Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi tại nhà

Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu Sả là một loại hương liệu rất gần gũi với cuộc sống của nhiều người. Với những hiệu quả thiết thực như nuôi dưỡng mạnh mẽ, gián, muỗi, đẩy lùi côn trùng, massage, da chống vi khuẩn lành vết thương, điều trị cảm lạnh … sả tinh dầu đã trở thành một người bạn thân của nhiều gia đình gia đình. Chỉ cần một chút khéo léo áp dụng thuốc đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên sả được thực hiện trong những điều sau đây, bạn có thể dễ dàng nhận được sự bình của nguồn tài nguyên dầu vào theo yêu cầu phòng thời gian.

Làm thế nào để muỗi dầu thấm sả là không khó, nhưng đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn để có được vào cao mới sinh ra.

 xa

1 – Chuẩn bị nguyên liệu

– 1 nắm rễ cỏ chanh tươi. Luôn luôn chọn sả 10-12 tháng để có nhiều dầu, và sả thơm từ loại này nhẹ nhàng hơn nhiều

– Một cái bình nhựa hoặc lọ thủy tinh cao, có nắp đậy.

– Vodka hoặc rượu đế chế lux mà không uống rượu, bạn có thể sử dụng giấm táo cũng đã hoàn thành như là tiêu chuẩn.

– Nước sạch.

2 – Làm thế nào để

– Peel đi sả lớp vỏ bên ngoài, để lại những củ trắng (sử dụng như khi nấu ăn), sau đó rửa sạch và khai thác cho một chút nghiền nát cơ thể sả. Bạn không nên quá nhấn dăm dùng tinh dầu sả sẽ gây ra 1 lỗ ra lớn gây ra bởi các loại dầu sả đuổi muỗi không kiếm được các sản phẩm hoàn thành mong muốn.

– Đảo ngược lời nguyền trên đà vượt qua một nửa lọ thủy tinh đã được rửa sạch và lau khô.Sau đó, sử dụng một lượng vodka hay rượu đế loại tốt, trộn với một lượng tương đương nước vào môi trường lỏng vào sả mặt ngập lụt.(Có thể thay thế rượu trộn với giấm và nước để ăn), sau đó đậy nắp chai và được lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có ánh mặt trời.

– Sau 3 ngày, để lại cả hai nước và chanh vào máy xay nhuyễn bột giấy và sau đó đổ nước vào lọ thủy tinh, đậy nắp và bảo quản trong vòng 3 tuần cho dầu sả được quy định. Sau 3 tuần, bạn bỏ lỡ, trích xuất bột giấy, chỉ để lại một phần của tài nguyên dầu để sử dụng sau.

 tdx

Cách làm tinh dầu thơm sả đuổi muỗi rất đơn giản phù hợp với bạn? Chỉ cần một chút kiên nhẫn và tỉ mỉ, bạn sẽ cung cấp cho sinh các lọ tinh dầu nguyên chất không pha tạp, chắc chắn sẽ có ích cho cả gia đình.

Khi thực hiện trong một cách mà sả muỗi dầu thấm vào, bạn phải lưu ý rằng trong mỗi bước: Sả ngâm trong chai không có bất kỳ trục tùng cho bề mặt vì nó có thể gây thối chỉ sau vài ngày. Bảo quản nơi khô ráo, lọ nhưng cần phải có bóng râm, không có mặt trời vì sợ dầu sẽ biến chất …. Trường hợp không có thời gian tự làm tinh dầu sả ở nhà theo hướng dẫn, bạn có thể an toàn chọn tinh dầu sả tinh khiết GT.

Sản xuất theo kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nguyên chất tinh dầu GT đảm bảo từng giọt tinh khiết nhất, an toàn nhất và người tiêu dùng về sức khỏe. Đặc biệt là các thành phần có khả năng gây kích thích trong sả tự nhiên cũng được loại bỏ, sự giúp đỡ thân thiện của tất cả các đối tượng này là rất dễ dàng để sử dụng. Lựa chọn các loại tinh dầu nguyên chất sả GT để tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe của chị em toàn diện nhất!

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post