Camera hành trình ô tô là gì? Lắp đặt camera hành trình có ích gì?

Camera hành trình ô tô là gì? Lắp đặt camera hành trình có ích gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang tìm hiểu về và đặt câu hỏi Camera hành trình là gì? Lắp đặt camera hành trình có lợi. gì?  Sau đây Camera ngày đêm giúp bạn đáp câu hỏi đó.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình ô tô liên hệ tại đây.

Camera hành trình là gì?

Camera hành trình hay còn gọi với một cái tên là “Black Box Car”. Đây là thiết bị có chức năng ghi lại tất thảy hình ảnh và âm thanh diễn biến trong quá trình quý khách chạy xe trên đường .

Những loại camera hành trình

– Camera hành trình cho ô tô

– Camera hành trình cho xe máy, mô tô

Auto Draft
 

Chức năng của camera hành trình

– Lưu hành trình dụng cụ

– Cảnh báo quá tốc độ

– Tốc độ vận hành

– Thời gian tài xế

– Lưu trữ khi cảm nhận va đập

– Chịu được điều kiện hà khắc

Lắp đặt camera hành trình có lợi. gì?

Với những hình ảnh camera hành trình ghi lại sẽ là chứng cứ quan trọng để quý khách bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, hoặc quý khách có thể xem lại những cung đường mình đã đi qua, chia sẻ clip kinh nghiệm tài xế với bạn bè và cộng đồng sau mỗi hành trình. Thiết bị camera hành trình nhỏ gọn, đi dây gọn, có thể lắp đặt linh hoạt, thường camera hành trình được lắp trên kính lái, phía sau gương.

Bảo vệ người lái xe
Camera quan sát được dùng cho mục đích an ninh, và camera hành trình cũng không phải ngoại lệ. Mọi hình ảnh trong lịch trình của quý khách đều được ghi lại, giúp quý khách có bằng chứng trong mọi tình huống giao thông

Va chạm trong liên lạc là việc khó tránh khỏi, không thể nói trước được điều gì. Nhẹ thì xin lỗi cho qua, nhưng phần lớn thì ăn vạ, không cần biết lệ luật gì, cứ đâm là phải đền, gặp các anh hùng thì cãi nhau đỏ mặt.. có trường hợp còn đánh nhau gây náo loạn đường phố. thực thụ đây là nỗi ám ảnh rất lớn với cánh lái xe đặc biệt là các chị em vốn “liễu yếu đào tơ” mỗi khi tham dự liên lạc.


 

Với camera hành trình thì lái xe sẽ được bảo vệ vì đúng hay sai đã có video làm chứng, chỉ cần tĩnh tâm nói chuyện với người va chạm và gọi công an đến giải quyết. Quý khách hãy luôn nhớ đứng ở gần xe của mình và ở trong khuôn khổ ghi hình và thu thanh của Camera hành trình, mọi việc sẽ luôn trong tầm kiểm soát của quý khách.

– Bảo vệ công cụ thân thương
 

Chiếc xe ô tô với mỗi người là một tài sản lớn, nhiều người yêu quý còn đặt cho cái tên rất thân thương là “vợ 2”. Tuy nhiên, trong thực tại có rất nhiều tình huống mà “vợ 2” có thể bị xâm hại: bẻ gương, mất gạt nước, trộn đồ trong xe, bị cộc trong khi đỗ xe …

Thí dụ : Có nhiều tình huống dở khóc dở cười khi xe đưa vào bãi gửi bị mất đồ hoặc bị va quyệt nhưng khi chủ xe hỏi thì quản lý bãi gửi xe chối phắt đi, cho là dụng cụ đã như vậy từ trước lúc vào gửi…. và nhiều tình hướng khác nữa. Với camera hành trình, những bãi gửi xe như thế này chắc sẽ đóng cửa sớm.

Camera hành trình với chức năng giám sát tự động 24/24 sẽ thay quý khách bảo vệ “vợ 2” của mình. Quý khách sẽ yên tâm mỗi khi cho mượn xe, đưa xe vào gara tu bổ hay gửi xe ở chỗ lạ.

– Tiết kiệm thời gian và tiền nong

thời kì là tiền là bạc, hà tiện thời kì giải quyết sau cộc, tránh được những cảnh huống ăn vạ. Camera hành trình còn giúp lái xe hà tiện những khoản tiền oan khi bị CSGT “ phạt nhầm”
Nếu quý khách là nhà quản lý vận tải, quý khách sẽ thấy hữu ích với các phần mềm tổng hợp lịch trình, quãng đường, thống kê thời gian, tốc độ xe của Camera hành trình. Điều này giúp quý khách quản lý công cụ kinh doanh sát, khoa học hơn, không còn tình trạng đi sớm về muộn hay viện lý do hỏng xe, bị CSGT phạt của các lái xe nữa.

– Ích lợi với cộng đồng xã hội
Ngoài những lợi. cho cá nhân, Camera hành trình còn mang lại những ích có ích cho cộng đồng. sớm hôm nghĩ mỗi chiếc ô tô ngoài đường là 1 chiếc camera lưu động vậy tình trạng cướp giật, vi phạm phát luật,… ngược ngạo như hiện thời liệu còn có dịp lộng hành nữa không? Với camera hành trinh “người bạn đồng hành” này, chính chủ xe cũng là người sẽ có tinh thần, bổn phận hơn khi dự liên lạc vậy lại có thể  cho là có lợi cho cả gia đình nữa đấy nhỉ.

Trên đây ngày đêm đã chia sẻ với quý khách bài viết Camera hành trình là gì? Lắp đặt camera hành trình có lợi. gì? Nếu quý khách còn băn khoăn vấn đề gì hoặc muốn lắp đặt camera hàng trình cho công cụ của mình, xin vui lòng liên tưởng với ngày đêm để nhận được giải pháp tốt nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post