Cách chọn mỹ phẩm trị mụn hiệu quả

Cách chọn mỹ phẩm trị mụn hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều trị mụn bằng mỹ phẩm dược hoặc điều trị mụn trứng cá mỹ phẩm là phương pháp ít tốn kém, dễ thực hiện tại nhà để tác dụng phụ hơn nhưng hiệu quả cao, nhiều người tiêu dùng, các bác sĩ và các chuyên gia đáng tin cậy mụn trứng cá. Chỉ cần như vậy, trong thị trường hiện nay có rất nhiều dược phẩm mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm trị mụn ngoài từ nhiều thương hiệu, thành phần và mức độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu, cũng như nhiều loại mụn và loại da mỗi người. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bâng khuâng không biết làm thế nào để lựa chọn mỹ phẩm dạng mụn phù hợp nhất cho làn da của bạn.

Epomi hãy chia sẻ các bước để giúp bạn thu hẹp các lựa chọn để có thể có sự lựa chọn đúng, nhưng nhanh chóng hiệu quả nhất trong khi giảm tối đa thời gian để thử các sản phẩm được sử dụng.

1. Những gì bạn cần sản phẩm?

Trước khi xem xét ý định bất kỳ mụn mỹ phẩm, bạn cần phải xác định những nhu cầu của họ? Bạn cần một chất tẩy rửa cho mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn trứng cá hoặc nước hoặc một trong các loại kem trị mụn và chăm sóc mụn trứng cá tăng.

o-TEEN-GIRL-SHOPPING-FOR-MAKEUP-facebook

Acne Cleanser: hỗ trợ da sạch sẽ, giảm nhờn do đó làm giảm sưng và tấy đỏ và giúp giảm mụn trứng cá. Thích hợp cho mụn trứng cá nhẹ, dễ điều trị, hoặc là một bước bổ sung cho kem trị mụn.
Nước hoa hồng: tăng cường làm sạch da, lỗ chân lông tắc nghẽn hạn chế, da thấm kem trị mụn tốt hơn, là bước bổ sung sữa rửa mặt và kem trị mụn.
Mụn cream: giúp làm giảm mụn sưng, viêm, khô bề mặt một cách nhanh chóng, chữa lành. Điểm hình thức hoặc điều trị tại chỗ vùng mụn.
2. Chọn loại sản phẩm

Picket-Oak-6486

Da dầu nên chọn sữa rửa mặt tạo bọt, nước hoa hồng như lỗ chân lông, gel trị mụn.
Da khô hoặc bình thường: một chất tẩy rửa kem được không tạo bọt, không chứa cồn nước hoa hồng, kem dưỡng da hay kem trị mụn sẽ mở ra lựa chọn tốt hơn.
Da nhạy cảm là sữa hoặc kem để chọn tạo bọt sữa rửa mặt nhẹ, không chứa cồn nước hoa hồng và gel trị mụn.
Để tìm hiểu thêm về các loại sản phẩm bạn nên đọc tất cả các định dạng gel Phân biệt sản phẩm, kem dưỡng da, kem hoặc thuốc mỡ.

3. Chọn các thành phần hoạt chất chính của mỹ phẩm trị mụn

Thu hẹp các lựa chọn bằng cách xem xét các thành phần quan trọng giúp điều trị hiệu quả mụn trứng cá sản phẩm bạn có ý định để lựa chọn. Hai thành phần hiệu quả nhất trong điều trị mụn trứng cá là axit salicylic và peroxide Benzyol.

Benzyol peroxide (BP) là một trong các thành phần của sản phẩm điều trị mụn trứng cá cho dạng bôi ngoài da. BP có thể điều trị hầu hết các loại mụn nhẹ đến trung bình, với nhiều mức độ phù hợp với các loại khác nhau của da.
Salicylic acid là phù hợp hơn cho nhẹ mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn đầu trắng và hiệu quả nhất cho da nhờn.
Ngoài ra còn có một số thành phần khác như lưu huỳnh (sulfur), AHA Glycolic Acid và tinh dầu như dầu trà. Bạn có thể xem chi tiết hơn trong Hướng dẫn sản phẩm trị mụn bằng quyền sở hữu

4. Chọn nồng độ của các thành phần điều trị mụn trứng cá

Những sản phẩm trị mụn có hình thức chuyên đề được chia theo nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với các loại mụn trứng cá và các loại da khác nhau.

Benzyol peroxide (BP) có nồng độ 2,5% – 10%. Thường thấy là nồng độ BP 2,5 và 5% da bị kích thích phù hợp, trong khi 10% là phù hợp hơn cho mụn viêm và kích ứng da rất hữu ích.
Salicylic acid là một nồng độ từ 0,5% – 2%, nồng độ thấp hơn sẽ tốt cho da dễ bị kích ứng. Tuy nhiên, sản phẩm hiệu quả nhất có chứa axit salicylic là 2% nồng độ thấp hơn Salicylic thường chỉ có hiệu quả trong việc làm giảm nhờn, da sáng hơn mụn trứng cá.
Nhưng trong thực tế, không chỉ các cấp độ cao hơn hành động hiệu quả hơn. Nồng độ cao BP sẽ gây khô da và kích ứng đặc biệt cho da nhạy cảm. Do đó, việc lựa chọn nồng độ thích hợp cho làn da của bạn là sự lựa chọn thông minh nhất. Nếu bạn không chắc chắn những gì cấp sẽ phù hợp với bạn, hãy bắt đầu bằng cách cung cấp nồng độ thấp nhất, và quan sát sự tiến hóa của da. Nếu sau sáu đến tám tuần, nhưng hiệu quả, phải chọn những sản phẩm có nồng độ cao hơn.

5. giá không phải là tiêu chí hàng đầu

shutterstock_78010705

Chúng tôi rất tâm lý “tiền nào của nấy” sản phẩm tốt chắc chắn sẽ đắt hơn so với sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, đừng quá nôn nóng, muốn mụn “biến mất” quá nhanh mà tiêu chí lựa chọn sản phẩm dựa trên giá trong hy vọng để tìm thấy phù hợp. Bạn cần phải nhận thức của các sản phẩm điều trị mụn phù hợp và hiệu quả cho bạn là sản phẩm hợp với loại da và mụn trứng cá các loại của bạn đang gặp phải, nó không phụ thuộc vào một biện pháp “tiền nào của nấy”.

6. Hiểu được thời gian điều trị

đồng hồ

Mặc dù hầu hết các trường hợp được tìm thấy điều trị mụn trứng cá hiệu quả của sản phẩm trị mụn cho hình thức đề nếu tìm thấy sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn như vậy, bạn nên hiểu thời gian cột móc để kịp thời tìm cách điều trị ngay lập tức một phương pháp hiệu quả hơn.

Nếu đã xác định các bước, nhưng sau ba hoặc bốn tháng không có kết quả tiến bộ, vui lòng tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ da liễu. Bạn có thể cần phải kết hợp thêm các loại thuốc kháng sinh đường uống hoặc các sản phẩm trị mụn theo quy định.

Trong mọi trường hợp, luôn luôn được người tiêu dùng các thông tin, để tìm ra các mụn phù hợp nhất cũng có thể bảo vệ bản thân và làn da của bạn luôn được trang bị những kiến ​​thức khoa học tìm hiểu, hiểu được nhu cầu, da và hình thành mụn trứng cá của bạn, cùng với các thương hiệu thói quen xem, tìm hiểu các chuyên gia đánh giá sản phẩm từ sự tin tưởng tất cả các bạn.

Xem thêm: dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post