Camera hành trình xe hơi VicoVation Marcus 4 – Công nghệ tiên phong

Camera hành trình  xe hơi VicoVation Marcus 4 – Công nghệ tiên phong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình Vico Marcus 4 được đánh giá là sản phẩm tiên phong trong công nghệ, trải nghiệm người dùng. phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết thực tế tại Việt Nam.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

Một chiếc camera hành trình ghi hình sắc nét cả ngày lẫn đêm, tính năng tùy biến phù hợp với điều kiện giao thông tinh vi ở nước ta, chất lượng cao để có thế vận động ổn định trong điều kiện nắng cháy khắc nghiệt, thi công nhỏ gọn và đặc biệt với một mức giá phải chăng luôn là mục tiêu tìm kiếm của mọi tài xế.

Camera hành trình Vico Marcus 4
Thương hiệu camera hành trình VicoVation hội tụ tất cả những yêu cầu trên, lần đầu tiên được trình làng tại Thị Phần Việt Nam thông qua nhà phân phối NC GROUP, sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong thị trường camera hành trình những năm tới đây.

Công nghệ camera hành trình tiên phong

Điều đầu tiên khiến bạn cảm thấy choáng khi cầm sản phẩm trên tay đó chính là những thông số kỹ thuật của camera hành trình Vico Marcus 4. Độ phân giải camera lên đến 2K ( 2560 x 1080), chuẩn quay 21:9, Công nghệ điều chỉnh dải sáng Ultra – HDR, góc quay lên tới 160o…tất cả hứa hẹn một chất lượng video hoàn hảo.

Độ phân giải 2K cùng chuẩn quay 21:9 cho phép góc camera quan sát lên đến 160 độ

Công nghệ Ultra HDR trong camera hành trình Vico Marcus 4

Phân tích sâu hơn, đê có thể đảm đương việc xử lý những khung người khủng như vậy, camera Vico Marcus 4 được tích hợp hệ thống phần cứng khủng không kém: Chip xử lý Ambarella A7 danh tiếng, Chip Bức Ảnh 4 mega-pixel CMOS.

Hệ camera  khẩu độ F2.0 cho phép lượng ánh sáng mà video nhận được nhiều hơn. Nó có ý nghĩa sâu sắc rất lớn trong việc ra quyết định chất lượng video ở vận tốc cao và quyết định độ sáng của video trong điều kiện thiếu sáng.

Khẩu độ F2.0 cho chất lượng video hoàn hảo trong điều kiện chuyển động tốc độ cao hay thiếu sáng

 

 

Nếu coi ống kính camera  như một chiếc mồm (khẩu) để nuốt ánh sáng thì khẩu độ chính là độ mở của chiếc mồm này. Khẩu độ có liên quan chặt chẽ tới lượng ánh sáng mà phim/cảm biến nhận được, khẩu độ càng to có nghĩa là lượng ánh sáng nhận được trong vòng một khoảng thời gian nhất định sẽ càng lớn.

Người ta đo khẩu độ bằng đại lượng gọi là f-stop. Đơn giản thì f-stop là Phần Trăm giữa tiêu cự của ống kính và đường kính khẩu độ. Ví dụ, một ống kính 50mm với độ mở có đường kính là 12.5mm sẽ có khẩu độ là 50/12.5 = 4 và được gọi là f4.

Như hình mình họa trên, phần màu trắng là phần mở của ống kính. f2 có độ mở lớn hơn hẳn so với f22. Như vậy, f-stop càng bé thì khẩu độ lại càng lớn. Người ta quy ước tốc độ của ống kính máy ảnh là khẩu độ lớn nhất (tức là f-stop nhỏ nhất) mà ống kính này rất có khả năng chụp được. tốc độ càng lớn thì độ mở càng cao và thường thì ống kính có vận tốc cao hơn sẽ đắt hơn so với các ống kính cùng loại.

tốc độ ống kính lớn sẽ tương đối tiện khi bạn chụp các vật/người chuyển động nhanh (ví dụ như chụp ảnh thể thao, sự kiện…) Ống kính có vận tốc từ f1.0 tới f2.8 được coi là ống kính có vận tốc nhanh.

 

 

Để thuyết phục hoàn toàn những khách hàng khó tính, VicoVation còn thiết kế cho camera hành trình Vico Marcus 4 rất có thể lắp thêm hệ tính lọc CPL Filter, 52mm bên ngoài nhằm giảm hiện tượng bóng và lóa khi ánh sáng đi qua kính lái ô tô. Với chất liệu đặc biệt AGC cao cấp, viền kính cực mỏng, Vico -CPL cung cấp yêu cầu cao nhất về quang học.


