Căn hộ Handi Resxo Tower rao bán với giá từ 2 tỷ đồng 

Căn hộ Handi Resxo Tower rao bán với giá từ 2 tỷ đồng 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các căn hộ bất động sản có diện tích 66,4m2 được bố trí 100,7m2 2-3 phòng ngủ, thiết kế nội thất hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.

Handi Resco Tower Công ty TNHH là một thành viên của Tổng công ty Dịch vụ Kinh doanh Hà Nội Nhà ở Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội và đồng chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 952.600.000.000.

re

Được triển khai trên một lô đất 3.10 – NO đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án nằm trên đường Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, ngã tư tiếp theo, tiếp giáp với khu đô thị mới Trung Hòa-Nhân Chính và Thanh Xuân cơ thể phức tạp.

Handi Resco Tower có tổng diện tích gần 10.000m2 dự án, trong đó bao gồm một khối văn phòng, vườn hoa và công viên xe, một tòa tháp căn hộ cao 25 ​​tầng với 336 căn hộ diện tích từ 66,4m2 đến 100,7m2, sắp xếp từ 2-3 phòng ngủ, 2 tỷ một căn nhà, chia thành 6 đợt thanh toán, giai đoạn đầu gần 25% số can ho.

co

Dự án nằm trong quy hoạch của cơ sở hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, đóng văn hóa, thể thao, trung tâm hành chính, hệ thống trường học các cấp, siêu thị, chợ, công viên, cây xanh …

>>> can ho homeland

Cư dân Handi Resco Tower cũng được hưởng các tiện ích nội như thư viện, siêu thị, nhà hàng và các khu vực văn phòng hệ thống thang máy hiện đại …, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 với hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, hai tầng hầm đậu xe đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu xe cho mỗi căn hộ. Xây dựng dự án để cấp độ một, dự kiến ​​hoàn thành trong quý III / 2017.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post