Cách chiến thắng trong cạnh tranh email marketing

Cách chiến thắng trong cạnh tranh email marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể đã nghe nói tại một số điểm mà email marketing là chết. Nhưng nó không phải là như vậy.

Email Marketing là rất sống động và điều quan trọng nhất đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ, vì nó cho phép bạn xây dựng một cộng đồng mà là ở bạn. Bí quyết là để đảm bảo rằng các thông điệp bạn gửi sẽ được đọc và thực hiện bởi càng nhiều người càng tốt.

email-marketing-va-email-spam

Cuộc chiến Email Marketing

Chào mừng bạn đến chiến tranh Email Marketing
Bạn phải giành chiến thắng: Tạo một loạt các lời khuyên rất hữu ích, bài học hoặc thậm chí một khóa học mà được tự động gửi tới các thuê bao mới trong kỳ. Đó là những gì một số người dân để xây dựng lòng tin với cộng đồng của họ khi bắt đầu gửi Email

1. Hiểu cộng đồng của bạn

Để tạo ra cộng đồng của bạn, bạn cần phải cung cấp nội dung xác thực người được gửi. Nói chuyện với họ, hãy hỏi họ những câu hỏi. Sử dụng câu trả lời của họ để tạo ra một đại diện hư cấu của khách hàng tốt nhất của bạn. Đối với khách hàng mới, tiềm năng, họ cần phải thực hiện mua sắm để tạo sự tin tưởng.

marketing online

2. Gửi các nội dung chính xác

Khi bạn biết đối tượng của bạn, tìm ra các loại thông điệp mà họ muốn có được công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng hãy cẩn thận để không cung cấp nội dung quá nhiều vì nó có thể làm cho người dùng bị bệnh, họ cảm thấy choáng ngợp. Thay vào đó, hãy nghĩ đến việc tạo ra nội dung là điểm đến, điểm đến của các độc giả và độc giả của bạn có thể được sử dụng hoặc áp dụng ngay lập tức.

Nội dung bắt đầu với một dòng chủ đề có liên quan và hấp dẫn, điều này làm tăng tỷ lệ người sử dụng bấm vào để mở mail. Và nếu nội dung tốt có nghĩa là cộng đồng của bạn đã tăng lên

Địa chỉ 3. Niềm tin-mail

Tình trạng hiện tại của email marketing dường như tập trung vào hình ảnh tuyệt đẹp và bố trí một slick. Nhưng tại sao không làm cho một sự khác biệt trong các thiết lập cá nhân của bạn và thương hiệu của bạn? Sử dụng một dạng HTML đơn giản như viết email và nội dung từ trái tim của bạn cho người dùng.

Hãy chân thành để tạo ra sự tự tin bằng cách sử dụng địa chỉ email của bạn là có thật, chính hãng, không phải “noreply @” hoặc generic “info @” email. Mời cộng đồng của bạn, hãy nhấp vào “trả lời” để đến với bạn và đặt câu hỏi thắc mắc. Thì chắc chắn rằng bạn đáp ứng các yêu cầu của họ cần nó.

4. Sử dụng dịch vụ Email Pro

Nếu bạn vẫn còn gửi các chiến dịch tiếp thị email để tay của bạn từ tài khoản email của bạn, dừng lại! Đó là quá cồng kềnh và không thể tự động hoá.

Viết bài pr nội dung chuẩn seo

Và các hệ thống email có thể nghĩ rằng đó là thư rác. Thay vào đó, sử dụng một dịch vụ email chuyên nghiệp. Những dịch vụ này giúp bạn quản lý email liệt kê cộng đồng của bạn và cho phép bạn tự động hóa thông điệp của bạn. Nhưng giá trị lớn nhất khi họ giúp email của bạn nhận được thông qua các bộ lọc thư rác, đem lại cho bạn những hình ảnh tốt nhất tầm khán giả của bạn.

5. Theo dõi thống kê số liệu

Nếu bạn không phải trả, các biện pháp thống kê bạn không thể cải thiện bạn.

Dịch vụ email chuyên nghiệp cho phép bạn phân tích email của bạn để được theo dõi thông qua các dữ liệu cơ bản như:

Email đã gửi
Thư từ chối (còn được gọi là bounce)
Mail được mở
Nhấp chuột
Tất cả sẽ giúp bạn cải thiện những điểm yếu của mình để làm cho email marketing tốt nhất

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post