Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tăng mực nước còn được gọi là tác dụng làm sạch sâu, chống bụi bẩn và các chất có hại xâm nhập vào môi trường khiến da làm giảm đáng kể hiện tượng lão hóa sớm và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng là “chìa khóa” để làm cho làn da đẹp và khỏe mạnh ăn sáng của bạn. Nó là một phần rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bất kỳ người phụ nữ khác.

Nước hoa hồng công nghệ làm sạch sâu, làm sạch da ngay cả trong các lớp biểu bì của nhau, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cho khuôn mặt của bạn một sáng tự nhiên. Không chỉ có vậy, mà còn làm săn chắc da và dưỡng ẩm toner để giúp làm mềm da. Áp dụng tăng ngày nước sau khi rửa mặt để da được “nghỉ ngơi”, thư giãn và cân bằng trở lại sau một ngày dài học tập, làm việc chăm chỉ, bạn sẽ làm gì?

hoa-hong-2-3b82a

Nó là tốt nhất để áp dụng nước hoa hồng vào hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt hoặc vừa tẩy trang. Sử dụng một lượng nhỏ nước hoa hồng và sau đó sử dụng bông thấm nước tẩy trang nhẹ nhàng lên da mặt và cổ, đặc biệt là các tee (bao gồm trán, mũi và cằm).
Tác dụng của nước hoa hồng

Không phải ngẫu nhiên mà nước hoa hồng được sử dụng để chăm sóc da như là một bước cơ bản. Bởi vì chúng tôi có rất nhiều lợi ích như co lại, làm se chặt lỗ chân lông, phục hồi các cổ đông cân bằng độ pH tự nhiên của da và họ cũng hoạt động như một hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn, tránh ảnh hưởng của các tạp chất có hại từ môi trường bên ngoài.

Một số toner còn có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lông mọc dưới da do các thành phần bao gồm các chất tẩy tế bào chết nhẹ. Nếu bạn có làn da dầu, toner sẽ giúp loại bỏ dầu thừa và thu nhỏ khoảng cách giữa làn da điện thoại di động, thắt chặt lỗ chân lông và do đó, bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn sạch sẽ và không có dính khó chịu.

Tôi có thể sử dụng nước hoa hồng là mỹ phẩm chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên tự chế?

Nếu bạn không thích sử dụng nước hoa hồng được bán trên thị trường vì lo ngại các hóa chất hoặc các chất kích thích có thể gây tổn hại cho làn da nhạy cảm của bạn, bạn có thể hoàn toàn tự chế nước hoa hồng sở hữu bản thân với những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh hoặc nhà bếp của bạn nhưng vẫn rất hiệu quả.

Một số công thức nấu ăn tự chế nước hoa hồng tại nhà

Nước hoa hồng từ bạc hà trà: Sử dụng mẫu túi trà bạc hà và sau đó trộn với nước nóng để trà ngấm 10 phút. Sau đó, loại bỏ các túi trà và trà để làm mát nước, bạn có được một loại nước hoa hồng là đơn giản, an toàn nhưng không có nước hoa chất lượng kém có sẵn trong các cửa hàng bán mỹ phẩm hồng Jive!

Nước hoa hồng từ dưa chuột Hai rửa dưa leo, gọt vỏ và xay nhuyễn trộn với sữa đông 100g (với pho mát). Áp dụng hỗn hợp này lên mặt nạ mặt và để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh, bạn sẽ thấy nó có tác dụng làm sạch Firming như nước hoa hồng.

nuoc hoa hong ho tro qua trinh tri mun

Nước hoa hồng từ trà hoa cúc: Đun sôi một cốc dạng túi trà hoa cúc vào khoảng 100ml nước trong khoảng 5 phút, sau đó để nguội. Sau đó sử dụng bông trang điểm nhẹ nhàng loại bỏ áp dụng hỗn hợp này lên bề mặt sau khi làm sạch. Bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn có được sự thư giãn tuyệt vời và mịn màng.

Lý do là nước hoa hồng phụ nữ thường được ưa thích là bởi tính chất sát trùng và kháng khuẩn tự nhiên của nó rất mạnh mẽ.
Hơn nữa, chăm sóc da với nước hoa hồng sẽ giúp giảm mụn sưng tấy, mẩn đỏ và kích ứng, làm dịu các tổn thương, dưỡng ẩm và làm da mát mẻ. Đồng thời, tinh dầu còn giúp thắt chặt lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, vì vậy rất tốt cho làn da bị mụn trứng cá.
Sản phẩm này còn có tác dụng làm trắng da bởi có chứa một lượng lớn vitamin A, C và chất chống oxy hóa để giúp nuôi dưỡng làn da. Nó được làm mới và trẻ hóa các lớp biểu bì, làm giảm quầng thâm dưới mắt.

