Các yếu tố quyết định chất lượng của ván ép phủ phim

Các yếu tố quyết định chất lượng của ván ép phủ phim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ván phủ phim là một trong những ngành công nghiệp gỗ dán được tạo ra bằng cách ép dính với lớp keo của gỗ lại với nhau, và bộ phim bên ngoài phủ một tác dụng chống thấm nước, tạo độ mịn và giảm các vết trầy xước cho van. Với một thiết kế tinh xảo và rất nhiều giai đoạn nên là yếu tố quyết định nhiều hơn đến chất lượng của bao phim ván ép. Hãy tìm hiểu những yếu tố đó không lâu.

Keo

Như đã đề cập, bao phim ván ép được tạo ra bằng cách ép dính với Ban keo. Vì vậy, ngoài những tấm ván gỗ, sau đó keo cũng tố quyết định đến chất lượng sản phẩm, sản phẩm giúp chịu được nước trong quá trình sử dụng như cốp pha xây dựng hay không. Người ta thường sử dụng hai loại sau đây của keo cho gỗ dán:

WBP: Đây không phải là một cái tên được đặt tên đặc tính kết dính của keo chống thấm nước. biện pháp đó, nó được gọi là keo chống thấm nước hoặc keo WBP. Với đặc tính chống thấm nước của nó nên sử dụng keo WBP ván ép có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm ướt mà không làm phân lớp. Có thể tham khảo các loại keo được sử dụng ván ép WBP WBP như phenolic, melamine WBP loại thông thường, WBP Melamine loại tốt …

van-ep-phu-phim-2

MR: WBP keo dán Tương tự như vậy, đây là đặc tính chống ẩm của keo chứ không phải là tên của keo. MR keo dán có thể được đun sôi trong 30 phút, hiếm khi được sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc cốp pha cho xây dựng được sử dụng trong các chủ sở hữu nhà.

Ruột ván ép coppha phủ phim

Chất lượng của ván ép ruột tùy thuộc vào loại gỗ, và được đánh giá thông qua việc sử dụng các trường hợp khác nhau. Những loại gỗ được sử dụng để tạo thành ván ép và được phân loại như sau để chúng tôi dễ dàng tham khảo:
– Poplar gỗ Dương với sự tăng trưởng nhanh chóng trắng hoặc vàng nhạt, có độ nhớt cao với chi phí trồng thấp vì vậy đây là một loại thường sử dụng gỗ để sử dụng làm nguyên liệu gỗ dán.
– Hardwood: gỗ cứng hay gỗ phổ biến (như gỗ sồi, óc chó, anh đào, …) có tỷ lệ cao, thường được sử dụng như đồ nội thất cao cấp hoặc sàn.
– Birch: Gỗ bulô nhẹ thơm, mật độ cao, hạt thẳng và màu nâu hoặc màu vàng nhạt, thường được sử dụng như đồ nội thất cao cấp hoặc sàn.
– Combi: Bảng được lắp ráp từ hai hay nhiều loại gỗ như Birch + Bạch đàn, Birch + Poplar, Poplar gỗ cứng +, với giá cả cạnh tranh và chất lượng thẩm mỹ cao.

Phim

Cán bộ phim màn hình mỏng như tờ giấy là nước phenolic kháng keo để tăng các bằng sáng chế, làm giảm các vết trầy xước và bảo vệ ván ép trong khi sử dụng. Chính phủ dòng gỗ dán phim chất lượng cao thường được sử dụng phim Dynea, Stora Enso … cho các ban lớp phủ.

Trên đây là ba yếu tố quyết định chất lượng của một bộ phim bọc sản phẩm gỗ dán. Khi cưa ván và ván thấy nhiều lỗ rỗng ruột tức là từ tấm ván gỗ được sử dụng có chất lượng thấp. Và nếu ván ép đun sôi ít nhất 4 giờ rằng các trò chơi là keo phân lớp không đảm bảo, đặc biệt là keo WBP.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post