Cách sử dụng tinh dầu đúng cách

Cách sử dụng tinh dầu đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều người đánh giá thấp giá trị của dầu cho da và cũng có rất nhiều người không biết làm thế nào để sử dụng chúng?

Áp dụng dầu

Để đạt được tính thống nhất khi dầu vẫn là da ẩm. Nếu da khô là rất khó áp dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng nó không phải là quá ướt vì dầu sẽ chỉ đơn giản là trượt đi.

Chỉ sử dụng dầu khi da vẫn còn ẩm ướt.

 td

Dầu thích hợp

Bạn chỉ cần ít dầu hơn, nhưng không quá ít. Tinh dầu thiên nhiên cho khuôn mặt là khoảng 2-3 giọt. Sản lượng dầu còn phụ thuộc vào loại dầu bạn sử dụng. Ví dụ, một giọt dầu hoa hồng là đủ.

Massage trên da

Đừng quên để massage da. Các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa để xâm nhập vào lớp ngoài của da thay vì được giữ lại trên bề mặt. Vì vậy, đầu tiên chúng ta hãy bóp 2-3 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và sau đó lây lan giữa hai dầu cọ.

Thích hợp sử dụng dầu phụ thuộc vào loại dầu.

Cuối cùng nhẹ nhàng massage mặt với lòng bàn tay của mình. Bắt đầu từ trung tâm của trán và massage theo hướng lên trên và sau đó đi ra ngoài. Đừng xoa bóp các khu vực xung quanh mắt, chỉ cần sử dụng lòng bàn tay ấn nhẹ vào.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Nếu sử dụng kem dưỡng ẩm như là một lớp cơ sở của nước để tạo độ ẩm, sử dụng nó trước khi áp dụng dầu. Nước không thể xâm nhập qua các lớp của dầu. Nếu kem dưỡng ẩm của bạn là chất nền dầu, sau đó bạn có thể sử dụng nó sau khi áp dụng các loại tinh dầu

>>> tinh dầu thơm

 th

Trộn tinh dầu với kem dưỡng ẩm

Để sử dụng hiệu quả hơn bạn có thể trộn tinh dầu với kem dưỡng ẩm. Đó là bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào trong kem dưỡng ẩm. Mẹo này giúp bạn bôi đồng đều dầu hơn và sẽ ngăn chặn được sự phản ứng ngược không mong đợi lên da.

Các loại kem giàu chất dưỡng ẩm sẽ làm gia tăng thêm lượng chất dinh dưỡng và giúp cho dầu thấm sâu hơn vào da.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post