Cách chọn quà hợp với bản mệnh

Cách chọn quà hợp với bản mệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các chuyên gia phong thủy, để chọn món quà có ý nghĩa và mang lại may mắn cho người nhận, món quà nên được lựa chọn dựa trên những lời khuyên phong thủy dưới đây.

Chọn quà tặng cho Kim mạng
Kim những người bình thường là mạng tò mò, hay phân tích và phong cách. Họ hạnh phúc nhất khi làm việc trên một dự án. Những người có ít thời gian để thư giãn. Món quà tốt nhất cho Kim mạng là những gì thu hút trí tưởng tượng và sự chú ý của họ. Tính cách Kim thích là người mang thách thức trí tuệ. Câu đố ô chữ, trò chơi video, sách, câu đố … tất cả món quà này thực sự phù hợp với người của Kim.

Màu xám, bạc và trắng là màu của người dân Kim. Nếu bạn chọn một món quà cho những người chọn những điều đó là cổ điển, sang trọng, phong cách tinh tế của nghệ thuật trang trí.

Chọn quà tặng cho mạng Mộc
Mạng mộc người thích mạo hiểm, hoặc đi du lịch, hầu như không ngồi yên. Quà tặng cho người này như một chiếc đồng hồ, ipod, tiểu thuyết … phù hợp với phong cách sống của những người như “lang thang” này. Người nắm một môn thể thao giống như sao Mộc và vì vậy các món quà như ván lướt sóng, vợt tennis cũng là những lựa chọn tốt. Họ cũng yêu hoa, tất cả các loại tre.

ngaynaycachchonquatanghopbanmenhnguhanh1
Màu sắc tươi sáng như màu xanh lá cây, xanh dương và tím được họ ủng hộ. Bởi vì mọi người luôn luôn di chuyển, họ rất thích phim về du lịch và những câu chuyện hồi hộp hồi hộp.

Chọn quà tặng cho Mạng Thủy
Người dưới Cards mạng là nhạy cảm, bí mật và hay chiêm niệm. Họ thường có không gian thoáng mát, phim ảnh và âm nhạc. Họ luôn luôn muốn có những món quà thực tế, tháo quà tặng để giúp họ thư giãn khi họ yêu thương. Tắm bông, dầu hương liệu, âm nhạc, mặt nạ …

 

ngaynaycachchonquatanghopbanmenhnguhanh2

Màu tối như đen, biển đen và than là những màu sắc mang lại may mắn cho Mạng Marine. Họ khá mềm mại và lãng mạn, họ cũng yêu sách xã hội học, tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất hoặc phiếu quà tặng, vì họ cũng thích mua sắm.

Chọn quà tặng cho Mạng cháy
Người cháy là các mạng lưới cực kỳ năng động, thường dễ bị kích động và lôi cuốn. Họ luôn luôn tỏa sáng bất cứ nơi nào họ có thể. Người chữa cháy với sự lãnh đạo đúng đắn, thay đổi liên tục các than.Vi vậy, bạn nên chọn những món quà mang lại lợi ích tối đa cho họ.

Một vé cho buổi biểu diễn là những sự kiện phổ biến hay thể thao nhất là những gợi ý tuyệt vời cho những món quà người mệnh Hỏa. Sách, phim ảnh, nghệ thuật, vui chơi giải trí cũng là hấp dẫn cho món quà của họ. Ngoài ra, những người này cũng thích khám phá trò chơi mạo hiểm.
ngaynaycachchonquatanghopbanmenhnguhanh3
Vào màu sắc của sao Hỏa như cam, đỏ, hồng. Bất kỳ tác phẩm nghệ thuật, trang phục và đồ nội thất bạn mua cho mọi người ở sao Hỏa nên được lựa chọn theo đặc điểm màu sắc. Họ theo xu hướng thời trang hiện đại bởi vì họ luôn luôn muốn đứng ra khỏi đám đông.

Chọn quà tặng cho Mạng thổ dân
Saturn là vườn ươm mệnh biểu tượng nơi trồng, nuôi dưỡng và phát triển, trong đó “quy tắc dấu hiệu sinh tử” (gửi trực tiếp rơi vào) của tất cả các sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với mỗi hành vi khác. Thổ dân phải đối mặt, khi tích cực, họ chỉ tâm sự công bằng, sự khôn ngoan và bản năng. Khi tiêu cực, họ tạo ra một nghẹt hoặc đặc tính hay lo lắng về những khó khăn không tồn tại.

Quà tặng cho Thổ Nhĩ Kỳ với các điều khoản tham gia của các giác quan sẽ rất thích hợp làm thực phẩm, nước hoa, quần áo đẹp … Họ phù hợp với màu vàng, màu nâu. Các nghề thủ công đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo và tỉ mỉ như áo len, một gốm, đính cườm vòng cổ phù hợp với lợi ích của họ. Ngoài ra những người thường xuyên đi làm từ thiện và thường nổi tiếng. Họ cũng rất thích hợp cho các hoạt động như làm vườn, may và đồ nội thất nhà sản xuất.

Đọc thêm: Làm thế nào để lựa chọn các mệnh món quà thích hợp năm yếu tố / trạm làm việc tất cả sự giàu có mang đến cháy mệnh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post