Cách tặng quà ý nghĩa cho bạn trai

Cách tặng quà ý nghĩa cho bạn trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có gì có thể thay bạn nói câu “em thích anh” tốt hơn so với một món quà valentine thủ công từ chính đôi tay của mình. Dịp 14-2, tạm thời quên đi các không gian của sự lãng mạn của hoa hồng và nến;hãy bắt tay vào tạo cho người bạn yêu thương những món quà handmade cực dễ thương thử xem

quà tặng valentine handmade cho bạn trai là một cách để thể hiện bạn quan tâm đến anh nhiều như thế nào. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn .

1, Coupons love – quà valentine ý nghĩa cho chàng

Có cách nào tốt để chứng minh bạn vô cùng quan tâm đến một ai đó? Bằng hành động của mình thông qua coupons love – một cách ngọt ngào để giúp bạn chuyển lời chúc valentine của bạn trở thành sự thật tới một nửa khác.

valentine-gift-5-600x399-1421631528

Có rất nhiều mẫu Couponds love có sẵn , bạn chỉ cần in ra và gửi đến một nửa khác. Viết, vẽ, hoặc viết thiết kế couponds love mà bạn muốn làm với anh ấy trong dịp đặc biệt này cũng là một cách để tặng những món quà valentine ngọt ngào cho bạn trai .
2, Tự nấu một bữa ăn bất ngờ
Mọi người nói rằng: con đường nhanh nhất để đến trái tim chính là dạ dày Vì vậy, tại sao không chọn đi con đường đó? Dưới đây là một vài ý tưởng cho bữa ăn sáng bất ngờ ngày 14,2 – một món quà valentine độc ​​đáo anh chàng nào cũng thích.

3, Tặng socola

Một hương vị của tình yêu đó chính là sự ngọt ngào như kẹo. Ai có thể ngăn cản một cái lọ thủy tinh chứa đầy chocolate handmade nhỏ xinh, đính kèm một miếng nhắn ấm áp chỉ dành cho mình?

4, Gối handmade vải nỉ – quà valentine ngọt ngào

5,Bake with love – làm bánh bằng cả tình yêu
Thật Hạnh phúc khi được thưởng thức mùi thơm của bánh mì mới ra lò. Bánh Valentine – hương vị bánh của tình yêu – sẽ thay thế những từ ngữ mà bạn chưa dám nói gửi tình cảm đến người đó

valentine

6,Hoa hồng xanh cho tình yêu vĩnh cửu.
Màu xanh hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và trường tồn, hoa hồng có thể giữ tươi lên đến 5 năm sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo cho một nửa của bạn.

Mùa Valentine đang sắp đến rồi, nhanh tạo ra những món quà đầy ý nghĩa và độc đáo để đi vào trái tim bạn trai của bạn. Đảm bảo những người đàn ông sẽ đánh giá cao bạn khi được nhận món quà với tình cảm trong món quà độc đáo này.

Xem thêm: Kế hoạch cho những người đã có gấu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post