Cách làm mới trang sức – món quà chàng tặng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được ông trao quà tặng cho đồ trang sức, đồ trang sức bằng đá quý, đồ trang sức vàng, bạc, các loại xi … bạn yêu mến mạ trân trọng và cẩn thận, nhưng với thời gian và năm hao mòn, các đồ trang sức mà cần phải được làm mới. Cùng đọc bài viết để cho bạn  để bảo vệ và làm mới nó ẩn.
1. Với các loại đồ trang sức gắn đá quý

Thỉnh thoảng bạn nên ngâm trang sức có gắn đá quý gắn vào nước xà phòng ấm và lau khô bằng vải mềm. Với trang sức ngọc trai, sau một thời gian sử dụng, bạn nên ngâm rửa ngọc trai nước ngọt. Không sử dụng bàn chải để ngọc trai cà phê.

Hoa tai là những viên ngọc mà chúng ta có thể tìm thấy nhiều mô hình khác nhau ở tất cả các chi phí. Tuy nhiên, bạn phải rất cẩn thận khi lựa chọn đồ trang sức này để thiết kế và chất liệu phù hợp phong cách và thói quen của bạn.

Nếu bạn là tóc ngắn, bạn nên chọn bông tai có nhiều họa tiết. Bạn có thể chọn hoa tai bằng đá và các họa tiết dài hoặc tròn. Những mô hình tiết lộ rằng sẽ làm cho bạn trở nên nữ tính hơn với nam tính kiểu tóc ngắn.

Nếu tóc của bạn hoặc tóc dài thề, chọn cho mình những bông tai có gắn đá tự nhiên hoặc những người liên quan chặt chẽ với bông tai dài vừa phải. Bạn không nên chọn hoa tai quá cầu kỳ, phức tạp, nó sẽ cảm thấy khuôn mặt của bạn dài hơn và nhỏ hơn.

Đừng quên để màu sắc phối hợp giữa quần áo và màu sắc của hoa tai của bạn nhé! Sự kết hợp khéo léo là cách dễ nhất để làm vương miện trông tươi và nổi bật của bạn. Bên cạnh các hình dạng, hoa văn, màu sắc, yếu tố vật chất cũng rất quan trọng. Hôm nay, các bông tai được làm từ nhiều loại vật liệu rất phong phú: vàng, bạc, nhựa …

lam_moi_trang_su.jpg1
Nhưng một trong những nguyên nhân chính gây dị ứng khi đeo bông tai bạn gái là do vật liệu không phù hợp. Nếu bạn dễ bị dị ứng chỉ nên chọn chất liệu bằng vàng. Bên cạnh các đồ trang sức bằng vàng 999, nhiều mô hình hợp thời trang với màu vàng vàng và tây trắng cũng là trên thị trường.

hoa hồng

Cho dù bạn nhớ từ nguyên liệu không quên khử trùng trước khi đeo bông tai offline. Bạn nên loại bỏ các bông tai trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi bông tai dài, có nhiều chi tiết, hoặc nặng.

2. Với các loại vàng trang sức

Mỗi tuần, bạn nên chải nhúng vào xà phòng hoặc kem đánh răng để trải rửa nữ trang nội bộ và bên ngoài. Khi nữ trang bị ướt, dùng bông hay khăn giấy để lau khô.

3. Với các loại đồ trang sức bạc

Đặc tính của bạc là hút mồ hôi, do đó trang sức bằng bạc sẽ xuống màu khá nhanh. Để dễ dàng lấy đi lớp xỉn bạn ngâm trang sức bạc trong dung dịch hóa chất riêng biệt mà bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị và cửa hàng trang sức.

Ngâm đồ trang sức bạc của bạn vào dung dịch trong khoảng 1 phút, sau đó rửa sạch với nước và lau khô. Bạn cũng có thể bạc sạch bằng cách đơn giản: sử dụng một bàn chải mềm để thoa kem đánh răng và bàn chải trong nước cho đến khi nó trở thành đồ trang sức sáng bóng như mới.

4. Với các loại đồ trang sức mạ xi lanh

Đối với trang sức xi mạ nếu mạ một lớp Platinum (bạch kim) hoặc rhodium (kim loại quý màu trắng), nó sẽ mất xỉn hơn. Bạn có thể sử dụng các kỳ hạn từ 2 tuần đến 1 tháng (thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào vị trí của mỗi người). Để tiếp tục sử dụng trang sức mạ bạn yêu thích, bạn có thể đêm đến kim hoàn để xi mạ với chi phí rất thấp.

Xem thêm: Hộp quà cao cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post