Cách mix bốt sáng tạo cho mùa lạnh

Cách mix bốt sáng tạo cho mùa lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mô hình kết hợp nữ đình đám ở nước ngoài khởi động ngắn từ cổ đại đến trang phục cao và ấn tượng ‘siêu’ hiện đại.

Olivia Palermo gây ấn tượng với trang phục cầu thủ đẳng cấp thời trang, bao gồm cả váy trắng trống và cây trồng-top len. Lady thời trang túi xách màu đỏ và boots chọn cổ áo thấp gam màu đen của Freda Salvador tạo ra hiệu ứng tương phản màu sắc, giúp biến sang trọng tinh tế.

Gigi Hadid ôm len shift váy, tôn giáo đường cong gợi cảm. Cổ ngắn khởi động phù hợp là phụ kiện “thắp sáng” phong cách cho đôi chân dài của thời trang đình đám.

Selena Gomez chọn giày màu xanh của Topshop xám giọng hấp dẫn đối với một bộ trang phục màu đen. Ngôi sao, 23 cá tính hơn, rạng rỡ hơn sau khi mặc đẹp trở lại để tạo thành.

Kích Saint Laurent váy và bốt cao đến đầu gối Isabel Marant thương hiệu, Rosie Huntington-Whiteley quyến rũ xinh đẹp với sự thanh thản, phong cách.

>>> Mẹo giúp áo rộng thành áo vừa in

Các mẫu của thương hiệu Christian Louboutin khởi động được thiết kế bởi Kate Moss lợi. Cựu siêu mẫu thường phối hợp item này với quần jean, áo sơ mi và blazer phong cách để tạo ra năng động, tràn đầy năng lượng.

“Công chúa nhạc R & B” Ciara đường phố thời trang ấn tượng trong bộ màu đen. Các ca sĩ ăn mặc rỗng, áo khoác da và giày Louboutin vật lộn tự do.

Chân dài nhấn Cara Delevingne kết hợp giày gót vuông và váy đen Mango và áo khoác quân đội màu xanh lá cây. Nhà thời trang Chanel nàng thơ luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Boots Isabel Marant gót vuông đã giúp Kendall Jenner “chất lượng” hơn so với thế tục phục hiện tại. Chị Kim đã trở thành một biểu tượng thời trang nhờ phong cách tối giản và tinh tế chọn, kết hợp chi tiết mục độc, lạ.

Hailey Baldwin chơi trội với trang phục thay thế, ấn tượng trên đường phố. Sinh năm 1996 Model T-shirts, jeans rách và boots cao phân phối cổ phiếu của Givenchy.

elena

Nga Elena Perminova chân dài boots trộn cổ màu nude cực cao với váy đơn sắc chỉ lịch sự. Người mẹ của ba đứa con được chọn túi màu xanh Chloe thương hiệu như các phụ kiện accenting sang trọng, nhẹ nhàng.

Rihanna diện cả “cây” Dior đã tham dự chương trình giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của thương hiệu. Ngôi sao 27 tuổi, trộn màu hồng cổ áo lông thú và ủng đen cảm thấy đánh bóng. Dior túi “Diorama” tán sắc là phụ kiện giúp trang phục tổng thể độc đáo hơn.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post