Cách xác nhận account Alipay nội địa Trung Quốc

Cách xác nhận account Alipay nội địa Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc quan trọng nhất khi vận hành một tài khoản Alipay để giao dịch với Trung Quốc đó là tài khoản của bạn phải được xác thực thông tin. Điều này là bắt buộc và cần thiết để Alibaba có thể bảo đảm an toàn các giao dịch thông qua cổng thanh toán của Alipay cũng tương tự việc đáp ứng các chính sách của chính phủ China trong việc điều hành các giao dịch trực tuyến.

Tài khoản Alipay của bạn sẽ không thể sử dụng được nếu như không xác thực, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và trực quan nhất việc xác thực tài khoản alipay bằng tài khoản ngân hàng Trung Quốc.

Cần chuẩn bị những gì ?

Để xác thực tài khoản Alipay nội địa Trung Hoa chính chủ, bạn sẽ cần phải chuẩn bị 03 mục sau :

Một tài khoản Alipay nội địa Trung Quốc được đăng ký đúng cách. Một tài khoản ngân hàng bất kỳ tài nội địa Trung Quốc chính chủ theo tên bạn. Kèm theo là số điện thoại bạn dùng để đăng ký nhận mã OTP ngân hàng gửi về, nếu bạn không thể nhận tin nhắn xác nhận về số điện thoại này, bạn sẽ không thể xác thực được tài khoản Alipay của bạn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thanh toan ho qua alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Đây chính là mục quan trọng nhất để có thể xác thực tài khoản Alipay thành công, nếu không chuẩn bị đủ mục này, bạn sẽ không có cách nào để xác thực tài khoản tài khoản Alipay chính chủ. Một hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng. 

Cách thức thao tác làm việc để xác thực như thế nào ?

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những mục trên, bạn đăng nhập vào tài khoản Alipay của mình trên máy tính xách tay và làm theo những hướng dẫn bên dưới. Bạn nên thực hiện thao tác làm việc xác thực này bằng máy tính để dễ dàng thao tác và không bị nhầm lẫn.

Bước 1 : Nhấp nút xác thực nhanh

Với những tài khoản Alipay chưa xác thực, tại trang chủ trang quản trị tài khoản của Alipay sau khi đăng nhập sẽ luôn lộ diện biểu tượng này, bạn truy cập trang xác thực thông tin của Alipay bằng cách nhấp vào vị trí mũi tên chỉ trong hình

Auto Draft

Bước 2 : Đồng ý với những điều khoản của Alipay

Bạn chắc chắn phải Đồng ý với những điều khoản cung cấp dịch vụ của Alipay về : Bảo mật thông tin / Xác thực danh tính / Không sử dụng trong mua bán trao đổi hàng hóa bất hợp pháp … Tất cả những điều khoản này, nếu muốn tham khảo bạn có thể truy cập bài viết : Điều khoản cung cấp dịch vụ của Alipay, chúng tôi đã dịch rất sát nghĩa, bạn nên tham khảo để tránh tình trạng bị đóng băng tài khoản Alipay hoặc bị khóa tài khoản.

Bước 3 : Điền thông tin cá nhân

Dòng đầu tiên là dòng quốc tịch, lựa chọn quốc tịch Việt Nam theo hướng các mũi tên trong hình

Sau khi lựa chọn xong quốc tịch Việt Nam, bạn sẽ thấy ô “Chủng loại giấy tờ” thay đổi thành Passport – Tức hộ chiếu. hiện giờ, bạn nhập đầy đủ tên mình, viết hoa không dấu vào dòng thứ 3. Số hộ chiếu vào dòng thứ 4, tiếp đến bấm lưu và tiếp tục chuyển sang bước 4.

Bước 4 : Nhập thông tin tài khoản ngân hàng

Sử dụng thông tin tài khoản ngân hàng đã chuẩn bị tại mục 2 trong phần đầu của bài viết này. Thông tin tài khoản ngân hàng tại bước này sẽ phải trùng khớp với thông tin cá nhân của bạn tại bước 3. Bạn nhập vào theo hướng dẫn như sau :

Dòng 1 : Điền vào số tài khoản ngân hàng tại Trung Hoa (chính là số thẻ), nếu nhập xong dòng này tự động che bớt các số và phía xuất hiện thêm Logo ngân hàng của bạn tức là số này đã khớp và được chấp nhận dùng để xác thực.

Dòng 2 : Nhập vào tên của bạn

Dòng 3 : Lựa chọn hộ chiếu trong ô “Loại giấy tờ” sau đó nhập vào số hộ chiếu của bạn tương tự với bước 2. (Bạn đối chiếu chữ như trong hình đã chọn sẵn)

Dòng 4 : Nhập vào số điện thoại tại nội địa Trung Hoa bạn đã đăng ký với ngân hàng để nhận mã OTP xác thực gửi về. Sau khi nhập chuẩn xác số điện thoại, bạn click nút bên cạnh để nhận OTP gửi về và nhập số OTP này vào dòng mới hiện ra phía bên dưới

 

Sau khi hoàn tất việc điền thông tin tại tất cả các dòng, bạn bấm nút xanh để tiếp tục chuyển sang bước 5.

Bước 5 : Tải lên Bức Ảnh mặt trước hộ chiếu

Tại bước này, bạn click như hình để tải lên Tấm hình mặt trước hộ chiếu của bạn. Tấm hình hộ chiếu này phải có thông tin trùng khớp với thông tin bạn đã khai tại bước 2 và 3. Để ý : Ảnh chụp hoặc scan phải đầy đủ hai trang 2 và 3 của hộ chiếu, bao gồm trang thông tin cá nhân và trang thông tin / quốc gia cấp hộ chiếu. (Có thể click vào hình kính lúp trong hình hoặc liên kết này để xem ví dụ cách chụp).

Bước 6 : Đợt hiệu quả phê duyệt

Sau khi tải lên thành công hộ chiếu tại bước 5, giờ đây hồ sơ của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận xét duyệt của Alipay. Làm việc xét duyệt này sẽ được xử lý tối đa trong vòng 24 tiếng sẽ có công dụng (thông thường từ 3-6 tiếng). Nếu thực hiện đúng các bước như trong trong bài hướng dẫn này, chắc chắn 100% hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt.

Còn nếu như không được duyệt tức là bạn đã thực hiện sai một bước nào đó, hoặc dùng thông tin giả mạo, bạn có thể comment tại phía dưới để nhận sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post