Camera trên iPhone 6S được nâng cấp ra sao?

Camera trên iPhone 6S được nâng cấp ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các máy ảnh trên iPhone tiếp theo sẽ có một cảm biến lớn hơn, cho phép bạn có được nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh đó, các ống kính của máy cũng được cải thiện để phù hợp với bộ cảm biến mới.
Điều này có nghĩa rằng người dùng có thể mong đợi các 6S iPhone sẽ sản xuất hình ảnh chất lượng cao hơn so với phụ kiện iPhone 6 plus.

Apple đang đặt hàng đối tác sản xuất ống kính cho iPhone 5 thành phần 6S, phù hợp với cảm biến 12-megapixel – một nguồn tin giấu tên trong chuỗi cung ứng của các thành phần chia sẻ với táo trên Business Insider. Các thành phần này hiện nay đã được sản xuất hàng loạt, các nguồn tin cho biết.

455660494
Nhân vật này cũng chia sẻ, linh kiện điện thoại Apple đã có trước đó đã ra lệnh ống kính 6 thành phần cho một mô hình iPhone mới trong tương lai – sự kế thừa cho iPhone 6S (có thể là iPhone 7).

Trước đó, nguồn tin cho biết, iPhone sẽ có một 12 megapixel 6S camera. Tuy nhiên, chi tiết về những cải tiến bên trong máy ảnh đã không được tiết lộ.

Tầm quan trọng của lớp ống kính

Khi nói đến ống kính camera 5 yếu tố (s), người dùng có thể hiểu rằng 5 lớp (layer) khác nhau. Mỗi lớp đóng vai trò như một ống kính riêng biệt. Tuy nhiên, khi kết hợp với nhau, chúng cho phép máy ảnh để chụp chi tiết của máy, tạo ra thông tin phức tạp hơn.

Vì vậy, các ống kính có thể được nhìn thấy trong các lớp 5 smartphone 5 ống kính riêng biệt với nhau, dưới Rajiv Laroia – CTO sáng lập Light – công ty chuyên lắp ráp các loại ống kính máy ảnh điện thoại thông minh bên trong.

Bởi vì máy ảnh trên điện thoại thông minh nhỏ, ống kính của chúng tôi thường được phủ bằng lớp nhựa chất lượng cao hơn thủy tinh. Nó cho phép dễ dàng cài đặt trên điện thoại thông minh, và tiết kiệm chi phí so với vật liệu thủy tinh. Trong thực tế, chi phí để sản xuất một ống kính máy ảnh điện thoại thông minh chỉ khoảng $ 1, theo Laroia.

Mặc dù bao da iPhone 6plus vẫn yếu tố ống kính 5 như các thế hệ trước, nó sẽ nhận được cao hơn để phù hợp với cảm biến 12-megapixel. Trong khi đó, các yếu tố ống kính 6 trên iPhone 7 (hoặc bất kỳ tên nào khác) là một cái gì đó công ty đã trang bị điện thoại thông minh của họ lâu dài.

camera_left_large2
Ống kính máy ảnh trên iPhone 6 sử dụng 5 lớp (không bao gồm lớp ngoài bảo vệ của sapphire). Ảnh: Apple.
Ví dụ, sử dụng ống kính OnePlus 2 6 thành phần với cảm biến 13-megapixel. Samsung Galaxy S5 đưa ra năm ngoái cũng sử dụng ống kính 6 thành phần này.

Ống kính 6 yếu tố cho phép doanh thu máy ảnh sáng hơn, tạo một hình ảnh sạch sẽ và sắc nét hơn. Để tăng khẩu độ của máy ảnh, ống kính sẽ cần các lớp học thêm, ông Laroia nói.

Như vậy, mặc dù độ phân giải tăng lên nhưng không có thêm các lớp cho các ống kính, máy ảnh trên iPhone 6S có thể không mang lại những cải tiến lớn trong chất lượng hình ảnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post