Cách chọn cà vạt làm quà tặng

Cách chọn cà vạt làm quà tặng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


– Điều đầu tiên bạn mua cà vạt của bạn để xác định việc mua nó cho trang phục nào, ít nhất là mua cho chiếc áo sơ mi nào.

– Tránh mua cà vạt màu đối chọi với màu với áo sơ mi.

Quà tặng

– Đối với người thấp không nên mua cà vạt loại nhỏ và đầy màu sắc quá, nóng quá. Trái ngược với người gầy và cao, nên chọn một trong đó, với người ôn hòa, không nên sử dụng các loại màu sắc lớn và quá đậm.

– Với áo hoa hoặc cờ ca rô, tránh chọn cà vạt đầy màu sắc sặc sỡ , hoặc màu sắc tương tự,  như vậy sẽ chẳng nhìn thấy cravat đâu mà có khi còn trở thành một màu sắc lòe loẹt.

ca vat

-Cũng nên cân nhắc lại, với “bộ via” đắt tiền, không nên mua cà vạt giá rẻ

– Kiểm tra độ thẳng, độ phẳng của cà vạt bằng cách cầm ngay điểm giữa nâng lên điểm giữa của cà vạt lên và nhìn, sẽ thấy sai sót .

hoa tang 8-3

– Làm thế nào để chọn đúng màu cho cà vạt màu và áo sơ mi với vest là hoàn toàn không dễ dàng. Hãy tham khảo một người bạn nếu bạn không biết điều này.

– Nên tham khảo một vài nơi trước khi mua, nhưng không nên được coi là quá nhiều bởi màu sắc là sự lựa chọn khó khăn nhất. chỉ nên tham khảo giá cả và chất lượng, và có màu sắc được lựa chọn trước từ bản gốc.

Cà vạt giúp chúng ta nổi bật và tăng độ lịch thiệp. Khi chọn một chiếc cà vạt để mặc trước khi ra khỏi nhà, bạn cần chú ý đến một vài điều như màu của chiếc áo sơmi mà bạn đang mặc, hay chiếc cà vạt này có hợp với tính cách của bạn không bởi vì người ta có xu hướng đánh giá người khác qua trang phục.

Áo trắng: Màu trắng là màu duy nhất có thể đi với bất cứ màu nào khác. Vì vậy, bạn sẽ không phải “đau đầu” khi lựa cà vạt. Nếu bạn có một chiếc cà vạt mới muốn khoe với mọi người, đây là dịp tốt nhất để bạn diện nó cùng với chiếc sơmi màu trắng.

Áo một màu: Bạn phải cẩn thận hơn khi chọn cà vạt đi cùng chiếc áo sơmi một màu. Nếu bạn mặc áo sơmi màu xanh da trời nhạt, bạn có một vài lựa cho màu cà vạt như cà vạt màu đỏ boócđô, màu vàng, màu xanh nước biển. Những cà vạt màu này cũng có thể phối cùng áo sơmi màu hồng và màu xanh trung bình.

Áo kẻ sọc: Chiếc cà vạt thích hợp là loại có họa tiết chấm tròn hoặc hoa chấm tròn, hoặc có hình lập thể… Hoặc có thể chọn chiếc cà vạt có họa tiết là những đường cong hình cánh hoa để mang lại một hình ảnh mới lạ cho người mặc. Bạn cũng có thể chọn chiếc cà vạt có những sọc kẻ ở hướng đối diện với đường kẻ của áo sơmi.

Áo kẻ ô vuông: Chọn cà vạt theo quy tắc áp dụng cho áo kẻ sọc. Bởi nếu bạn đeo cà vạt có cùng kiểu họa tiết với áo, họa tiết của cà vạt và áo sẽ “chọi” nhau. Bạn cũng có thể dùng cà vạt có họa tiết chấm bi.

Xem thêm: Những lý do khiến nàng không thích món quà của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post