Cách làm hoa hồng cầu vồng tặng bạn gái

Cách làm hoa hồng cầu vồng tặng bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những hoa hồng cầu vồng đáng yêu có thể làm tại nhà chỉ với một vài bước đơn giản.

Hoa hồng cầu vồng (hoặc tăng 7 màu) có nguồn gốc từ Hà Lan, được coi là biểu tượng của hạnh phúc. Mặc dù chi phí của một màu hồng 7 nhập khẩu lên đến vài trăm ngàn đồng / bông nhưng nó vẫn còn rất nhiều người “săn” làm quà tặng.

Bên cạnh đó, quà tặng 7 màu là một trang trí đẹp cho không gian sống. Thay vì chi tiền để sở hữu một triệu bó hoa, bạn hoàn toàn có thể làm chúng ở nhà với các bước cực kỳ đơn giản bằng cách sử dụng hoa tươi và một chút màu thực phẩm.

Chọn hoa hồng

Trước tiên, bạn nên xem xét để mua hoa hồng trắng hoặc hoa với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo ra một màu hồng 7 thực sự. Tuy nhiên, để màu sắc hoa, những bông hoa hồng trắng tinh khiết nhất vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong trường hợp bạn không thể mua hoa hồng trắng, bạn có thể chọn hoa hồng sen, hoa hồng vàng … nhưng tất cả phải có màu sắc nhẹ. Tránh chọn hoa hồng màu đỏ và màu tối, vì màu tối sẽ không được hiển thị sau khi hấp thụ màu sắc.

Ngoài ra, một bông hoa nở hoặc nở gần hấp thụ màu sắc dễ dàng và nhanh hơn so với một bông hoa là nụ.

13-1438332014
Chuẩn bị hoa

Đầu tiên, cắt hoa hồng với chiều dài mà bạn mong muốn. Nhiều người có thói quen phá ngắn cành bằng tay, nhưng điều này là không tốt cho sự hấp thu nước. Do đó, bạn nên sử dụng một con dao sắc hoặc kéo để cắt.

Nếu bạn muốn cắm 7 màu của hoa và chỉ để trang trí nhà cửa của họ, họ có thể xác định độ dài thích hợp bằng cách sắp xếp chiều cao của chiếc bình sẽ được sử dụng. Luôn luôn nhớ để thêm 2-3 cm chiều cao khác biệt cho hoa đứng ra khi so sánh với lỗ cắm.

1394851453-2-1438332108
Tiếp theo, tiến hành phân chia các cơ sở thành phần xuất phát với một trạng thái dao (hoặc kéo, dao dọc giấy …) danh tính thực sự. Ủy ban chính nó là gỗ, do đó, nếu bạn sử dụng một con dao cùn sẽ rất dễ bị phá vỡ, nát hoặc bị tước vỏ cơ thể. Đoạn thân được tách dài 6-8 cm là vừa.

Chia mỗi chi nhánh của tối đa 2-4 phần. Đừng chia sẻ quá nhỏ sẽ là yếu, thân cây. Số lượng phân chia thân cũng quyết định số lượng màu sắc sẽ xuất hiện trên hoa của bạn.

1394851453-5-1438332402

Hoa màu

Chuẩn bị một số kính, ly tốt cao, miệng nhỏ, và sau đó đổ đầy nước vào cốc và thực phẩm nhuộm thêm. Mỗi cốc pha một màu duy nhất.
Không sử dụng miệng ly quá rộng để tránh phá vỡ cành bên dưới và hỗ trợ quá trình hấp thu nước dễ dàng hơn. Số ly tùy thuộc vào màu sắc cơ thể của hoa được chia và bạn muốn sử dụng.
Đối với thuốc nhuộm, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng vì màu sắc rực rỡ hơn, tươi sáng hơn bao nhiêu sẽ nhuốm màu hoa nhiều.

1394851453-10-1438332700
Cắm gốc xuất phát một phần khác nhau trong mỗi ly. Hãy thử để cắm các cành sâu hơn vào các nước càng tốt và cẩn thận khi cố định các thân cây để họ không phải broken trái trong quá trình thâm nhập thuốc nhuộm.

Bạn nên đặt ly nước gần nhau và màu sắc trung thực trên một bề mặt phẳng để đảm bảo an toàn cho những bông hoa.

1394851453-14-1438333127
Cắm yen tăng trong nước có màu trong khoảng 2 ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi màu sắc trong 30 phút đầu tiên, tuy nhiên, để có được một bông hoa rực rỡ 7 màu thì bạn sẽ để cho họ hấp thụ nước trong vài ngày.

quà tặng tự làm

Không chỉ hoa hồng mới có tay 7 rực rỡ, chúng tôi hoàn toàn có thể áp dụng một cách tương tự như một số bông hoa đẹp nở hoa khác Phang, hoa baby, hoa cúc …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post