Cách sử dụng tinh dầu để chăm sóc da mặt

Cách sử dụng tinh dầu để chăm sóc da mặt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi nói đến khuôn mặt của chúng tôi, chúng tôi không dựa vào bất cứ ai chỉ cho chúng tôi biết những gì da của chúng ta cần phải nhận được rằng ánh sáng luôn khó nắm bắt. Thay vào đó, chúng tôi chuyển sang kỳ cựu chăm sóc da (và người nổi tiếng fave!) Renée Rouleau, ai biết phải mất nhiều hơn các sản phẩm phù hợp để có được rạng rỡ. Mỗi tuần, cô bé sẽ được phục vụ lên lời khuyên chuyên môn của mình để giữ cho làn da của bạn trong hình dạng tip-top.

Tinh dầu tràm trà

tinh-dau-14

Một trong những mặt hàng chăm sóc da được tán dương nhiều nhất hiện nay – dầu – cũng là một trong đó nhiều người không rõ về cách sử dụng đúng cách. Mặc dù loại dầu điều trị (bao gồm nhưng không giới hạn dầu hạnh nhân ngọt, buổi tối dầu hoa anh thảo, dầu Tầm Xuân, và dầu hạt rum) có thể được vô cùng hiệu quả đối với hầu hết các loại da, cách chúng được sử dụng cũng đóng một vai trò khi nói đến kết quả. Điều quan trọng để đánh giá loại da và da các vấn đề nhằm chọn dầu đúng cho sự thành công tối ưu. Trong khi các loại dầu có một số thay đổi nhỏ (một số, chẳng hạn như dầu hạt lựu và dầu nam việt quất có chất chống oxy hóa, chẳng hạn), nói chung, lợi ích chính – giữ ẩm – một cái gì đó là tất cả họ đều có điểm chung.

Mỹ phẩm

Đối với hầu hết các phần, tôi khuyên khách hàng sử dụng các loại dầu vào buổi tối, khi này là khi da còn lại là tại (và không khí thường khô nhất là vào ban đêm) để dầu có thể làm việc để sửa chữa và bảo vệ làn da trong khi ngủ. Đọc cho đúng và sai cách sử dụng một loại dầu điều trị để đạt được kết quả tối đa cho loại da của bạn.

Minh họa MALLORY Heyer.
Đối với da khô

Right: áp dụng dầu vào buổi tối sau khi rửa mặt, săn chắc da với toner không cồn (trái ẩm trên da cho phụ hydrat hóa), và áp dụng một loại huyết thanh. Mix 4-6 giọt dầu trực tiếp với kem dưỡng ẩm ban đêm của bạn và áp dụng cho cả mặt và cổ. Bạn cũng có thể sử dụng 4-5 giọt áp dụng kem dưỡng ẩm trên của bạn, mà sẽ cung cấp một hàng rào bảo vệ để ngăn ngừa không khí khô từ kéo độ ẩm ra khỏi da.

Sai: Được sử dụng trực tiếp trên da bên dưới kem dưỡng ẩm, hoặc ở dạng nguyên chất trong kem dưỡng ẩm. Lý do bạn không nên sử dụng nó trực tiếp trên da là do da của chúng ta đòi hỏi cả dầu và nước. Tất cả các loại kem dưỡng ẩm được pha chế với các thành phần cung cấp hai thành phần này có lợi cho da, trong khi đó, da dầu chỉ cung cấp dầu.

Khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm (có chứa chất chống oxy hóa thường, retinol, peptide hoặc làm săn chắc) trong dầu, các thành phần có lợi sẽ không thể xâm nhập vào da một cách hiệu quả vì dầu sẽ hoạt động như một rào cản.

Minh họa MALLORY Heyer.

Đối với da thường

Right: Thực hiện theo các bước tương tự trên cho da khô, nhưng trộn 2-3 giọt tinh dầu trị liệu, da bình thường rõ ràng cần dầu một chút ít.

Sai: Như đã nói ở trên, bạn không muốn sử dụng dầu trực tiếp lên da hoặc kem dưỡng ẩm. Mặc dù nhiều loại da bình thường trải qua các breakout thường xuyên, nếu bạn bắt đầu nhận thấy tần số trong mụn xảy ra sau khi bạn đã bắt đầu sử dụng một loại dầu điều trị, bạn có thể xem xét quay xuống tần số và chỉ áp dụng dầu da vào những ngày rất thẹn khi khuôn mặt của bạn là tiếp xúc với gió khắc nghiệt và nhiệt độ lạnh.

Nhờn / Combination Skin & Blemish-Prone

Right: Thực hiện theo các thói quen chăm sóc da được đề xuất cho các loại da khô và bình thường, và sau đó xoa bóp chỉ 1-3 giọt tinh dầu trực tiếp lên da. Da dầu đã có dầu của nó được xây dựng trong, và da chủ yếu là đòi hỏi nước để giữ cho nó được khỏe mạnh và ngậm nước, do đó bạn không muốn sử dụng quá nhiều dầu.
Nói chung, khi bạn sử dụng một loại kem dưỡng ẩm cho da nhờn, nó nhẹ và không có dầu. Bạn muốn thành phần của kem dưỡng ẩm để hấp thụ vào da đầu để tránh bất kỳ tiềm năng chặn hoặc làm tắc nghẽn các lỗ chân lông. Sau khi bạn đã làm ẩm như bình thường, bạn có thể thêm một lớp bảo vệ bằng dầu (ít) hơn kem dưỡng ẩm để ngăn ngừa mất nước.
Sai: Trộn với kem dưỡng ẩm / kem dưỡng da hoặc sử dụng trực tiếp trên da ở dạng nguyên chất trong kem dưỡng ẩm. Da dầu không cần thêm dầu; đúng hơn, nó đòi hỏi nước. Trong trường hợp của các nhược điểm, dầu nuôi dưỡng vi khuẩn và vi khuẩn dẫn đến mụn. Nếu da của bạn là phản ứng với việc sử dụng một loại dầu điều trị bằng cách gây ra va chạm hoặc mụn tăng lên, sau đó không tiếp tục sử dụng nó.

Tôi muốn chỉ ra rằng những người có loại da nhờn có thể sử dụng một cách an toàn các loại dầu điều trị, đặc biệt là nếu bạn đang ở trong một khí hậu rất khô; Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng chúng ít và chỉ khi da cảm thấy đặc biệt chặt chẽ và khô. Bạn không muốn lạm dụng một loại dầu điều trị bởi vì nó sẽ tạo ra một lớp trên cùng của bề mặt, sau đó tạo ra nhiệt nhiều hơn để bị mắc kẹt bên trong da. Nhiệt sẽ gây ra sản xuất nhiều dầu hơn và cho phép vi khuẩn phát triển nhanh hơn, cuối cùng dẫn đến một tiềm năng tăng mụn trứng cá.

Xem thêm: Bí quyết và thủ thuật sử dụng tinh dầu hiệu quả

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post