Kính lọc CPL 52mm giảm hiện tượng lóa, bóng do kính lái
Tính năng sử dụng hấp dẫn

Chất lượng hình ảnh rất có khả năng nói là số 1 trên Thị Phần camera hành trình hiện nay cùng với tính năng thu hút đã giúp camera hành trình Vico Marucs nhận được những đánh giá rất cao từ các chuyên gia tại nhiều nước trên quả đât như Mỹ, Úc, Nga, Nhật… tôi đã test 1 số chức năng và cảm thấy rất hữu ích với điều kiện giao thông ở nước ta.

Hiển thị gia tốc trên video

Sau khi ghi hình, camera hành trình Vico Marcus 4 sẽ tự động chèn lên video vừa ghi một lớp hình “ layer” có thông tin về tọa độ GPS, ngày, giờ , vận tốc phương tiện. Công nghệ này có điểm mạnh là bạn rất có khả năng xem video kèm những thông tin từ lớp layer này ở dưới bất kỳ hình thức nào như xem trên máy tính , xem trên điện thoại, xem trên youtube… rất tiện nghi.

Tuy vậy có một điểm trừ với dòng sản phẩm Vico Marcus đó là màn hình hiển thị 2.0”, tuy có chất lượng tốt, hiển thị rõ rệt các video nhưng những thông số về ngày giờ, GPS, tốc độ thì lại nhìn không rõ vì khá bé.

Cảnh báo quá vận tốc

Dựa vào dữ liệu GPS, camera hành trình Vico Marcus 4 sẽ tính được gia tốc của phương tiện, dựa vào tầm khoảng tốc độ muốn cảnh báo, camera hành trình sẽ có thông báo khi xe chạy quá tốc độ. Tính năng này trên Vico Marcus 4 có một điểm khác hoàn toàn so với một số dòng khác đó là khách hàng có thể cài đặt chủ động và linh hoạt trực tiếp từ camera hành trình. Mức cảnh báo có thể cấu hình thiết lập: 60-70-80-100-120 km/h. Sai số của chức năng cảnh báo này là + 3km/h.

Chức năng cảnh báo tốc độ cài đặt linh hoạt
Cảnh báo sai làn đường, cảnh báo va chạm

Cảnh báo sai làn đường và cảnh báo va chạm là 2 chức năng hoạt động dựa trên dữ liệu GPS và việc phân tích hình ảnh.  Tuy nhiên chức năng này phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng đường và độ mạnh yếu của GSP  nên độ chính xác không phải là tuyệt đối hoàn hảo.

Chức năng cảnh báo sai làn đường, cảnh báo va chạm
Chế độ đỗ xe thông minh

Camera hành trình Vico Marcus 4 được tính hợp tính năng đỗ xe thông minh. Khi xe dừng trên 10p, chế độ chờ sẽ kích hoạt, camera hành trình sẽ tự động chuyển sang quay với tốc độ 4 fps để giảm dung lượng video, bật tính năng nhận diện chuyển động để giám sát bất kỳ chuyển động nào gần xe, sensor va chạm chuyển sang chế độ rất nhạy. Nếu nhận diện được chuyển động trước ống kính hoặc sensor va chạm cảm nhạn được va chạm vào xe, camera hành trình sẽ bật ghi âm, chuyển sang chế độ ghi 30fps để ghi lại toàn bộ hình ảnh  quanh xe.

Chế độ đỗ xe thông minh trên camera hành trình VicoVation

Đặc biệt, VicoVation còn có phụ kiện là  bộ theo dõi nguồn Vico Power phục vụ riêng cho chế độ đỗ xe. Khác hàng sẽ không còn lo ngại về việc quản lý ắc quy trên xe bởi Vico Power có thể theo dõi dung lượng ắc quy, tự động ngắt khi ắc quy yếu, hẹn giờ bật tắt, ngắt nguồn khi nhiệt độ trong khoang lái tăng cao…

Bộ cai quản nguồn Vico Power nhiều tính năng hữu ích
Điều kiện chuyển động cân xứng với Việt Nam

Trên nền tảng phần cứng mạnh bạo và chất lượng, camera hành trình Vico Marcus 4  có khả năng ghi hình liên tục với độ phân giải cực cao trong điều kiện nhiệt động hoạt động lên tới 75oC.  Đây là điểm mạnh không hề nhỏ của sản phẩm, cân xứng với thời tiết mùa hè tại VN khi nhiệt độ trong khoang lái có thể lên tới 70oC.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post