Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 7/2015

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 7/2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng khách du lịch Nhật Bản vào tháng tìm hiểu thông tin du lịch ở Hyogo Prefecture – nổi tiếng với cảng nhộn nhịp của Kobe, đảo Awaji nội địa, Himeji castle được mệnh danh là “cẩu trắng Castle” … và phục vụ Wifi ở sự tiện lợi của Nhật Bản cho chuyến đi của bạn.

Bên cạnh đó, cũng muốn giới thiệu thẻ vượt qua để tiết kiệm du lịch trong khu vực cũng như trên khắp các tỉnh Hyogo của Nhật Bản. Ngoài ra cuốn sổ tay cũng cung cấp cho bạn thông tin về các sự kiện ở Nhật Bản được tổ chức tại Việt Nam vào tháng Bảy tới.

BẠN BIẾT GÌ VỀ Hyogo Prefecture?

Tỉnh Hyogo đã có diện tích lớn nhất của khu vực Kinki, phía bắc vào biển Nhật Bản và phía nam với Seto Inland Sea. Hyogo Prefecture có nhiều điểm hấp dẫn như các cảng sầm uất của Kobe, nơi từ lâu đã được xem như một thành trì của thương mại quốc tế và đảo Awaji, hòn đảo lớn nhất của Seto Inland Sea.

du-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-1-1024x640

Himeji

Là thành phố đông dân nhất ở Hyogo quận 2. Nó được biết đến với mốc như Himeji cả an ninh quốc gia của Nhật Bản là cả một trang web thế giới di sản, hoặc đền Engyo núi shosha – mà là giống như núi Hiei tây, bên ngoài thành phố cũng nổi tiếng với những lễ hội mùa thu như lễ hội Nada Không Kenka, một trong ba lễ hội lớn nhất ở Nhật Bản.

Himeji Castle

Được công nhận là báu vật quốc gia và di sản thế giới của Nhật Bản, Himeji Castle đã được mở cửa trở lại vào ngày 27/3, sau 5 năm tu sửa tháp bảo vệ. Các bức tường đã được sơn lại màu trắng, đúng với danh hiệu “trắng cẩu Castle” là.

Himeji Castle được công nhận là kho tàng di sản quốc gia và thế giới của Nhật Bản. Ảnh: himeji-kanko.jp
du-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-2

KOBE CITY

Kobe cổng cảng được giới thiệu văn hóa phương Tây đến Nhật Bản. Mỗi đường phố ở đây là để làm cho chúng ta cảm nhận được hơi thở của phương Tây. Ngoài ra, trên núi Rokko với một tháp thiên văn học thiên nhiên phong phú, từ đó bạn có thể nhìn xuống để xem cảnh đêm lung linh spellbinding, cảnh đêm Kobe nên vẫn được coi là một trong ba cảnh đêm tuyệt đẹp ở Nhật Bản. Nếu bạn là một người yêu hoa đừng bỏ qua tour du lịch đà lạt ngàn hoa giá rẻ trong nước.

du-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-4

Kobe Meriken Công viên

Là một địa điểm ven biển với ấn tượng xây dựng sáng, điển hình “Kobe Port Tower” – biểu tượng của thành phố Kobe. Vào ban đêm khi đèn trên khu vực sẽ là một điểm đến tuyệt đẹp.

“Kobe Port Tower” – biểu tượng của thành phố Kobe. Ảnh: poomillust.com

Akashi Kaikyo Bridge và Maiko Marine Promenade

Đây là cây cầu treo dài nhất thế giới với tổng chiều dài 3.911m, khoảng cách giữa các cây cầu là 1.991m. Bạn có thể thong thả thưởng thức các cầu Akashi Kaikyo, cảng Osaka, hoặc các biển nội địa Seto trong khi đi bộ trên Maiko Marine Promenade – đường đi bộ, được xây dựng với Akashi Kaikyo.

Akashi Kaikyo là cây cầu treo dài nhất thế giới với tổng chiều dài 3.911m. Ảnh: expedia.comdu-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-6

Maiko Marine Promenade – đường đi bộ, được xây dựng với Akashi Kaikyo. Ảnh: panoramio.com

Arima Hot Springs

Arima Hot Springs là một trong ba suối nước nóng lâu đời nhất ở Nhật Bản, nơi nó từ lâu đã được rất nhiều người nổi tiếng trong những người yêu thích lịch sử.

Arima suối nước nóng rực rỡ khi đêm xuống. Ảnh: JNTO

CITY Toyooka

Nằm ở phía bắc của tỉnh Hyogo, tỉnh có diện tích lớn nhất. Thành phố được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi mà trong mùa đông, bạn có thể thỏa sức trượt tuyết, bơi lội trong mùa hè và thách thức với các trò chơi thể thao. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những đặc sản rừng biển tươi theo mùa.

du-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-8
Bãi biển xinh đẹp ở Toyooka. Ảnh: city.samondeo.com

Hot Springs Kinosaki

Như các suối nước nóng nổi tiếng từ thời Heian, lên đến 1.300 năm lịch sử. Có tổng cộng 7 phòng tắm công cộng và nổi tiếng với các tour du lịch suối nước nóng.

Kinosaki suối nước nóng. Ảnh: regex.info
du-lich-nhat-ban-thang-7-traveltimes.vn-12-1024x682

Hướng dẫn sử dụng của Himeji Wifi miễn phí

Bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí quý khách đến thăm khu vực Himeji. Chỉ cần chọn kết nối với Wifi HIMEJI_Wii-Fi, sau đó nhập vào email của bạn là bạn có thể sử dụng các dịch vụ Wifi miễn phí tại đây.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các tour du lịch trong nước như  tour du lịch Nha trang – đà lạt hoặc tour du lịch Phan thiết giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post