Cần Giờ – địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng

Cần Giờ – địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Việt Nam – Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, xin vui lòng bớt chút thời gian để ghé thăm Gio ẩn. Chỉ 50km từ Thành phố Hồ Chí Minh về phía đông nam, chúng ta có thể nói đây là một du lịch sinh thái tuyệt vời đáng để dừng chân.
Giờ truy cập đến Biển Đông là một khu rừng ngập mặn xen kẽ với một hệ thống sông ngòi dày đặc và các kênh rạch chứa chất của hệ sinh thái đa dạng sinh học cao với nhiều loài đặc hữu của Việt Nam bờ biển Nam.
du-lich-viet-nam-can-gio-1-
Có một điểm đến du lịch Việt Nam mà bất cứ ai sẽ được hưởng khi đến, nó là rừng ngập mặn Vàm Sát. Woods dự trữ sinh quyển thế giới với hệ động thực vật phong phú. Ở đây bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm những trò chơi độc đáo như con cua, xem chim, câu cá sấu, chèo thuyền, lưới đánh cá … Và bạn nhớ nhìn vào những nơi thú vị ở đây là: chim, Đầm Dơi, trang trại cá sấu … offline. Hơn nữa bạn có thể ngồi xuồng đi dạo trên kênh xanh một lần nữa. Tham khảo tour du lịch Nha trang hè 2015 là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.
du-lich-viet-nam-can-gio-2-
Xin nói thêm một chút về các trò chơi … cá sấu.
Để giúp du khách tham quan các điều kiện, tìm hiểu về các hành vi săn bắt cá sấu và đặc biệt là để thử thách bản thân ở những khu nghỉ mát Vàm Sát tổ chức trò chơi câu cá sấu.
Entertainment này nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng thực sự rất an toàn. Bạn sẽ được đưa đến khu vực ao cá sấu với cá sấu đang đói và ngồi trên một chiếc xuồng phối hợp được bơm căng, xung quanh hàng rào an toàn với lưới B40 vách ngăn. Bây giờ du khách chỉ cần ngồi bên trong việc phát hành chiếc tàu cứu hộ và chờ cho cá cắn mồi để thưởng thức kéo con mồi để thỏa thích.
du-lich-viet-nam-can-gio-4-
Trong bãi biển Cần Giờ có 30/4 với bờ biển dài yên tĩnh, thanh bình. Đến đây bạn sẽ được chơi các trò chơi vui nhộn tập như bao tải nhảy, kéo co … và đôi mắt xem các ngư dân đánh bắt hải sản.
1 địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua, đó là Đảo Khỉ. Hiện có hơn 1.000 con khỉ với nhiều loài khác nhau. Khỉ ở đây khá người ‘tự tin’, do đó bạn có thể tự do bắt tay, cho chúng ăn, chụp ảnh lưu niệm mà không cần phải lo lắng.

Xem thêm tour du lịch Đà Lạt tp ngàn hoa giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post