Căn nhà gỗ mới lạ trên thảo nguyên

Căn nhà gỗ mới lạ trên thảo nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là một ngôi nhà nghỉ nằm ở phía đông nước Áo và nó được dùng để dịch vụ thuê mướn. Nó nằm trên một ngọn đồi với cảnh quan xinh đẹp. Nhưng ngôi nhà này gây ấn tượng nhiều nhất không phải bởi vị trí mà chính là hình thù của nó. Bạn có thể nhìn thấy nó dưới nhiều hình dáng khác nhau tùy theo từng góc độ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn học iphone giống như hình vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Căn nhà được làm gần như hoàn toàn bằng gỗ. Nó được thiết kế với thiên về nghệ thuật hơn là một trong tòa nhà đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Nhưng không vì vậy mà ngôi nhà này thiếu đi những yếu tố cần có, với diện tích 484 feet vuông, nội thất của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách rất dễ chịu và thân mật.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ nhìn thấy một khoảng không gian sống đa chức năng bao gồm phòng bếp, bên cạnh đó là những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà cũng tương tự để gia chủ có khả năng thoải mái và dễ chịu ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vì vật liệu chính để gia công nên ngôi nhà này là gỗ nên không khí bên trong rất ấm áp.

Nhờ những khung cửa sổ lớn, không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà gần như không bị tách biệt. Vì vậy, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể ngồi bên trong nhà và đưa tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp xung quanh mà không phải mất thời gian để vận động và di chuyển ra bên ngoài. Thiết kế nội thất trong căn nhà được cân nhắc để bảo đảm tính tiện nghi, hiện đại vừa đủ nhưng vẫn giữ được nét đơn sơ, mộc mạc cổ truyền. Đó là lý do mà bạn sẽ thấy thoải mái như đang ở nhà khi đặt chân đến đây.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post