Camera hành trình ô tô có khả năng cảnh báo tốc độ

Camera hành trình ô tô có khả năng cảnh báo tốc độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình có khả năng cảnh báo tốc độ

Khi phát hiện xe chạy đến mức tốc độ vượt quá ngưỡng cho phép, chiếc camera hành trình WebVision S8 sẽ phát tín hiệu cảnh báo cho người lái.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Hướng dẫn lắp camera hành trình cho ô tô địa chỉ tại đây.

Webvision S8 là mẫu camera hành trình mới xuất thời điểm này trái đất Việt Nam, đang thu hút sự chú ý của cánh lái xe nhờ được tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người lái với ngôn ngữ tiếng Việt. Ngoài ghi hình với chất lượng 2K, chiếc camera này còn được thứ GPS với dữ liệu bản đồ 63 tỉnh thành, vững chắc đưa ra những cảnh báo dựa trên tình hình vận hành thực tế.
 

 

Camera hành trình ô tô có khả năng cảnh báo tốc độ

Webvision S8 là mẫu camera hành trình có giao diện tiếng Việt và tích hợp bản đồ của đầy đủ 63 tỉnh thành.

 

 

Bên trong hộp đựng Webvision S8, ngoài tẩu sạc và dây cáp USB để kết nối với máy tính, thành phần chính bao gồm camera và đế hút chân không để gắn lên kính xe. Camera có thiết kế khá giống một chiếc máy ảnh compact, với ống kính lớn nhô ra phía trước và màn hình rộng 2,7 inch ở mặt sau.

Trên camera có các phím chức năng và 2 cổng kết nối microHDMI, microUSB. Trong khi đó, đế hút chân không cũng được thứ một cổng microUSB để sạc pin. Webvision S8 hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128 GB, pin 280 mAh.
 

 

 

 

 

Máy có thiết kế giống máy ảnh compact.

 

 

Về cấu hình, Webvision S8 được thứ cảm biến OmniVision OV4689 góc rộng 170 độ, khẩu độ F1.8, chip xử lý hình ảnh Ambarella A7LA50D. Máy có thể quay video ở độ phân giải 2.304 x 1.296, 2.560 x 1.080, 1.920 x 1.080, 1.280 x 720 pixel, hỗ trợ chống rung.

Trong điều kiện ban ngày, Webvision S8 ghi lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết. Âm thanh thu được khá rõ, không bị lọt nhiều tạp âm từ bên ngoài. Buổi tối, chất lượng hình ảnh thu được cũng khá tốt, biển số không bị loá dù đèn chiếu thẳng về phía xe. Dung lượng của một phút video Full HD quay được là khoảng hơn 100 MB. Khi bộ nhớ đầy, máy sẽ tự động ghi đè lên các file trước, trừ những file được người trải nghiệm đánh dấu là quan trọng.
 

 

 

 

 

Gắn với phần đế hút chân không bằng ngàm khá đơn giản.

 

 

Ngoài chức năng chính là ghi hình, chiếc camera hành trình này còn có nhiều tính năng hỗ trợ người lái. Nhờ tích hợp GPS cùng bản đồ của 63 tỉnh thành, máy sẽ nhắc nhở mỗi khi xe đi vào các đoạn đường có thay đổi giới hạn tốc độ. Ngoài ra, nó cũng sẽ nhanh chóng đưa ra cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ cho phép, nhờ khả năng đo vận tốc chuẩn xác, gần như tương đương với mức hiển thị trên đồng hồ công tơ mét của xe.

 

 

 

 

 

Sạc dạng tẩu để kết nối trên xe.

 

 

Người sử dụng cũng có thể cài đặt để kích hoạt tính năng cảnh báo mệt mỏi khi đi một mình, phòng nếu buồn ngủ. Bên cạnh đó, Webvision S8 còn cảnh báo khi xe lấn làn, nhắc nhở người lái bật đèn khi trời tối, và tự động quay khi phát hiện thấy có chuyển động ở trước mũi xe. Những tính năng này đều rất hữu ích với mỗi lái xe, giúp tăng độ an toàn cũng như kiểm soát được những tình huống không mong muốn.

Webvision S8 cảnh báo lấn làn bằng giọng nói Camera hành trình Webvision S8 có khả năng cảnh báo lấn làn bằng giọng nói tiếng Việt khi phát hiện xe đi không đúng phần đường cho phép.
Điểm khiến mẫu camera hành trình này thu hút sự chú ý của các bạn là hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, do đó việc cài đặt cũng như tiêu dùng đều rất đơn giản, dễ dàng. người dùng chỉ mất vài phút làm quen là có thể nắm bắt hết các tính năng của máy, lắp đặt và sử dụng ngay.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mặc dù vẫn còn đôi lúc hoạt động chưa ổn định, tuy nhiên Webvision S8 vẫn là một trong những mẫu camera hành trình thú vị trên toàn cầu ngày nay. Máy hiện được bán với giá 2,8 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ 32 GB.

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post