Chọn nước hoa hồng như thế nào?
Hầu hết các loại nước hoa hồng có chứa cồn. Nó giúp nước hoa hồng làm sạch bụi bẩn làm se và giúp thắt chặt lỗ chân lông. Tuy nhiên, nó có thể gây kích ứng da, đặc biệt là cho những người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, rượu dễ bay hơi và sẽ làm giảm độ ẩm của da giảm.
Vì vậy, bạn nên chọn loại nước hoa hồng có chứa cồn ít hơn, đặc biệt là những bạn có làn da khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho nước hoa hồng, sẽ được an toàn cho làn da của bạn cho họ.
Sử dụng hiệu quả
Trước hết bạn cần phải xem xét bản chất của loại nước hoa hồng là giữ ẩm, chống dầu hay tẩy da chết cho mục đích sử dụng. Và để thúc đẩy tất cả các công trình nước tăng, càng có nhiều bạn có thể kết hợp các động tác massage trong quá trình sử dụng lâu hơn nhé!
Sử dụng bông hoa hồng trang điểm thấm nước sau đó vỗ nhẹ lên mặt bông khô cho đến khi kết thúc. Tránh sử dụng vũ lực quá mức để vỗ tay hoặc trong khoảng thời gian như vậy sẽ gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho da, gây lão hóa đặc biệt cho da nhạy cảm. Nếu dầu ở trán và mũi quá nhiều, bạn có thể dừng lại ở đó Cleansing bông lâu hơn một chút, sau đó xoa bóp.
nuoc-hoa-hong3

Phong trào massage: Vỗ khắp mặt, ngón tay trỏ của mình và ngón giữa giữ và truyền bá bông thấm từ cằm đến tai. Cuối cùng, dùng hai tay ôm lấy, bịt kín để tăng nhiệt độ da dễ hấp thụ.
Lưu ý: Để đạt được hiệu quả cao, do đó, để nước hoa hồng trong tủ lạnh một vài phút trước khi sử dụng hoặc để ở nơi khô ráo và mát mẻ. Sản phẩm sau khi đã mở ra để thắt chặt các nút và không sử dụng hơn 8 tháng. Đặc biệt là không được khuyến khích để ráo nước bằng tay hoa hồng mà phải sử dụng bằng bông gòn tất cả các bạn!

Sai lầm:

Pat trên má nước hoa hồng giúp da hấp thu hoa hồng nước nhưng sử dụng vũ lực hoặc ép pat quá khó, không! Đặc biệt đối với làn da mỏng và nhạy cảm. Làm như vậy sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho da, khiến các yếu tố lão hóa. Ngoài ra, nước hoa hồng để tẩy da chết pad cần thiết.

Đúng cách:

– Đầu tiên, xác định tính chất của nước hoa hồng, tác dụng giữ ẩm, chống dầu hay tẩy da chết. Có một số nước hoa hồng có công dụng đặc biệt, do đó xem hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

– Miếng bông ẩm vỗ đến khi khô: Dùng bông thấm nước hoa hồng trang điểm, cần phải bông tẩm nước hoa hồng, sau đó vỗ nhẹ toàn bộ khuôn mặt, cho đến khi tất cả các bông khô mới.

– Sử dụng ngón tay của bạn để vỗ: vỗ nhẹ trên toàn bộ tâm trí bề mặt, muốn cải thiện đường nét cho khuôn mặt, sử dụng ngón trỏ và ngón giữa làm kéo chà từ cằm đến tai.

– Cho dù tay hoặc bông được sử dụng trong trang điểm cuối cùng chắc chắn nên nắm lấy bằng cả hai tay, mắt, nhiệt độ tay và niêm phong thực hiện với bề mặt dễ hấp thụ.

– Mặt nạ bổ sung độ ẩm: Lấy hoa hồng giấy không thấm nước phải đối mặt với tác dụng giữ ẩm và bổ sung độ ẩm, chờ 10-15 phút, sau đó bóc. Vì vậy, có thể cải thiện làn da khô.

– Trong một khoảng thời gian nếu cảm thấy hiệu quả của nước hoa hồng mà bạn đang sử dụng, họ có thể làm giảm loại mới.

Chăm sóc da 3 bước để có một làn da trắng hồng

nuoc-hoa-hong-tot-cho-da-nhu-the-nao1

Nào, chúng ta hãy bắt đầu với ba bước chăm sóc da cơ bản để tự tin xuống phố trong đó mùa Giáng sinh này!
Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
Là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình chăm sóc da, giúp làn da của bạn được làm sạch lỗ chân lông sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn làm cho da là rõ ràng.
Làm thế nào: Làm ướt mặt, dùng một lượng nhỏ sữa rửa mặt với một chút nước để thoa. Mát xa nhẹ nhàng lên mặt trong 30 giây và rửa sạch với nước. Làm cho nó 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
Bước 2: Cân bằng da với nước hoa hồng
Nước hoa hồng là một bước đệm để giúp cân bằng độ ẩm và kem dưỡng làm se giúp hấp thụ tốt hơn và tối đa hóa hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần Pro-Vitamin B3 giúp da sáng và sống động hơn.
Làm thế nào: Sử dụng bông thấm nước tẩy trang điểm, một lượng đủ nước hoa hồng và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ, không rửa lại bằng nước. Sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi áp dụng kem.
Bước 3: Kem ngày White Rose và chế độ Night
Sản phẩm chăm sóc da đặc biệt chống nắng vào ban ngày với 3 tác dụng, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím từ mặt trời. Sản phẩm chăm sóc da đặc biệt thâm nhập vào đêm sâu, cung cấp chất dinh dưỡng để đáp ứng phục hồi và tái tạo tế bào da.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post