Cài font chữ cho ubuntu

Cài font chữ cho ubuntu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ubuntu khi cài đặt “gói” một tập hợp các phông chữ, nhưng tiếc là nó là một chút … font chữ cả về số lượng và chất lượng kém. Những phông chữ hơn Windows không được cài đặt theo mặc định vì vậy hầu hết các trang web phong cách sẽ xuất hiện rất lạ, nếu bạn vẫn còn những người khác. Phông chữ sans (xương font, chẳng hạn như Arial, Vernada, Tahoma, …) mà Linux có sẵn rất đẹp, nhưng loại serif font chữ (font serif như Times New Roman, Palatino, Georgia …) Linux xấu hơi thở.

Cài đặt các font bổ sung cho Ubuntu không có gì khó khăn. Nhưng vì vấn đề bản quyền, nó không được cài đặt theo mặc định. Bạn chỉ có thể cầm tay buộc, nếu không hài lòng với font Ubuntu.

1. Cài đặt các phông chữ của Windows cho Web

Hầu hết các trang web sử dụng hầu như cùng một trong những font chữ mặc định, đó là Arial, Verdana, Trebuchet MS, Times New Roman, Georgia. Cài đặt font nó đã làm, nhìn vào trang web của Ubuntu sẽ “thỏa thích” như nhiều :-).

Mở một cửa sổ dòng lệnh bằng cách chọn các ứng dụng menu> Accessories> Terminal và gõ lệnh:

sudo apt-get install msttcorefonts

Vậy đó bạn :-). Bạn có thể cần phải khởi động lại trước khi một sự thay đổi.

2. phông chữ có sẵn cho Ubuntu Thêm

Rao vặt

Bạn có một số font True (.ttf) và muốn cài đặt bằng cách sử dụng Ubuntu? Quá đơn giản, bạn chọn Places> thư mục Home, sau đó người giữ các font bạn muốn cài đặt:

phong chu

Nhấn Ctrl + N để mở một cửa sổ mới, nhấn Ctrl + L và gõ vào thanh địa chỉ cùng fonts: /// như trong hình, và nhấn ENTER để các thư mục chứa các phông chữ để mở.

phong chu 1

Bây giờ bạn phải làm là kéo và thả các cửa sổ điện tử thông qua đó chỉ có các cửa sổ khác.

Xem thêm: Hướng dẫn nhận diện mã font

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post