Cách mắc rèm dễ dàng và thuận tiện

Cách mắc rèm dễ dàng và thuận tiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lắp đặt một cây rèm treo là một nhiệm vụ tương đối khó khăn và không phải ai cũng có thể làm điều đó. Chi phí phải chịu để tuyển những người có kinh nghiệm không phải là rẻ. Tuy nhiên, bạn có thể tự lắp cây treo rèm chỉ với một vài lưu ý dưới đây.
Việc lắp đặt một cây rèm treo là một nhiệm vụ tương đối khó khăn, nhưng không phải ai cũng có thể làm điều đó. Chi phí phải chịu để tuyển những người có kinh nghiệm không phải là rẻ. Tuy nhiên, bạn có thể tự lắp cây treo rèm chỉ với một vài lưu ý dưới đây.

Xem thêm rèm vải

mac rem

trước khi mua

Nếu căn phòng của bạn không có vật cố định hoặc không có lỗ khoan ở gần khu vực cửa sổ được thiết kế hãy quyết định sử dụng thanh treo rèm lò xo hoặc thanh treo từ tính để tránh tạo thành lỗ khi khoan tường Những loại rèm cửa rèm vải treo thường rất nặng nên yêu cầu cây treo rèm cần cố định chắc chắn và có chất lượng tương đối tốt.

Chuẩn bị

Bắt đầu lập kế hoạch trước khi bạn bắt tay vào công việc. xác định chính xác xem bạn cần những gì để đưa tất cả các đồ dùng và các công cụ cần thiết cho việc lắp đặt như khoan, ốc vít và đặt chúng trên sàn nhà. Kiểm tra Giá treo rèm và các bộ phận đi kèm đã được xem xét đầy đủ chưa.

Xem thêm nội thất

Dùng thước dây kim loại để xác định vị trí đặt rèm cần khoan, đánh dấu vị trí bằng bút chì nhạt. Khi khoan nhớ đeo kính bảo hộ an toàn để ngăn ngừa bụi bẩn bay vào đôi mắt của bạn. Đặt một tấm nhựa trên sàn để đặt mũi khoan để tránh làm bẩn sàn.

mac rem 1

Những điều cần lưu ý

Nếu cắt miếng ngắn hơn chiều rộng của cửa sổ, mua bổ sung mở rộng với đường kính tương tự như thanh rèm ban đầu, sau đó chèn các phần mở rộng ở giữa và đặt chúng lại với nhau càng gần với chiều rộng cần thiết tốt. Nếu không có phần mở rộng, bạn có thể thay thế nó bằng một thanh rèm khác nhau.

Đối với thanh treo rèm dài, nên vít ốc không hạn định ở trung tâm bức tường để hỗ trợ.

Kiểm tra sơ đồ lắp đặt cẩn thận trước khi lắp chúng lên tường.

Thanh treo rèm

Đặt một cách chính xác các mảnh rèm trên sàn trước khi bạn bắt đầu bắt tay vào công việc.Trong hầu hết trường hợp, nếu treo rèm cửa trên trước khi cố định chúng lên tường làm cho nó dễ dàng vấn đề theo chiều cao và cân nặng. Khi đầu thanh rèm không còn mịn, hãy bọc chúng lại hai hoặc ba lần để không làm rách rèm. Đặt một đầu thanh treo rèm trên mặt đất và luồn rèm cửa vào thanh rèm từ một đầu còn lại rồi từ từ đẩy chúng sang đầu bên kia.

Trên đây là những lưu ý cho bạn khi mua sắm, cũng như lắp ráp một màn treo rèm nhanh và hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công với những lời gợi ý trên.

Xem thêm Một vài những phương pháp trong việc tìm chọn bộ tủ tài liệu Hòa Phát

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post