Cách chọn cà vạt ton sur ton với sơ mi

Cách chọn cà vạt ton sur ton với sơ mi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Văn phòng thời trang 2015: Chọn ton sur ton tie với áo sơ mi. Ở đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài hướng dẫn để làm thế nào để lựa chọn một chiếc cà vạt với áo sơ mi ton sur ton thời trang.
Với một chiếc áo sơ mi trắng
Áo sơ mi trắng sẽ cung cấp cho bạn sự kết hợp linh hoạt nhất. Tie sọc, hình vuông hoặc xéo phong cách đan hải quân có thể dễ dàng kết hợp. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ của áo sơ mi trắng, đảm bảo rằng bạn có một bộ sưu tập cà vạt thật “chất lượng” của các mô hình, màu sắc hay chất liệu.
ca-vat-so-mi-caro
Với chiếc áo sơ mi màu xanh
– Cố gắng chọn một tie với hoa văn, màu sắc và phong cách, nhưng đậm hơn áo. Họa tiết tie-phong cách hải quân đan xéo hoặc polka dot mô hình là một lựa chọn hay.
– Cam là màu bù của màu xanh. Trong trường hợp này, lửa màu cam và một chiếc áo sơ mi màu xanh là sự kết hợp hoàn hảo.
– Vàng và đỏ là những màu sắc tương phản màu xanh lá cây. Hãy thử nó với một loạt các màu khác như đỏ tía / đỏ nâu hoặc mù tạt vàng / óng ánh. Có thể chọn đồng bằng hoặc xéo quân sự vật.
– Màu xanh là màu tương tự như màu xanh. Một chiếc cà vạt màu xanh đậm là một sự lựa chọn cá tính
Với chiếc áo sơ mi màu hồng
– Màu sắc là màu tím và màu tím như một ly cà phê. Kết hợp cà vạt màu này với áo sơ mi màu hồng không bao giờ bỏ lỡ!
– Màu xanh là màu sắc tương phản. Tuyệt vời nếu đi du lịch với áo sơ mi màu hồng tie bầu trời màu xanh quân đội xéo chất liệu, màu sắc hoặc kết cấu mịn.
kiểu
Với áo sơ mi sọc Xem nhiều hơn tại rao vặt.
Nhiều thú vị (cho khó khăn hơn) hơn nếu thử với một chiếc áo sơ mi sọc. Các quy tắc về màu sắc ở trên vẫn áp dụng với áo sơ mi sọc. Tuy nhiên, thời gian này, chúng ta phải chú ý hơn đến phong cách / kích thước của họa tiết buộc.
Lưu ý ở đây là: luôn luôn chọn các họa tiết khác nhau buộc so với áo sơ mi. Ví dụ như các đường sọc ngang chiếc cà vạt nhỏ, sọc chéo lớn, mẫu polka dot, kết cấu đường cong …
Tuy nhiên, trong những trường hợp hiếm hoi, bạn vẫn có thể chọn để đi với một chiếc áo sơ mi sọc là một tie sọc. Nhưng nhớ là phải lưu ý rằng tie kích thước khác nhau hơn so với áo sơ mi.
ca-vat-so-mi-hong
Với áo sơ mi ca rô
Bạn có nghĩ rằng nó sẽ tương tự như áo sơ mi sọc? Không hẳn. Với một chiếc áo sơ mi sọc, bạn có thể chọn các kết cấu của cà vạt hoặc nhỏ hơn lông khác với áo vuông, bạn nhất thiết phải chọn một kích thước lớn hơn.
Tương tự như áo sọc, cà vạt, hộp nhỏ tinh tế rất tốt với áo sơ mi ca rô.
Tránh in hoặc đường cong hình học quá phức tạp, vì nó sẽ gây nhầm lẫn đối diện.
ca-vat-so-mi-soc
Mua một tie:
Hãy nhớ rằng: Luôn luôn mua những tie đẹp. Đẹp không có nghĩa là đắt tiền. Phương tiện thẩm mỹ đẹp. Thật không may, nếu sở thích của bạn với cà vạt là vô cùng xấu, đây là một vài gợi ý của tôi.
Cá nhân tôi luôn luôn tránh những tie quá bóng hoặc mịn. Thứ hời hợt mà dễ dàng làm cho bạn chìm trong con mắt của những người khác.
Chiều rộng là phù hợp với cà vạt? Nguyên tắc chung là: nên chọn một chiếc cà vạt với chiều rộng tương tự như chiều rộng ve áo.
Trên đây là một số gợi ý cho việc kết hợp cà vạt với áo sơ mi. Chắc chắn, vẫn còn có những sự kết hợp tuyệt vời khác. Là sự lựa chọn thông minh để trở thành quý ông công nghệ sành điệu và lịch lãm!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post