Cách đóng gói những đôi giày để chuyển nhà

Cách đóng gói những đôi giày để chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu đôi giày của bạn đã sống sót lập kế hoạch trước di chuyển mà không bị chuyển đến một giveaway hoặc bán nhà để xe cọc, rất có thể là bạn có kế hoạch mặc chúng một lần nữa một ngày nào đó. Hãy dành thời gian để gói chúng một cách chính xác để họ trông vẫn mặc khi bạn đạt đến đích của bạn.

>> Phong thủy

Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi để làm thế nào để đóng gói giày:

giay

Không chỉ đơn giản quăng tất cả các đôi giày của bạn vào phía dưới của hộp. Điều đó sẽ phá hủy hình dạng và kết thúc của họ.

Hãy nhận biết rằng đôi giày của bạn có thể chứa độ ẩm, làm cho chúng dễ bị nấm mốc trong quá trình di chuyển và lưu trữ. Bạn có thể tránh điều này bằng cách phát sóng ra đôi giày của bạn trước khi đóng gói. Xem xét việc thoa phấn rôm bên trong của giày của bạn để vẽ ra độ ẩm.
chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Bọc giày của bạn trong bọc tin tức, khăn giấy hoặc khăn giấy và trả lại cho shoeboxes ban đầu của họ cho việc di chuyển. Điều này sẽ bảo vệ chúng khỏi bị hư hại. Ngoài ra, bạn có thể đặt đôi giày trong một cái móc giày tủ quần áo. Giải pháp này cũng có thể giữ cho giày bảo vệ tương đối trong một động thái (nó hoạt động tốt hơn để bảo vệ hoàn thiện hơn so với hình dạng).

Xem thêm: Từng bước chuyển chiếc tủ lạnh sang nhà mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post