Các vấn đề nên biết dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ

Các vấn đề nên biết dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tẩy trắng răng giúp bạn có một hàm răng trắng sang, mang về sự tự tin, thú vui tươi và tạo được ấn tượng với người đứng đối diện. Màu sắc của răng độ trắng sáng của răng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng, do di truyền, bệnh răng miệng hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Cho nên vì thế, phương pháp tẩy trắng răng hiện nay khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Đây là những câu hỏi mà không ít người thường thắc mắc khi có nhu cầu tẩy trắng răng:

1. Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là cách thức sử dụng thuốc tẩy trắng nha khoa kết hợp với năng lượng ánh sáng để cắt đứt các chuỗi protein màu bên ngoài bề mặt răng. Điều này đem đến sự trắng sáng cho hàm răng như ban đầu.

Auto Draft

2. Răng trắng được bao lâu sau khi tẩy trắng răng ?

“Tẩy trăng răng được bao lâu” là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân gửi về cho phòng khám chúng tôi và để giải đáp thắc mắc này hôm nay chúng tôi sẽ có bài viết về chủ đề này cũng như phương thức giúp bạn giữ màu răng tốt hơn sau khi tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng không có tác dụng mãi mãi. Mức độ duy trì tẩy trắng sẽ khác biệt ở mọi người tùy thuộc vào tình trạng cấu trúc răng của từng cá nhân cũng như chế độ đảm bảo, giữ gìn răng sau khi tẩy. Độ trắng sẽ giảm dần theo thời gian nhưng cũng vẫn trắng hơn màu răng ban đầu. Để đàm bảo răng luôn trắng sáng, khách hàng có thể thực hiện tẩy trắng duy trì sau 2 – 3 năm

Để duy trì màu răng sau khi tẩy trắng được lâu, bạn cần hạn chế ăn các thức ăn có màu như trà, cà phê, thuốc lá…, sử dụng ống hút khi uống các thức uống có màu khác, quan tâm vệ sinh răng miệng đúng cách và kỹ càng, kiểm tra định kỳ tại phòng nha 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng.

Quý khách có nhu cầu về Tẩy trắng răng nha khoa xin vui lòng liên hệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Minh Tỵ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0916398717.

3. Răng sau khi tẩy sẽ trắng như thế nào?

Kết quả tẩy trắng răng sẽ khác nhau ở mỗi người phụ thuộc vào cấu trúc răng và tình trạng men răng, độ nhiễm màu ban đầu. Mục đích tẩy trắng là để đạt được mức độ trắng nhất đối với từng trường hợp cụ thể của bản thân, vấn đề này không thể so sánh với trường hợp bệnh nhân khác khác.

4. Tẩy trắng răng có đau không?

Thắc mắc : “Tẩy trắng răng có đau hay ê buốt không ?” Là vấn đề đang được các bạn trẻ có nhu cầu nghệ thuật và thẩm mỹ đang quan tâm nhiều nhất, nên chúng tôi cũng tổng hợp lại và giải đáp ở bài viết này cho các bạn đọc tham khảo và Nắm rõ hơn những vấn đề trước khi đi tẩy trắng răng nghệ thuật và thẩm mỹ.

Với phương pháp tẩy trắng răng hiện tại ở đại đa số các phòng nha hiện nay, bệnh nhân có thể không có cảm giác đau nhức hay ê buốt gì. Tuy vậy vẫn có bệnh nhân xảy tình trạng ê buốt sau khi tẩy. Mọi người đừng quá lo ngại vì đây chính là hiện tượng bình thường khi thuốc kết quả vào cấu tạo răng. quá trình nãy sẽ kết thúc sau 1- 2 ngày hoặc bệnh nhân có thể sử dụng thuốc giảm đau liều nhẹ để sử dụng nếu cảm thấy tức giận.

Tuy vậy có lúchiện tượng ê buốt kéo dài hơn so với dự kiến thì có thể do một bệnh lý răng miệng nào đó tiềm ẩn trong cấu trúc răng trước khi thực hiện tẩy trắng răng. Khách hàng có thể đến trực tiếp nha khoa nơi thực hiện để kiểm tra và điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến ăn nhai. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng các chất chống ê khác để giúp đỡ điều trị tại nhà như thuốc giảm đau, kem đánh răng có kali nitrat, NaF…

Tại hệ thống Nha Khoa Vạn Thành hiện nay đã trang bị công nghệ tẩy trắng răng cao cấp của Bleach Bright USA đã mang lại kết quả tối đa, giảm thiểu sự ê buốt đau nhức khi tẩy trắng răng.

5. Những trường hợp không nên tẩy trắng răng?

“Không nên tẩy trắng răng khi nào ?” Đây cũng là vấn đề mà đại đa số các mọi người cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định nên đi tẩy trắng răng hay không để đảm bảo không gay ra những ảnh hưởng tới răng hiện tại của bản thân. Dưới đây bài viết này sẽ giúp bạn tò mò kỹ hơn về những chống chỉ đị cho tẩy trắng răng nhé :

a. Đối với răng nhiễm màu

Có hai nhóm nguyên do chính gây nhiễm sắc răng:

– Nhiễm màu sâu bên trong kết cấu của răng: răng nhiễm fluor, nhiễm kháng sinh tetracycline, răng chấn thương, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng, do lão hóa,tuổi tác… Thông thường khi răng nhiễm màu phía bên trong cấu trúc răng thì tẩy trắng sẽ không có tác dụng. Những trường hợp này cần có hướng điều trị khác như bọc răng sứ thẫm mỹ có thể áp đụng để điều trị triệt để những trường hợp này

– Nhiễm màu ở trên bề mặt răng: do vệ sinh răng miệng còn kém, sử dụng thường xuyên thức ăn, nước uống có màu như trà, cà phê, nước ngọt, cà ri, hút thuốc lá, thuốc súc miệng chlorhexidine thường được bác sĩ nha khoa kê toa trong điều trị bệnh nha chu hay hôi miệng.

b. Đối với thai phụ

Các bà mẹ mang thai và cho con bú tiền sử dị ứng với thuốc tẩy trắng thì cũng không nên tẩy trắng răng do trong thòi kỳ này răng của bạn cũng trở nên yếu hơn và trở nên rất nhạy cảm nên có thể nguy hại tới răng hiện tại rất nhiều nhé.

c. Đối với trẻ em dưới 15 tuổi :

Còn đối với các bạn trẻ dứoi 15 tuổi răng của bạn còn trong thời kỳ răng mới thay thì cũng không nhất thiết phải tẩy trắng răng đâu, chỉ cần chải răng sạch sẽ và giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt sẽ tốt nhất cho răng của bạn hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post