngồi hướng Bắc, Quý Hợi nên đặt hướng Nam,… Bàn làm việc buộc phải hướng ra cửa nhưng tuyệt đối không được đối diện với cửa ra vào để giảm thiểu gió và các luồng khí xấu, phân tán tư tưởng.

Dựa vào phong thuỷ thì phía sau lưng bắt buộc có một điểm tựa, vậy phải chúng ta có thể lấy tường sau lưng để làm điểm tựa. Việc tìm được một hướng đặt bàn làm việc theo tuổi đúng vẫn chưa đủ, chất liệu của chiếc bàn làm việc cũng phải phù hợp với bản mệnh của chủ nhà. Người mệnh mộc thì cần tìm hoặc chọn bàn gỗ để làm viêc, các người mệnh kim thì cần chọn những mẫu mang chất liệu kim loại để làm việc.

bàn hòa phát

>> Cách chọn ghế làm việc công sở thích hợp với nơi văn phòng

Giả dụ mệnh Hoả thì cần tìm các dòng bàn mà sở hữu màu sắc tươi sáng để làm việc. Chúng ta cũng bắt buộc tìm những loại bàn dạng hình chữ nhật, hoặc các cái bàn được làm có nhiều mặt hay bàn đi đôi cùng với loại tủ để kiên cố rằng một mặt bất kỳ hướng ra tới phía cửa. Việc đặt bàn làm việc tại giữa phòng là một điều được cho là tối kỵ trong phong thuỷ, vì điều này sẽ khiến bạn bồn bề thiếu hụt đi “sơn” – điểm tựa. Bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái cô lập, dễ mắc sai lầm trong quyết đoán công việc.

Việc đặt bàn làmviệc theo tuổi buộc phải đúng hướng, hợp phong thuỷ

Tìm đúng linh vật phù trợ

Linh vật hài hòa cùng với hướng đặt bàn làmviệc theo tuổi sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn có thêm sinh khí, năng lượng tốt lành, bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hiểm hay những điều ko may sắp xảy ra. Đối với các người tuổi Thân ví như đặt 1 đôi ngựa đồng trên bàn làm việc thì cứ yên tâm bởi đảm bảo mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. các phụ kiện khác như cột thuỷ tinh hay là quả cầu thạch anh cũng sẽ là nơi lôi kéo những may mắn và tài lộc trong diện tích về bàn làm việc của bạn. Muốn loại trừ đi độc tố bạn bắt buộc đặt tượng một đôi sư tử bằng đá ngay trên bàn làm việc để lúc nào chúng ta cũng thật tinh thông giải quyết toàn bộ vấn đề và nuôi dưỡng tài vượng trong không gian làm việc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post