Cách đặt hướng ghế sofa

Cách đặt hướng ghế sofa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ghế sofa ngày càng phổ biến trong kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, việc bố trí nơi ghế sofa trong phòng khách không phải là một vấn đề đơn giản.

>>> Chưa có bước chuyển lớn từ người mua nhà nước ngoài

Các chuyên gia phong thủy nói, sự sắp xếp và trang trí của ghế sofa phòng khách để tuân thủ yếu tố thuận lợi, hài hòa, cân đối để tạo ra một không gian ấn tượng có cả tốt một lần nữa. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích khi trang trí sofa trong phòng khách.

ghe

Sofa Direction

Các sofa được trang trí đúng hướng không chỉ mang lại sự thanh thản và vẻ đẹp cho phòng mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho việc vận chuyển chủ sở hữu. Phong Thủy cho quan điểm cho rằng, đối với các nhà hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, Nam chính, phòng khách chính của Bắc. Đối với nhà Tây, sofa nên đặt ở phía Tây Nam, phía Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách.

Không hiển thị một nửa hoặc kết hợp hai bộ khác nhau của ghế sofa

Feng shui nghiêm túc cân đối và hài hòa với sofa hình lựa chọn để cung cấp rất quan trọng. Bạn nên chọn sofa có hình dạng, phù hợp với kích thước của khu vực không gian phòng. Phòng khách của bạn nên tránh bên cao, bên thấp hoặc những chỗ lồi lõm không đều, cũng như trường hợp lắp ghép tiết kiệm một nửa sofa này với một nửa số ghế sofa khác. Hình chính hoặc màu sắc khác nhau của ghế sofa sẽ tạo ra không cân xứng mang lại điềm xấu cho gia đình cũng như mất đi vẻ đẹp của căn phòng.

Bể cá được đặt phía sau ghế sofa dễ dàng để tạo ra sự không chắc chắn cho chủ nhà

Một số người cho rằng xe tăng nằm phía sau ghế sofa sẽ làm cho không gian sống thêm sinh động, nhưng hoàn toàn sai khái niệm. Nếu ghế sofa là bể cá, tiểu cảnh ướt (không phải phong cảnh khô) … sẽ không tốt, như họ đang điều hành Thủy, thể hiện sự luân chuyển, bất ổn. Tốt hơn, trong trường hợp này, nên thay thế sự hiện diện của sao Mộc thực hành bằng trang trí sofa lọ hoa trông tốt hơn sau khi vận chuyển không khí của gia chủ.

Sofa đối diện với cửa chính để gây ảnh hưởng không tốt cho ngồi

Phong thủy cho rằng, khi các ghế sofa đối diện và cửa tạo thành một dòng không phải là một điều tốt bởi vì “khí” từ các cửa sẽ xung trực tiếp vào ghế và điều này có thể dẫn đến một dân tộc, phát thải khí các nguồn lực phân tán. Nếu điều kiện này được đáp ứng sofa tốt nhất bạn nên chuyển lệch khỏi cửa. Nếu không, nó phải được dịch sử dụng các mặt trận. Khi làm như vậy, không khí từ bên ngoài vào nhà qua cửa chính sẽ không ảnh hưởng đến người ngồi trên sofa.

Các không gian phía sau ghế sofa dễ dàng để tạo ra một cảm giác bất an

Nó là vô cùng quan trọng là khi bạn sắp xếp các ghế sofa dựa vào tường để ghế sau. Đây là điều cần thiết trong khái niệm “sơn Hao” (núi có tên). Có chỗ dựa là một biểu tượng của sự ổn định hiện nay, đã tích lũy sự giàu có, sự yên tĩnh của gia đình và có bạn giúp đỡ. Tuy nhiên, xét về góc độ tâm lý, nếu đằng sau ghế sofa là cửa ra vào, cửa sổ hay lối đi an toàn sẽ làm cho mọi người cảm thấy bất an, thụ động, không quan sát được phía sau.

Nếu không có bức tường phía sau ghế sofa để dựa vào, sau đó bạn có thể đặt nó trong tủ quần áo hoặc một thấp rèm để trung hòa.

>>> Can ho gia re

Tuyệt đối không nên đặt gương phía sau ghế sofa

Gương có vai trò rất quan trọng trong việc làm cho không gian trở nên rộng rãi, tuy nhiên một điều cấm kỵ trong phong thủy gương được đặt phía sau ghế sofa, như là một phần của cột sống sẽ là người ngồi bên cạnh hay người ngồi đối diện thấy, điều này sẽ tạo ra ghen tị, ghen tị, chơi xấu nhau xảy ra với một thành viên trong gia đình. Vì vậy, cách tốt nhất để đặt một tấm gương sau hoặc tránh sau sofa địa điểm.

Nhiều gia đình thường được trang bị một đèn chùm trong phòng khách để trang trí và tăng cường ánh sáng. Tuy nhiên, cho sofa không nên đặt trực tiếp bên dưới đèn chùm vì điều này sẽ làm cho mọi người ngồi trên ghế dễ rơi vào tình trạng căng thẳng thần kinh, tâm trí rối loạn, ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt sẽ gây bất lợi cho hình ảnh trực quan đáng lo ngại.

Tránh đặt ghế sofa gần cửa sổ

Mùa hè nắng với cường độ cao, do đó, không đặt một ghế sofa trong chiếu sáng vị trí mặt trời. Khi sofa phơi nắng thường xuyên sẽ gây ra bề mặt của ghế sofa cũ xì và trực tiếp ảnh hưởng độ tin cậy. Cho dù sofa được làm từ chất liệu, vật liệu không nên được đặt bên cạnh cửa sổ. Nếu phòng khách của bạn hướng về phía tây như sự chú ý phải.

Sofa dưới xà ngang để làm cho mọi người ngồi lo âu, căng thẳng

Khi chủ nhà bố trí sofa thường chọn một vị trí đẹp, chỗ ngồi cố định. Đặt nó chỉ có thể nhìn thấy cánh cửa phòng khách, nhìn chăm chú bao phủ bên ngoài. Và có một điều quan trọng là vị trí phải tránh thanh. Nếu đặt dưới ghế sofa góc, khách và chủ nhà ngồi nói chuyện sẽ cảm thấy bị căng thẳng, nghiền làm tổn hại đến tinh thần của ngồi.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post