Cách sử dụng và bảo quản quà tặng pha lê

Cách sử dụng và bảo quản quà tặng pha lê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như chúng ta đều biết, các tinh thể là một hình thức thủy tinh silicat có nguồn gốc từ tài nguyên thiên nhiên và khoáng sản được coi là có giá trị, nhiều chuyên gia được khai thác bởi long lanh, lấp lánh làm mê hoặc lòng người của nó. Không giống như thủy tinh, pha lê độ dày nhất định và nặng hơn nhiều do giai đoạn oxit chì. Khi đưa ra ánh sáng, tinh thể với độ tương phản cao, ánh sáng nhìn thấy được phát ra từ bạc trong rãnh mài. Hôm nay, các nhà sản xuất pha lê để tạo ra các ứng dụng hàng tiêu dùng, đồ trang sức, quà tặng … Không chỉ có vậy, có một pha lê quà tặng là rất ý nghĩa xuất hiện bên cạnh trọng, tinh tế, tinh tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ cũng và “sành ăn chơi” của những người sở hữu chúng.
Huong_dan_chi_tiet_cach_su_dung_va_bao_quan_qua_tang_pha_le_1
Crystal Quà tặng yêu quý bởi ý nghĩa và vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và tinh tế của mình
Tuy nhiên, với các yếu tố khách quan của gió mùa khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và một số nguyên nhân chủ quan rằng việc bảo tồn của tất cả các mục của tinh thể phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại.
Tìm ra nguyên nhân
Có nhiều lý do tại sao những món quà được làm cơ sở thổi tinh thể, văn bản mờ, hình ảnh hoặc các cạnh bị hỏng. Nguyên nhân có thể là một vài số liệu thống kê từ các lý do sau:
Góc bị phá hủy trên bề mặt do cứng
Một số khách hàng không biết là các tinh thể trông dày và mạnh mẽ, nhưng trong thực tế nó là rất mong manh và dễ vỡ. Vì vậy, chỉ cần đặt quà tặng tinh thể ở những nơi sai hoặc trên các bề mặt cứng như khay sắt, khung gỗ … sẽ làm cho họ bị gãy góc, cạnh phá, mất vẻ đẹp thẩm mỹ và vốn có.
Chân đế được mẻ hoặc bung trái
Hàng loạt những món quà độc đáo tinh thể cơ bản là bạn đã không được bảo quản đúng cách. Lưu ý rằng nên đặt món quà của bạn ở vị trí chính thức và không bị ảnh hưởng bởi sự di chuyển nhiều cho việc di chuyển, quà tặng pha lê có thể sẽ va chạm của vật cứng khác, dễ làm xước một góc ở cơ sở.
Ngoài ra, các cơ sở đã được thổi tắt bởi thời tiết Việt Nam nóng và ẩm ướt, mà làm cho keo hơi đàn hồi tại căn cứ theo thời gian và dần dần bị long ra. Thêm một lý do khác là do bề mặt tiếp xúc của các sản phẩm có kích thước khác nhau mà các cơ sở không giữ lại với nhau.
Biết làm thế nào để bảo tồn và duy trì món quà tinh thể sẽ giúp chúng tôi luôn luôn tươi và tỏa sáng mỗi ngày
Biết làm thế nào để bảo tồn và duy trì món quà tinh thể sẽ giúp chúng tôi luôn luôn tươi và tỏa sáng mỗi ngày
Tinh thể bị mốc
Bảo quản tinh thể giống như một món quà để bảo quản gỗ, bạn cần phải biết làm thế nào để duy trì và làm sạch cẩn thận, nếu không, chúng tôi sẽ rất dễ bị nấm mốc hoặc vết. Cùng với lý do thời tiết, các hóa chất mà bạn sử dụng để làm sạch các tinh thể cũng khiến họ bị mốc, bẩn.
Huong_dan_chi_tiet_cach_su_dung_va_bao_quan_qua_tang_pha_le_2
Để giữ gìn những món quà tinh thể đúng cách, bạn chỉ đơn giản là chỉ cần lau bằng vải mềm hoặc bông tẩy trang điểm. Thỉnh thoảng, rửa bằng nước lạnh và sau đó được đặt trong một chiếc khăn khô để lau khô những món quà được trao. Lưu ý rằng không nên lau bằng khăn cho khăn ướt, sẽ có sợi gắn bó và kẹt trong khe góc.
Đối với quà tặng pha lê có nhiều đường nứt, áp dụng kem đánh răng và chà bằng bàn chải mềm, sau đó rửa sạch với nước và dấm trộn. Các nhà vệ sinh cần phải cẩn thận, tránh va chạm thực hiện một loạt các góc độ tinh thể và trầy xước bề mặt cắt. Lý tưởng nhất, nếu gia đình có trẻ nhỏ, không chạm vào em bé, dẫn đến nguy hiểm rơi ngoài. Giữ quà tặng trong các trường hợp tinh thể thủy tinh để họ luôn luôn trông giống như thẩm mỹ mới và có khả năng mang lại hoàn hảo cho không gian sống của bạn mỗi ngày.

Xem thêm: quà tặng 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post