CÁCH MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA ONLINE

CÁCH MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA ONLINE

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh doanh tạp hóa đã quá không còn xa lạ với đa số người, bởi hằng ngày, các cửa hàng tạp hóa cung cấp sản phẩm rất cần thiết cho cuộc sống. Tuy nhiên mô hình của hàng tạp hóa online thì chưa được phổ biến. Hãy cùng xem để kinh doanh tạp hóa online bạn cần chuẩn bị những gì để không những sống khỏe, mà còn rất có khả năng cạnh tranh với các cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini xuất hiện thêm ngày càng nhiều và được người sử dụng ưa chuộng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Các bước mở tạp hóa online
Nguồn hàng
Chắc chắn rồi, đó là bước quan trọng nhất. Nếu bạn đã có sẵn một tiệm tạp hóa, và muốn cải tiến và phát triển thêm mô hình tạp hóa online, mọi chuyện sẽ dễ dàng. Còn mọi thứ đều là mới, thì đây chính là bước bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Hãy đa dạng hóa nguồn hàng, mẫu mã sản phẩm. Để chọn nguồn hàng uy tín, chợ đầu mối và các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng là hai sự lựa chọn không thể thiếu. Thêm vào đó, bạn có thể nhập hàng ngoại nếu bạn muốn tạo sự biệt lập.

Lựa chọn một phần mềm quản lý cửa hàng
Với lượng hàng hóa đa dạng và phong phú, để quản lý tốt kho sản phẩm chính hãng sự là một sự việc đau đầu. Chưa hết, bạn còn phải cai quản đơn hàng, quản lý danh sách khách hàng thân thiện, tính toán lợi nhuận theo chu kỳ, cân bằng kho hàng. tuy vậy với sự tiến lên của các loại phần mềm quản lý dạng dịch vụ giờ đây, đây không còn là trở ngại nữa. Hãy chọn ngay cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa, với tiêu chí đơn giản và giá cả phù hợp với quy mô của mình. Bạn sẽ thấy công việc quản lý nhẹ nhàng hơn tương đối nhiều đấy!

Bán hàng đa kênh
Facebook và website bán hàng là hai kênh bán hàng không thể không có. tuy vậy, vì số lượng hàng hóa vô cùng khủng khiếp, vốn tồn kho cũng là một trong vấn đề tương đối đau đầu, hãy phát triển thêm các kênh bán hàng khác như: sàn thương mại điện tử, các forum rao vặt, … Một mặt để tránh trường hợp “bỏ tất cả các trứng vào một rổ”, mặt khác để cải cách và phát triển doanh số hàng tháng.

Quảng cáo online
Mô hình tạp hóa online muốn thành công, một trong những phần là các hình thức quảng cáo online. Hãy chọn một chiến dịch quảng cáo phù hợp theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là khi mới khai trương. Giai đoạn này, bạn cần tập trung giới thiệu các sản phẩm kèm các chương trình khuyến mãi ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá để thu hút người tiêu dùng tiềm năng.

Giai đoạn tiếp theo là khi bạn đã chuyển động ổn định. Ở giai đoạn này, rất cần phải có những chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết và thu hút thêm khách hàng mới. Giai đoạn cuối cùng là khi thực trạng kinh doanh có vẻ chậm lại. Để kích cầu, bạn hãy tung ra các minigame để tăng tương tác, giành voucher giảm ngay hoặc bán sản phẩm theo combo.

Giao hàng
Khác với mở cửa hàng, khi mua hàng tạp hóa online khách hàng sẽ yêu cầu giao hàng tận tay. chính vì thế việc giao hàng tận chỗ là bắt buộc phải làm. Khách hàng sẽ lụa chọn những mặt hàng ưng ý và bạn chuyển đến Địa chỉ cửa hàng người ta muốn nhận. Cửa hàng của bạn sẽ được biết đến với sự phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và bài bản. Tất nhiên, hãy ràng buộc khách hàng bằng những chính sách giao hàng an toàn và nên tránh được việc bị hoàn đơn nhé!

Cơ chế chăm lo khách hàng
quan tâm khách hàng tốt thì công việc buôn bán sẽ thuận lợi. Để tri ân và giữ chân khách hàng thân thiết, bạn nên liên tiếp gửi e-mail, nhắn tin Facebook, gọi điện thoại thông báo và cập nhật chương trình giảm giá.

Tuy nhiên hãy cân bằng việc này, đừng để khách hàng nhận thấy họ bị làm phiền. Khi họ giới thiệu khách hàng mới cho bạn thì rất có thể tặng họ những món quà nho nhỏ. Còn đối với khách hàng mới, chất lượng sản phẩm tốt mới giữ chân được họ. Khi họ mua hàng lần đầu, bạn nên tư vấn nhiệt tình và giúp họ chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên việc giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả phù hợp nữa nhé!

Trên đây chính là các bước để mở và cải cách và phát triển cửa hàng tạp hóa online. Trong thời đại internet bùng nổ, các giải pháp dành cho bán lẻ gần như đã hoàn thiện, từ vận hành cho đến cách tân và phát triển kinh doanh, chỉ cần siêng năng tham khảo và đọc các kiến thức được chia sẻ, bạn chắc chắn sẽ sống khỏe.

Chúc các bạn thành công!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post