Các tính năng đáng chú ý trên camera hành trình VicoVation

Các tính năng đáng chú ý trên camera hành trình VicoVation

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài điểm nhấn về chất lượng hình ảnh 2K cực đẹp, camera hành trình VicoVation còn được khách hàng quan hoài bởi tích hợp rất nhiều tính năng có ích, hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình cao cấp liên hệ tại đây.

Tính năng cảnh báo quá tốc độ linh hoạt

Camera hành trình VicoVation cảnh báo quá tốc độ dựa trên việc phân tách dữ liệu GPS hấp thụ từ vệ tinh. Với phần cứng xử lý mạnh mẽ, chip GPS thế hệ  mới rất nhạy, tính năng cảnh báo quá tốc độ hoạt động rất xác thực, sai số dưới 3km/h. Điểm nổi trội là  VicoVation cho phép thiết lập các mức cảnh báo tốc độ linh hoạt ngay trên camera hành trình từ 80-90-100-120 km/h.

Khi công cụ chạy quá tốc độ cảnh báo cài đặt, camera hành trình sẽ phát tín hiệu cảnh báo và trên màn hình hiện biểu tượng quá tốc độ. Khi tài xế giảm tốc độ xuống dưới tốc độ cài đặt, thể cảnh báo sẽ chấm dứt.

Tính năng cảnh báo sai làn bổ ích

Tính năng cảnh báo sai làn được thực hành dựa trên dữ liệu GPS và phân tích hình ảnh thực tại. Để kích hoạt tính năng này, ngay khi phát động camera hành trình, khách hàng sẽ phải thiết lập đường làn chuẩn.

Thiết lập làn đường chuẩn khi khởi động camera hành trình VicoVation

Khi hình ảnh thực tiễn trên video có làn đường lệch đi so với làn đường chuẩn đã cài đặt, camera hành trình sẽ có tín hiệu cảnh báo. Tính năng này rất có ích đặc biệt trong trường hợp lái xe ngủ ngật, hoặc không chú ý dẫn đến đi lệch làn đường.

Làn đường tiêu chuẩn đã căn chỉnh trên camera hành trình VicoVation

Tuy nhiên, tính năng cảnh báo sai làn phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện đường xá, nếu vạch kẻ đường không đích thực rõ ràng so với lòng đường thì camera hành trình VicoVation sẽ chẳng thể nhận mặt và cảnh báo được.

Chế độ giám sát khi đỗ xe

Chế độ giám sát khi đỗ xe là một điểm cộng của camera hành trình VicoVation, khi xe dừng chuyển động 10p, chế độ quay sẽ chuyển từ 30fps sang 4fps để giảm dung lượng video, giúp thẻ nhớ lưu được nhiều thời gian hơn.

Trong chế độ đỗ xe, camera hành trình VicoVation cũng tự động kích hoạt chế độ theo dõi chuyển động trước ống kính và tăng độ nhạy của sensor cộc. Tính năng này sẽ giúp camera hành trình bắt được những cộc hay chuyển động trước xe giúp lái xe yên tâm khi đỗ xe ngoài đường.

Điểm nhấn của hãng VicoVation là bộ quản lý nguồn Vico Power Plus. Khi kết nối camera hành trình VicoVation với bộ quản lý nguồn, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng ắc quy của xe sẽ luôn được bảo vệ. Khi ắc quy yếu, Vico Power Plus sẽ tự nhận diện và ngắt nguồn vào camera hành trình hay khi nhiệt độ ắc quy hoặc khoang lái tăng quá cao, Vico Power Plus cũng sẽ tự ngắt nhằm giảm tối đa nguy cơ sụt nguồn, cháy nổ trên xe.

Bộ quản lý nguồn Vico Power Plus giúp chế độ đỗ xe hoạt động hiệu quả hơn
Điều kiện hoạt động

Camera hành trình VicoVation được thiết kế ăn nhập với điều kiện khí hậu các nước Nhiệt đới nên hoạt động bền bỉ ở nhiệt độ lên tới 75oC, đầu đọc thẻ có thể đọc được hầu hết các loại thẻ, không cần chuyển định dạng FAT 32 với thẻ nhớ 64Gb. Hệ thống bo mạch và link kiện tốt cho phép camera hành trình VicoVation hoạt động liên tiếp, lâu dài mà không hề bị nóng. Đây là điều kiện quan yếu giúp camera hành trình hoạt động ổn đinh.

Camera hành trình VicoVation là dòng sản phẩm thiên về công nghệ, thích hợp cho những lái xe yêu thích khám phá, mong muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành dai sức, tính năng hữu dụng với mức giá mềm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post