Cách xài mỹ phẩm an toàn cho chị em gái

Cách xài mỹ phẩm an toàn cho chị em gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng trang điểm là một nhu cầu không thể thiếu của phụ nữ. Khi bên ngoài, phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi trang điểm. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc sử dụng mỹ phẩm an toàn. Một phần do mỹ phẩm, nhưng nhiều hơn nữa bằng cách trang điểm cũng như việc bảo quản mỹ phẩm, make-up của rất nhiều chị em. Bạn hãy lưu ý rằng việc sử dụng mỹ phẩm để đạt được kết quả tốt nhất.

cach xai my pham an toan
Đừng cố gắng sử dụng những mỹ phẩm cũ: Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng, nhiều phụ nữ ngày nay vẫn còn rất nhiều tay thông thường mỹ phẩm tự chế công thức hoặc các chế phẩm chăm sóc da mặt. Công việc này phải rất cẩn thận, bởi vì các thuộc tính không nhận thức của các hợp chất mà họ sẽ sử dụng để đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn bị ảnh hưởng.

>> kem tam trang sakura

Tuần 1 thời gian rửa sạch bông phấn, chổi trang điểm
Vui lòng đọc hướng dẫn trước khi sử dụng mỹ phẩm: Luôn đọc nhãn và sử dụng mỹ phẩm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng như vậy, ngừng sử dụng nó ngay lập tức, mỹ phẩm. Nếu các triệu chứng không biến mất, nhưng có xu hướng tệ hơn, bạn nên đi khám bác sĩ, và liên hệ với các nhà sản xuất.
Nên trang điểm đồ dùng vệ sinh thường xuyên: Phụ nữ có bộ dụng cụ làm sạch lãng quên trang điểm thường bận rộn cho đến ngày nhớ phản ứng da. Bộ dụng cụ trang điểm là dễ dàng để trở thành “kho” chứa vi khuẩn có hại cho da và kích thích sự hình thành mụn. Vì vậy, tuần 1 lần rửa sạch bông phấn, trang điểm chải ẩn.
Can đảm để từ bỏ những sản phẩm có dấu hiệu bất thường như thay đổi màu sắc, mùi và gây ra những bất thường ở da. Quyết định thời gian là nhanh chóng thanh lý chúng ra khỏi tủ mỹ phẩm của bạn, đừng ngần ngại, tiếc rẻ.
Không dùng chung mỹ phẩm: Ngay cả với các chị em trong gia đình, hoặc với bạn bè. Da mỗi người có loại vi khuẩn khác nhau, nếu chia sẻ mỹ phẩm, bạn có thể bị nhiễm thông qua các mỹ phẩm đó.
Vì vậy, hãy cẩn thận với các loại “mẫu” hay “mẫu” trong các cửa hàng mỹ phẩm. Chúng có thể chứa rất nhiều vi khuẩn, vì vậy nhiều người thử qua. Một ví dụ, chia sẻ son môi có thể làm cho bạn trải herpes.
Giữ mỹ phẩm trong hộp kín khi không sử dụng, không cho tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt. Ánh sáng và nhiệt có thể giết chết các chất bảo quản giúp chống lại các vi khuẩn trong mỹ phẩm. Đừng giữ mỹ phẩm dưới nhiệt độ xe trong một thời gian dài.
xai my pham an toan cho chi em>> kem tri nam sakura
Chọn mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: tình hình hiện nay mỹ phẩm giả tràn lan, vì vậy, bạn nên cẩn thận khi mua mỹ phẩm. Trung tâm nên chọn có uy tín, các cửa hàng chính hãng để lựa chọn sản phẩm của họ, tránh ham rẻ làm cho tiền trên quack ẩn. Và khi mua mỹ phẩm nên đọc hướng dẫn trên bao bì, xem cách các thành phần mà không phù hợp với làn da của bạn. Đừng nghe những lời quảng cáo từ những người khác mà bạn làm theo, bởi vì mỗi cấu trúc da cá nhân.

Nhà vệ sinh sạch sẽ sau khi trang điểm trên khuôn mặt: Vẻ đẹp của mỹ phẩm là điều cần thiết. Nhưng bạn phải lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Trước khi quyết định mua bất kỳ loại mỹ phẩm, phụ nữ chiếm một phần kiểm tra cánh tay áp dụng hoặc ngực, để xem liệu bạn có bị dị ứng không ngay lập tức. Và sau đó, nếu sử dụng một thời gian mà thấy được kích thích, thì phải dừng lại ngay lập tức và tìm kiếm y tế cần thiết tại các bác sĩ da liễu để được điều trị kịp thời.
Sản phẩm với từ “tự nhiên” không có nghĩa là an toàn, tinh khiết: Cho dù sản phẩm được dán nhãn “không gây khó chịu” hoặc “chứng nhận bởi các bác sĩ da liễu bác sĩ” hoặc cụm từ tương tự như vậy, nó có đảm bảo bạn sẽ không bị dị ứng với các sản phẩm như vậy.
Cách xài mỹ phẩm an toàn cho chị em gái quy định thời gian tối đa cho mỹ phẩm
Cleansing Milk: 6 tháng. Khi được sử dụng để thay thế bông nhiều lần để giữ chai là sạch.
Kem dưỡng ngày / đêm: 10 tháng nếu không phải lấy trực tiếp bằng kem tay và đậy nắp thật chặt sau khi sử dụng, thoáng mát.
Sữa dưỡng thể: 1 năm, nếu cách xa nguồn nhiệt.
Kem chăm sóc mắt: 12 tháng. Làm mát trong tủ lạnh.
Chalk lót / cơ sở: 6 tháng đến 8 tháng cho chất lỏng và nén. Khi sử dụng hết các chai sạch với mô mềm.
Phấn phủ bóng / mắt: 6-12 tháng đối với chiết xuất từ ​​phấn hoa và 24-36 tháng để cố gắng rời khỏi. Tránh ánh sáng, khu vực ẩm ướt và sử dụng một bàn chải sạch.
Lipstick: 1 năm, đi từ nhiệt và ánh sáng.
Mascara / bút kẻ mắt: 3-4 tháng.
Bút chì: 12 tháng. Nên đánh bóng mặc dù ít được sử dụng và phải có nắp đậy.

Xem: kem tri tan nhang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post