Căn hộ cao cấp vẫn tăng dù nguồn cung khổng lồ

Căn hộ cao cấp vẫn tăng dù nguồn cung khổng lồ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ cuối năm 2014, các căn hộ cao cấp trên thị trường di chuyển ra mắt với hàng ngàn sản phẩm trên thị trường. Theo một số chuyên gia, mặc dù nguồn cung cấp lớn nhưng giá vẫn phẳng phân khúc này có xu hướng để di chuyển một chút để xem ai đã lấy tiền bắt đầu sốt ruột.

tang

Đầu năm nay, Vingroup chính thức ra mắt giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Time City và mở ra một loạt các tòa nhà căn hộ được bán trong dự án này. Cho đến nay, hàng ngàn căn hộ tại Time City đã được bán ra, trong khi uy tín và nhiều lợi thế, dự án này tiếp tục được khách hàng quan tâm.

>>> can ho quan tan phu

Thị trường căn hộ tại Hà Nội vào đầu năm nay cũng đã nhận được hàng ngàn căn hộ từ dự án Goldmark City (North Liêm). Hiện nay, dự án này vẫn là nhà đầu tư mở bán đợt tiếp theo với chính sách giá linh hoạt, thu hút sự chú ý của người mua.

Trên một quy mô nhỏ hơn, các dự án trong phân khúc cao cấp như Trường An Complex (Cầu Giấy); SunSquare (Nam Liêm), Imperia Garden (Thanh Xuân) … cũng cung cấp hàng trăm thị trường căn hộ. Tuy nhiên, nhà đầu tư không trích xuất các sản phẩm cùng một lúc mà chỉ “nhỏ giọt” liên tục.

Ví dụ, trong dự án Khu phức Trường An, sau 2 đợt mở bán đầu tiên, các nhà đầu tư mới vào thị trường khoảng 300 căn hộ trong tổng số 800 căn hộ của dự án. Tại dự án SunSquare, tổng quy mô khoảng 400 căn hộ, nhưng bây giờ chủ đầu tư mới được bán ra một số lượng hạn chế của căn hộ. Đáng chú ý, dự án Imperia vườn quy mô lên đến 1.600 căn hộ, nhưng bây giờ chủ đầu tư mới được triển khai giai đoạn đầu tiên, đã có 500 căn hộ được khách hàng giữ chỗ.

Đếm nhanh đã hàng ngàn căn hộ từ các dự án này vẫn chưa được hoàn thành hoặc không ghi chú bung bán trên thị trường trong bối cảnh các doanh nghiệp mở bán “nhỏ giọt” không đề cập đến vẫn là thị trường căn hộ cao cấp cung cấp mới từ một loạt các dự án.

ch

Cụ thể, từ nay đến cuối năm, thị trường căn hộ tại Hà Nội sẽ đón tiếp hơn 800 căn hộ dự án đến từ Trung Thủy tinh và MBLand Central Point Central Point MBLand Định. Ngoài ra còn có một số lượng đáng kể các căn hộ khác từ các dự án HD Mon City tại khu đô thị Mỹ Đình của Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Đăng, dự án D, Roi Soleil .Le của Tân Hoàng Minh Quang An và dự án FLC 265 Cầu Giấy FLC Group …

Mặc dù dự báo việc cung cấp có thể bùng nổ nhưng các nhà đầu tư tại Hà Nội vẫn lạc quan ngay cả khi nhận thấy sự gia tăng giá cho sản phẩm vẫn là thị trường hấp thụ khá tốt.

Nhiều dự án căn hộ đã ghi nhận giá di chuyển một chút, chẳng hạn như dự án SunSquare, Goldmark City, thành phố chủ … Ngay cả những dự án có được sự chú ý của nhiều khách hàng sau khi chính thức giới thiệu dẫn các nhà đầu tư để nhanh chóng định giá lại, với giá cả tăng vọt so với ban đầu. Điều này cho thấy, không chỉ bây giờ mà còn khách hàng cũng bắt đầu tin rằng, xu hướng tăng của phân khúc này có thể tiếp tục kéo dài.

ch

Ví dụ, căn hộ tại dự án Imperia Garden trước khi chào mời khai mạc chính thức để bán với giá khoảng $ 30 triệu đồng / m2, nhưng cho đến khi bán chính thức mở cửa, giá căn hộ đã bật lên đến 40 triệu / m2. Cũng trong dự án MBLand Central Point Central Glass, mặc dù vẫn còn trong giai đoạn giới thiệu của thị trường và không được chính thức mở nhưng giá căn hộ bán được kỳ vọng nhà đầu tư đã đẩy một số giá và dự toán chi phí ban đầu là …

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Kết quả thống kê của CBRE Việt Nam thời gian gần đây cũng cho thấy, thị trường căn hộ trong năm nay đang phát triển tích cực, đạt khối lượng giao dịch lớn nhất kể từ năm 2012 cho đến bây giờ. Một số lượng lớn các đơn vị phân phối trên thị trường như Bắc hoặc STDA Đất Xanh cũng chia sẻ đánh giá này và cho rằng, phân khúc căn hộ sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng giá trong tương lai gần.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GPInvest nói rằng việc tăng giá căn hộ và được hấp thu tốt bởi nhiều yếu tố, bao gồm cả các yếu tố thị trường, sự phục hồi của kinh tế vĩ mô. Một lý do khác cũng có thể gây ra giá căn hộ tiếp tục tăng trong tương lai là tỷ lệ tiết kiệm tương đối thấp, cùng với việc điều chỉnh tỷ giá hối đoái của Ngân hàng Nhà nước cũng làm cho dòng tiền của nhà đầu tư vào thị trường bất động sản. Đặc biệt, dòng tiền có xu hướng đổ vào phân khúc căn hộ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post