Cách đặt máy tính theo phong thủy

Cách đặt máy tính theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong văn phòng phong thủy, máy tính cũng là một trong những yếu tố làm tăng năng suất làm việc. Vì vậy, hết sức chú ý khi máy tính được trang trí theo phong thủy.

>>> Lời khuyên cho công việc chuyển nhà của bạn

1. Đặt bàn máy tính bên phải

Theo quan điểm phong thủy văn phòng, bên phải với White Tiger ngôn ngữ trang trại chòm sao, cũng để lại các chòm sao Dragon. Nếu máy tính được đặt bên phải theo hướng đi Workbench Bạch Hổ sẽ là một bất lợi, bởi vì “Long sợ van trơ, trường hợp đóng cửa”, các máy tính luôn luôn ở trong trạng thái không ngừng làm việc.

Do đó, nếu đặt trên bàn máy tính bên phải sẽ làm cho một loạt các tác dụng phụ xảy ra, thậm chí bạn có thể gặp rắc rối trong công việc phi thị trường.

may tinh
2. Đặt các máy tính trong khu vực có ánh sáng mạnh

Các máy tính trong văn phòng không nên được đặt trong khu vực có ánh sáng mặt trời trực tiếp mạnh mẽ. Bằng cách làm theo phong thủy, mặt trời của hành Hỏa, máy hoạt động tốt dưới sự sở hữu Fire. Khi cả hai đến với nhau để tạo ra bầu khí quyển sao Hỏa Sao Hỏa quá thịnh vượng.

>>> dịch vụ chuyển nhà tphcm

Nếu tình trạng này kéo dài lâu, dần dần sẽ làm cho người sử dụng máy tính thiếu kiên nhẫn, tính cách bạo lực, và sẽ tạo ra xung đột và tranh chấp với các đồng nghiệp, lệ phí xuất khẩu thị trường nghệ thuật không tránh khỏi bị mất.

3. Đặt máy tính ở những nơi ẩm ướt, u ám

Theo Phong Thủy, những máy tính không nên được đặt trong khu vực gần bể nước, bể cá cảnh, cảnh quan sông nước, nhà vệ sinh … Như tuổi thọ dài làm cho máy tính do độ ẩm, nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng giảm.

Quy tắc hạn chế này vi phạm tại Five “sự kiềm chế Cháy thẻ”. Nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng lớn đến người sử dụng tinh thần PC, do đó ảnh hưởng lớn đến tư duy trong công việc, thăng tiến nghề nghiệp sẽ không.

4. Đặt máy vi tính tại một địa điểm có nhiều lộn xộn giao thông vận tải thùng rác

Các tạp chí lộn xộn không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tập trung vào công việc của họ, họ cũng có nguy cơ thất bại nếu máy tính làm cho vô ý va chạm phải.

Quan điểm phong thủy, công việc trước mắt mà cả những thứ lộn xộn sẽ làm cho tinh thần của sự bỏ rơi, khó tập trung hoàn thành công việc. Nó nên được giữ vị trí gọn gàng để máy tính, vì vậy mới thoải mái tinh thần để nâng cao năng suất.

5. Đặt máy tính nơi lưu thông không khí kém

Nếu không khí lưu thông kém, các bức xạ máy tính sẽ ảnh hưởng trực tiếp và nhiều hơn nữa cho người dùng. Điều này làm cho bạn làm việc ít nhạy cảm, tâm trí minh mẫn để đối phó với tình huống bất ngờ. Đặt máy vi tính đúng phong thủy là ngay tại nguồn, nơi lưu thông không khí tốt, thoáng mát, tốt cho sức khỏe để có sức sống hơn.\

Xem thêm tại: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post